Top những lợi ích khi lắp đặt camera cho cửa hàng

Top những lợi ích khi lắp đặt camera cho cửa hàng


Camera an ninh dần trở thành trợ thủ không thể thiếu ở các cửa hàng, chúng giúp quan sát gián tiếp một cách chủ động hơn. Ngày nay, các cửa hàng không chỉ nhỏ lẻ như trước mà là cả một hệ thống rộng lớn, bày trí nhiều hàng hoá hơn. Vì vậy chủ cửa hàng rất khó để có thể quan sát mọi thứ nên camera an ninh là cần thiết. Chi tiết hơn camera an ninh mang lại lợi ích gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết nhé!

 

>> Cách cài đặt mạng Lan bằng wifi dễ dàng nhất

 

Tăng tính linh hoạt

 

Nhờ các thiết bị di động hiện đại, như điện thoại, máy tính xách tay và máy tính bảng. Bạn có thể theo dõi hệ thống cửa hàng của mình từ bất cứ nơi nào bạn muốn. Điều này sẽ mang đến cho bạn sự tự do khi có việc cần ra ngoài, Bạn làm việc mà không cần phải lo lắng về sự an toàn của cửa hàng của bạn bởi chúng được bảo vệ và bạn có thể kiểm tra bất cứ lúc nào bạn muốn.

 

Nâng cao hiệu suất nhân viên bán hàng

 

Lắp đặt camera an ninh cũng có thể cải thiện năng suất, sự hiện diện của một hệ thống camera an ninh sẽ làm cho nhân viên biết được thời gian của họ. Giúp cải thiện năng suất sản xuất cũng như dịch vụ khách hàng. Nhân viên vừa có thể bán hàng vừa quan sát được bao quát tình hình toàn bộ cửa hàng. Đồng thời có thể đếm số lượng người đã vào cửa hàng. Nó sẽ giúp cho người quản lý cửa hàng dễ dàng kiểm soát. Nhân viên có thể tập trung hơn vào công việc của họ nâng cao hiệu suất làm việc.

 

 

Giảm thất thoát tài sản

 

Camera hiện đại có khả năng quay lại hình ảnh độ nét cao các hoạt động trong cửa hàng. Vì vậy nó có thể cung cấp những chứng cứ chính xác về kẻ phạm tội. Việc có camera an ninh cũng tránh được những kẻ muốn ăn trộm đồ, lấy cắp tài sản tại cửa hàng. Tuy nhiên người quan sát cũng nên để ý cất tài sản có giá trị ở nơi an toàn, bởi không phải lúc nào bạn cũng có thời gian giám sát qua camera.

 

Bao quát được nhiều khu vực hơn

 

Nếu như không có camera thì bạn chỉ có thể quan sát được những nơi nhất định, những nơi có mặt bạn ở đó. Nhưng với hệ thống camera thì bạn có thể quan sát mọi nơi khi có mắt camera tại vị trí đó. Bạn có thể lắp nhiều mắt camera để tiện cho việc quan sát, giám sát mọi hoạt động diễn ra.

 

Nếu cửa hàng của bạn đang cần lắp đặt camera giám sát hãy liên hệ với chúng tôi, Nam Thái luôn sẵn sàng tư vấn và thi công nhanh chóng với mức giá tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com