Địa chỉ nào lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ tốt?

Địa chỉ nào lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ tốt?


Nam Thái là đơn vị chuyên thi công tổng đài điện thoại, tư vấn lập trình tổng đài nội bộ analog, lập trình tổng đài ip phone. Dịch vụ tư vấn giải pháp kết nối tổng đài nội bộ cho văn phòng nhiều chi nhánh, dịch vụ kết nối sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ. Hơn 10 năm trong nghề Nam Thái luôn làm tốt mọi công việc và được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

 

>> Tư vấn lắp đặt âm thanh cho văn phòng hiệu quả nhất

 

1. Nam Thái cung cấp dịch vụ tổng đài

 

+ Thi công lập trình Tổng Đài Ip Kntech

+ Thi công lập trình Tổng Đài Panasonic

+ Thi công lập trình Tổng Đài Ip Panasonic

+ Thi công lập trình Tổng Đài Nec

+ Thi công lập trình Tổng Đài Ip Nec

+ Thi công lập trình Tổng Đài Unify

+ Thi công lập trình Tổng Đài Ip 3cx

+ Thi công lập trình Tổng Đài Yeastar

+ Thi công lập trình Tổng Đài Ip Grandstream;…

 

2. Tư vấn chọn tổng đài nội bộ

 

Thiết bị tổng đài điện thoại được doanh nghiệp yêu cầu đáp ứng về kết nối liên lạc điện thoại miễn phí của doanh nghiệp, phù hợp cho nhu cầu liên lạc điện thoại nội bộ hiện tại và có thể sử dụng mở rộng trong tương lại, do vậy để chọn 1 hệ thống tổng đài nội bộ phù hợp với các yêu cầu như sau:

 

+ Thương hiệu tổng đài: Có thể lắp tổng đài panasonic, nec, unify, ip kntech, ip grandstream, ip yeastar là những thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều văn phòng lựa chọn.

 

+ Cấu hình lắp tổng đài nội bộ: Có máy lẻ phù hợp - đó là sau khi chọn thi công tổng đài điện thoại thì cấu hình máy lẻ nội bộ, hay điện thoại nội bộ là số máy lẻ được sử dụng cho nhân viên trong doanh nghiệp.

 

 

3. Lợi ích lắp tổng đài nội bộ

 

Gọi điện thoại nội bộ miễn phí

Nguồn kinh phí chi trả của các công ty luôn phải tiết kiệm một cách tối đa. Chính vì thế mà khi lắp đặt tổng đài nội bộ, toàn bộ công ty hoàn toàn có thể gọi điện thoại nội bộ miễn phí. Điều này giúp cho các công ty tiết kiệm được ngân sách chi tiêu và đem lại lợi ích cao trong quá trình sử dụng.

 

Độ bảo mật cao

Nhiều người hiện nay bày tỏ lo ngại không biết tổng đài nội bộ như vậy thì độ bảo mật ra sao, người thứ ba có thể nhấc máy nghe được không. Tuy nhiên, với việc lắp đặt tổng đài nội bộ, mọi người sẽ không cần phải lo lắng về những vấn đề trên. Tổng đài nội bộ có độ bảo mật rất cao, vậy nên mọi người hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn lắp đặt tổng đài nội bộ này.

 

Chuyển máy cho người khác và quản lý cuộc gọi dễ dàng

Với lắp đặt tổng đài nội bộ, mọi người trong công ty sẽ chuyển máy cho nhau được dễ dàng, Khi bên đối tác hay khách hàng muốn gặp người quản lý, thư ký cũng sẽ không cần phải chạy đi chạy lại thông báo mà có thể trực tiếp chuyển máy cho người quản lý nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời cũng giúp cho bên đầu dây không phải đợi chờ lâu để thư ký chạy đi thông báo.

 

Hơn nữa, tổng đài nội bộ còn giúp quản lý cuộc gọi dễ dàng hơn. Điều đó đã khiến cho các công ty không bỏ nhỡ một cuộc gọi bất kỳ nào, đặc biệt là các cuộc gọi quan trọng. Vì thế mà nếu công ty bạn đang băn khoăn về việc lắp đặt tổng đài nội bộ thì hãy nhanh tay lắp đặt nhé! Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy hài lòng về tổng đài nội bộ.

 

Tạo nên sự chuyên nghiệp trong công ty

Khi lắp đặt tổng đài nội bộ, bạn sẽ tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động tại công ty. Bên cạnh đó, tổng đài nội bộ cũng giúp cho các công ty tiết kiệm được chi phí chi trả cho tiền điện thoại hàng tháng.

 

4. Đơn vị cung cấp tổng đài điện thoại Nam Thái

 

Nam Thái cung cấp dịch vụ lắp đặt tổng đài:

 

+ Lắp Tổng Đài Cho Resort

+ Lắp Tổng Đài Cho Văn Phòng

+ Lắp Tổng Đài Cho Khách Sạn

+ Lắp Tổng Đài Nhà Xưởng

+ Lắp Tổng Đài Cho Nhà Nghỉ

+ Lắp Tổng Đài Cho Tòa Nhà

+ Lắp Tổng Đài Cho Bệnh Viện

+ Lắp Tổng Đài Cho Ngân Hàng

+ Lắp Tổng Đài Cho Trường Học

+ Lắp Tổng Đài Trung Tâm Nhà Máy

+ Lắp Tổng Đài Cho nhà xưởng

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com