Thi công hệ thống điện chiếu sáng cho văn phòng Chuyên Nghệp

Thi công hệ thống điện chiếu sáng cho văn phòng


 

Giải pháp thi công hệ thống điện chiếu sáng cho văn phòng là việc đảm bảo chất lượng ánh sáng cũng như chi phí hiệu quả. Giải pháp tốt sẽ tạo cho các thành viên trong công ty một môi trường làm việc năng động, thoải mái. Nhằm nâng cao hiệu suất công việc, tạo môi trường thân thiện hòa đồng, chất lượng ánh sáng tốt sẽ góp phần tác động cảm xúc tạo sự thích thú trong công việc, tăng năng suất lao động.

 

Với chức năng là phòng làm việc nên việc thiết kế và thi công hệ thống chiếu sáng cho văn phòng phải đảm bảo các chỉ tiêu về yêu cầu chất lượng ánh sáng, tạo ra môi trường ánh sáng tiện nghi cho người làm việc, tạo cảm giác hưng phấn, sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc. Và một điều quan trọng nữa trong thiết kế hệ thống chiếu sáng cho phòng làm việc là phải thiết kế hệ thống điều khiển phù hợp phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng.

 

 

Các tiêu chuẩn đánh giá thiết kế thi công chiếu sáng cho văn phòng

 

Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 7114-1:2008: Quy chuẩn xây dựng Việt Nam QCXD VN 05:2008/BXD. Quyết định của bộ y tế QĐ/BYT 3733/2002: về độ rọi, đồng đều của ánh sáng, chỉ số hoàn màu. Đáp ứng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 09:2013/BXD về mật độ công suất và sử dụng năng lượng hiệu quả

Tiêu chuẩn quốc tế: CIBSE (Chartered Institution of Building Services Engineers), IEC…

 

Đảm bảo các Yêu cầu kỹ thuật trong thiết kế chiếu sáng:
 

–    Đảm bảo về độ sáng và chất lượng của ánh sáng.
–    Đảm bảo về sự trung thực màu sắc ánh sáng.
–    Hiệu suất năng lượng của nguồn sángđược đảm bảo.
–    Hệ thống điều khiển đi kèm phải linh hoạt cho người sử dụng.
–    Đảm bảo về sự tiện nghi cho người sử dụng, không có hiện tượng nhấp nháy ánh sáng, không bị sấp bóng khi làm việc.

 

Hệ thống chiếu sáng tốt, cường độ ánh sáng tốt, bố trí không gian hợp lý sẽ làm cho không gian văn phòng thoáng hơn, ánh sáng đảm bảo tốt cho sức khỏe và năng suất làm việc của mỗi  nhân viên văn phòng. Việc bố trí ánh sáng và lắp đặt hệ thống chiếu sáng chất lượng không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, khéo léo cho cách bố trí không gian khoa học mà còn thể hiện được sự đẳng cấp của công ty bạn.

 

 

Nam Thái chuyên lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng cho văn phòng

 

Chúng tôi chuyên nhận tư vấn thiết kế hệ thống chiếu sáng cho văn phòng công ty. Ngày nay các văn phòng luôn luôn đặt ra mục tiêu chất lượng và tiết kiệm nhất, chúng tôi tư vấn hệ thống ánh sáng tốt nhất như các hãng đèn Led chuyên dùng để chiếu sáng văn phòng. Sử dụng đèn Led sẽ tiết kiệm được 70% năng lượng so với các hệ bóng thông thường khác.

 

Tùy mỗi không gian làm việc mà Nam Thái đưa ra thiết kế và lựa chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp nhằm đảm bảo về chất lượng ánh sáng cho người làm việc, tiết kiệm chi phí và đảm bảo thẩm mỹ cho thiết kế chung về quang cảnh.

 

Dựa vào đối tượng nghề nghiệp khách hàng mà lựa chọn phù hợp các tiêu chí thiết kế chiếu sáng đảm bảo người dùng thoải mái khi làm việc. Tùy thuộc vào cách thức Décor không gian nội thất, xắp xếp và màu sắc chung mà lựa chọn nguồn sáng phù hợp. Thiết bị chiếu sáng đảm bảo tính ổn định và tiết kiệm năng lượng tốt nhất.

 

Mọi thông tin cần hỗ trợ hãy gọi theo số 09.111.444.26 để được tư vấn miễn phí!
 
NAM THÁI - ĐỈNH CAO CỦA CHẤT LƯỢNG
 

Rất mong nhận được sự hợp tác và ủng hộ của khách hàng, chúng tôi không ngừng cố gắng để đưa ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

== >>> Gọi ngay: 

   

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi:

Hotline: 09-111-444-26 – 0904-924-934 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

Email: dichvunamthai@gmail.com

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!