Có nên tải add-on trình duyệt CyberGhost VPN Free Proxy?

Có nên tải add-on trình duyệt CyberGhost VPN Free Proxy?


 

VPN và proxy có thể giúp ích rất nhiều trong việc ẩn danh và bảo mật hoạt động trực tuyến của bạn. Mặc dù bạn có thể tải xuống ứng dụng VPN về thiết bị của mình, nhưng cũng có tùy chọn cài đặt add-on cho trình duyệt và mã hóa lưu lượng truy cập của mình sau vài giây. CyberGhost, một dịch vụ VPN phổ biến, cung cấp một add-on như vậy. Nhưng công cụ này có thể làm gì cho bạn và liệu nó có đáng để tải xuống không?

 

CyberGhost là gì?

 

Trang chủ của website CyberGhost

Trang chủ của website CyberGhost

 

CyberGhost là một công ty Rumani được thành lập vào năm 2011 bởi Robert Knapp. Nó đã được mua lại bởi Kape vào năm 2017 (tập đoàn này cũng đã mua lại ExpressVPN, Private Internet Access và ZenMate).

 

Dịch vụ VPN của CyberGhost hiện được hơn 38 triệu người trên toàn thế giới sử dụng, khiến nó trở thành một trong những dịch vụ VPN phổ biến nhất hiện nay.

 

CyberGhost sử dụng mã hóa AES-256 để bảo mật lưu lượng truy cập Internet của người dùng và tránh những con mắt tò mò. AES-256 là một mật mã mã hóa đặc biệt an toàn được nhiều dịch vụ VPN và thậm chí cả chính phủ sử dụng để giữ an toàn cho dữ liệu. Mật mã này cực kỳ khó bị hack, điều đó có nghĩa là bạn có thể yên tâm sử dụng CyberGhost khi biết rằng lưu lượng truy cập của bạn đang được bảo vệ hoàn toàn.

 

CyberGhost cũng có chính sách không ghi nhật ký. Điều này có nghĩa là công ty không lưu giữ nhật ký VPN - bản ghi hoạt động hoặc thông tin cá nhân của bạn có thể được bán cho bên thứ ba. Nhật ký VPN có thể khiến dữ liệu của bạn gặp rủi ro, vì vậy tốt nhất bạn nên sử dụng các nhà cung cấp không ghi nhật ký. Về mặt này, VPN của CyberGhost là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Theo trang web CyberGhost, công ty có hơn 6.000 máy chủ tại 88 quốc gia trên toàn cầu. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loạt các máy chủ, thì CyberGhost rất có thể là lựa chọn phù hợp với bạn, vì nhà cung cấp có số lượng máy chủ cao hơn đáng kể so với nhiều dịch vụ VPN khác (bao gồm ExpressVPN, NordVPN và SurfShark).

 

Nhưng CyberGhost không chỉ là một ứng dụng cao cấp trong sử dụng mạng lan. Nó cũng cung cấp một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí. Vì vậy, điều này cung cấp cho người dùng những gì và nó có đáng để sử dụng không?

 

Tiện ích mở rộng trình duyệt của CyberGhost

 

Add-on trình duyệt miễn phí của CyberGhost hiện có sẵn để tải xuống cho Google Chrome và Mozilla Firefox.

 

Điều quan trọng là tiện ích mở rộng trình duyệt CyberGhost sử dụng cực kỳ đơn giản.

 

Tiện ích mở rộng trình duyệt CyberGhost

Tiện ích mở rộng trình duyệt CyberGhost

 

Tiện ích mở rộng này chỉ có một trang, bao gồm nút kích hoạt bật/tắt VPN và danh sách các vị trí máy chủ mà bạn có thể kết nối. Không có cài đặt, không có tùy chọn đăng nhập hoặc bất kỳ thứ gì khác. Bạn thậm chí không cần tài khoản CyberGhost để sử dụng add-on này. Chỉ cần tải xuống tiện ích mở rộng, kích hoạt VPN là bạn đã sẵn sàng để sử dụng!

 

Bạn cũng có thể chọn đăng ký phiên bản cao cấp cho ứng dụng VPN của CyberGhost ở cuối cửa sổ tiện ích mở rộng.

 

Vì tiện ích mở rộng trình duyệt này hoàn toàn miễn phí nên có những hạn chế đối với những gì bạn có thể làm. Ví dụ, chỉ có 4 vị trí máy chủ dành cho người dùng tiện ích mở rộng miễn phí: Hoa Kỳ, Romania, Hà Lan và Đức.

 

Nếu bạn đang tìm cách bỏ chặn địa lý và truy cập nội dung ở nhiều quốc gia, tiện ích mở rộng miễn phí của CyberGhost có thể không phù hợp với bạn. Mặc dù bạn có thể truy cập nội dung bị chặn địa lý ở một số quốc gia hạn chế được liệt kê, nhưng tất cả các khu vực khác sẽ bị giới hạn.

 

Bạn cũng nên lưu ý rằng tiện ích mở rộng trình duyệt CyberGhost VPN không mã hóa tất cả lưu lượng truy cập trực tuyến gửi đi của bạn. Thay vào đó, nó chỉ mã hóa những gì đến từ trình duyệt, cũng như địa chỉ IP của bạn. Điều này có nghĩa là các ứng dụng kết nối Internet khác trên thiết bị của bạn sẽ không được CyberGhost mã hóa dữ liệu thông qua tiện ích mở rộng của trình duyệt. Để thực hiện những điều này, bạn sẽ cần đăng ký phiên bản cao cấp của ứng dụng.

 

Nếu đã có ứng dụng VPN mã hóa tất cả lưu lượng truy cập trực tuyến gửi đi, thì bạn có thể không cần sử dụng tiện ích mở rộng của CyberGhost. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mã hóa dữ liệu trình duyệt của mình và không muốn chi tiền cho một ứng dụng cao cấp, tiện ích mở rộng miễn phí này có thể là lựa chọn phù hợp.

 

Không thể phủ nhận rằng tiện ích mở rộng CyberGhost miễn phí khá cơ bản và sẽ không phù hợp với bạn nếu bạn đang tìm kiếm nhiều máy chủ và tính năng mở rộng. Nhưng nếu bạn chỉ đơn giản muốn mã hóa lưu lượng truy cập trình duyệt để giữ an toàn cho dữ liệu của mình, thì tiện ích mở rộng miễn phí hoàn toàn không phải là một lựa chọn tồi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

 

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 09.111.444.26 – 0923.333.000

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com