Giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại cho trường học

Giải pháp tổng đài Call-Center cho trường học


 

Hệ thống tin học có chức năng là cầu nối giữa Gia đình - Nhà trường - Học sinh thông qua Web, E-mail, Điện thoại, SMS với mong muốn hệ thống này sẽ thay thế các phương pháp thông tin chậm chạp, đảm bảo việc trao đổi thông tin diễn ra nhanh chóng thuận lợi, nâng cao khả năng giám sát của Gia đình tới quá trình học tập của học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường.

 

Hệ thống tổng đài điện thoại Callcenter cho trường học thực hiện tự động việc cung cấp các thông tin thông qua điện thoại, Web, E-mail, SMS, Fax…

 

 

Lợi ích khi lắp đặt tổng đài cho trường học

 

- Cung cấp thông tin về điểm thi, kết quả học tập, việc đóng học phí, số buổi nghỉ, ngày cấp bằng (chứng chỉ)… cho học sinh và gia đình.

- Cung cấp các thông tin về các khoá học, học phí và lịch khai giảng cho các đối tượng quan tâm, tìm hiểu trước khi quyết định việc theo học một khoá đào tạo của nhà trường.

- Cung cấp cho các giáo viên lịch giảng dạy và các thông báo mới nhất của nhà trường.

- Các học viên của trường có thể nghe lại bài giảng trên lớp, nghe băng, nghe kể chuyện hay nghe các bài hát (Bằng ngôn ngữ mà mình theo học) nhằm nâng cao khả năng học tập của mình khi gọi vào hệ thống…

- Nhận và trả lời tự động các thông tin về quá trình học tập, thi cử của học sinh.

- Tự xây dựng các kịch bản trả lời theo yêu cầu của từng trường.

- Cung cấp sẵn các dịch vụ điển hình: báo điểm thi, thông báo thời khoá biểu, điểm danh…

- Hộp thư thoại cho các đối tượng học sinh, nhà trường và phụ huynh.

- Tự động gọi ra phát thông báo theo yêu cầu.

- Tổng hợp tự động văn bản thành tiếng nói không hạn chế số lượng từ.

- Hỗ trợ trả lời qua điện thoại viên.

- Thống kê, phân tích, báo cáo. Bảo mật thông tin và một số tính năng khác.

 

Như vậy khi lắp đặt tổng đài nhà trường có thể quản lý được hầu hết các hoạt động thông qua tổng đài, giảm thiểu các chi phí phát sinh khác. Là cầu nối liên kết giữa phụ huynh và nhà trường để quản lý học sinh thuận lợi hơn.

 

Hiện tại chúng tôi cũng đã và đang cung cấp các giải pháp tổng đài cho trường học tại Hà Nội – nhận tư vấn miễn phí 24/24 các dịch vụ tổng đài cho trường học. Khi cần tư vấn hay lắp đặt hệ thống các bạn chỉ cần gọi – kỹ thuật sẽ có mặt ngay để khảo sát, báo giá thi công.

 
Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
 
Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26
Mobile: (04)62. 912.518
Email: dichvunamthai@gmail.com
Website: maytinhnamthai.com