Sửa máy tính bị mất âm thanh tại Hà Nội

Sửa máy tính bị mất âm thanh tại Hà Nội


 

Theo ý kiến của quý khách hàng yêu cầu thì công ty Nam Thái chúng tôi viết bài hướng dẫn cách sửa máy tính bị mất âm thanh như sau:

Chúng ta hãy tìm hiểu nguyên nhân tại sao máy tính bị mất tiếng không nghe thấy âm thanh. Nguyên nhân là do máy tính chưa được cài driver âm thanh hay driver vô tình bị xóa nhầm, do virus ăn mất

Các bạn có thể kiểm tra xem máy vi tính của mình đã đủ driver chưa bằng cách bấm phải chuột vào My Computer chọn Manage > Device Manager, nhìn qua tay phải nếu thấy có dấu chấm hỏi (?) màu vàng là bạn đang bị thiếu driver hoặc dấu chấm than (!) màu vàng là máy vi tính của bạn đang bị xung đột driver.

 

 Cách sửa máy tính bị mất tiếng

 

Lỗi dịch vụ audio không hoạt động: Âm thanh trong Windows do bốn dịch vụ Plug and play, Multimedia Class Scheduler, Windows Audio Endpoint Builder và Windows Audio quản lý. Nếu một trong các dịch vụ này không hoạt động thì hệ thống không thể phát ra âm thanh. Để kích hoạt các dịch vụ này, bạn gõ Services.msc vào hộp thoại Run.

Trong giao diện hiện ra, lần lượt nhấp đôi các dịch vụ kể trên để mở giao diện chỉnh sửa (có thể có 2 hoặc 4 dịch vụ tuỳ theo hệ điều hành). Tại thẻ General, chọn Automatic ở phần Startup Type, xong nhấn nút Ok và bấm Start để khởi động lại máy xem kết quả.
 

Còn một trường hợp máy tính bị mất âm thanh mà ít ai để ý đó là kiểm tra các dắt cắm của loa (đối với loa rời), Nguồn điện… Có nhiều trường hợp không có tiếng là do loa chứ không phải do phần mềm máy tính.

Trên đây là các trường hợp cơ bản sửa máy tính không có âm thanh, còn nhiều trường hợp phức tạp hơn ví dụ nhưu hư hỏng cáp âm thanh( hỏng phần cứng) tì hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn và sửa máy tính cho bạn một cách chuyên nghiệp.

 

Nam Thái cam kết chất lượng dịch vụ sửa máy tính

1. Với trường hợp nhận máy về, Nam Thái sẽ hẹn ngày trả cụ thể, khi có sự cố phát sinh mà chưa trả máy được cho khách, kỹ thuật sẽ gọi điện và hẹn lại với khách hàng.

2. Các dữ liệu trong máy tính sẽ luôn được đảm bảo an toàn, không bị mất dữ liệu, phần mềm hay những ứng dụng có trong máy.

3. Cam kết máy tính khi sửa chữa không bị thay thế, đảo trộn các linh phụ kiện, máy còn nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.

4. Trường hợp không sửa chữa được Nam Thái cam kết sẽ hoàn trả phí dịch vụ cho quý khách hàng.

5. Chúng tôi sở hữu một phòng kỹ thuật với trang thiết bị chính hãng, cao cấp, có linh kiện thay thế giá phù hợp, 100% hàng chính hãng.

6. Chỉ sau 15-30 phút gọi điện yêu cầu dịch vụ, kỹ thuật sẽ có mặt tận nơi để xử lý và khắc phục một cách hiệu quả nhất tất cả những lỗi của máy tính, cam kết đúng giờ, đúng hẹn.

7. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, chở đi chở về, tránh được những hỏng hóc trong khi vận chuyển.....khi mang máy đến các điểm dịch vụ sữa chữa .

8. Chất lượng dịch vụ an toàn, uy tín. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, trách nhiệm.

 

Thời Gian Làm Việc: Từ 8h00′ đến 20h00′ ( Kể cả CN và Ngày Lễ )

Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Email: dichvunamthai@gmail.com

Website: maytinhnamthai.com

 

Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm!

 

xem them >> Cứu dữ liệu máy tính uy tín tại Hà Nội