Chuyên thi công hệ thống điện chiếu sáng cho trường học

Thi công hệ thống điện chiếu sáng cho trường học


 

Nam Thái chuyên nhận thi công hệ thống điện chiếu sáng cho trường học giá tốt nhất. Chúng tôi bằng việc đã thi công nhiều công trình chiếu sáng cho trường học, luôn đứa ra thiết kế phù hợp với chi phí tối ưu nhất.

 

Không gian chiếu sáng ở trường học cần đạt chuẩn để đảm bảo an toàn thị lực cho học sinh, sinh viên là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi cho giải pháp chiếu sáng trường học. Yêu cầu đặt ra là đảm bảo chất lượng ánh sáng cho nhu cầu học tập của học sinh tạo môi trường học tập tốt, bảo vệ mắt phòng tránh bệnh cận thị, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

 

 

Giải pháp cho thi công hệ thống chiếu sáng tại trường học

 

Giải pháp về sản phẩm: Nam Thái cung cấp các sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện có tính đồng bộ cao, tiết kiệm năng lượng, dễ dàng lắp đặt, thay thế và an toàn khi sử dụng hạn chế các chất độc hại. Chất lượng ánh sáng đảm bảo cho môi trường học tập của học sinh và giáo viên.

 

Giải pháp về thiết kế: Đội ngũ kỹ sư thiết kế chiếu sáng được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật chiếu sáng am hiểu các tiêu chuẩn kỹ thuật chiếu sáng hiện hành và các chỉ tiêu chất lượng chiếu sáng như đảm bảo chất lượng ánh sáng, độ đồng đều ánh sáng, màu sắc ánh sáng thích hợp cho không gian sử dụng.

 

Các giải pháp thiết kế sẽ phù hợp với từng loại lớp học ở các cấp học ở các khu vực tương ứng đảm bảo chất lượng chất lượng chiếu sáng, hạn chế các bệnh về mắt do thiếu sáng và nâng cao hiệu quả học tập giảng dạy.

 

 

Một số tiêu chuẩn áp dụng thiết kế chiếu sáng cho trường học

 

- Tiêu chuẩn Việt Nam 7114:2008: Ecgonomi – Chiếu sáng vùng làm việc.

- Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia: QCVN 09:2013/BXD: Các công trình xây dựng sử dụng năng lượng hiệu quả.

- Đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7114-1:2008: Ecgônômi – Chiếu sáng vùng làm việc về độ rọi trên bề mặt làm việc, độ đồng đều độ rọi, chỉ số hoàn màu của ánh sáng.

- Đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia về mật độ công suất sử dụng và mức độ sử dụng năng lượng hiệu quả.

- Thiết bị chiếu sáng an toàn – tiết kiệm – thân thiện môi trường, các sản phẩm có hiệu suất cao, đảm bảo chất lượng phù hợp với nhiều không gian.

- Không gian chiếu sáng phải đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng chiếu sáng như đảm bảo độ đồng đều trong không gian, hạn chế chói lóa. Ngoài ra còn đảm bảo các vấn đề về thẩm mỹ cho công trình, hệ thống chiếu sáng điều khiển linh hoạt cho các mục đích sử dụng khác nhau trong không gian.

 

Như vậy việc thiết kế và thi công hệ thống điện chiếu sáng cho trường học cần đảm bảo tiêu chuẩn chung, cùng với việc đề cao chất lượng ánh sáng để thầy cô và học sinh có những buổi học tốt nhất. Nam Thái cam kết rằng luôn thi công đúng chuẩn, sẵn sàng tư vấn và đáp ứng nhu cầu của quý khách 24/7.

 

NAM THÁI - ĐỈNH CAO CỦA CHẤT LƯỢNG
 

 

Rất mong nhận được sự hợp tác và ủng hộ của khách hàng, chúng tôi không ngừng cố gắng để đưa ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

== >>> Gọi ngay: 

   

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi:

Hotline: 09-111-444-26 – 0904-924-934 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

Email: dichvunamthai@gmail.com

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!