Tư vấn lắp đặt âm thanh cho văn phòng hiệu quả nhất

Tư vấn lắp đặt âm thanh cho văn phòng hiệu quả nhất


Hiện nay, nhu cầu lắp đặt âm thanh văn phòng đang trở nên phổ biến và được rất nhiều đơn vị chú trọng đầu tư. Các dòng thiết bị âm thanh chất lượng cũng được cải tiến và đổi mới nhằm phục vụ tối đa các tiêu chí: chất lượng, bền đẹp và hiệu quả hoạt động tốt.

 

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh văn phòng Nam Thái tự hào được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt âm thanh cho văn phòng uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 

Hệ thống âm thanh văn phòng được xem như cánh tay đắc lực trong quá trình vận hành bộ máy làm việc. Bạn có thể thông báo với nhân viên của mình trực tiếp những vấn đề cần thiết, hỗ trợ thực hiện hội thảo, các cuộc họp,…. Nhu cầu mục đích sử dụng âm thanh văn phòng ở mỗi đơn vị là khác nhau. Vì vậy, bạn cần tính toán và xác định được hướng xây dựng cho phù hợp mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

 

Một số loại loa phổ biến dùng cho văn phòng

 

Loa âm trần OBT-605

OBT-605 là dòng loa âm trần được thiết kế với móc treo giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt lên trần nhà. Thiết kế loa hình nón 20cm bằng chất liệu nhựa PP, mặt lưới SECC. Loa gắn trần vành tròn với móc kẹp chắc chắn để gắn lên trần nhà.

 

Loa hộp OBT-678

Loa hộp 10W OBT-678 sở hữu thiết kế hiện đại pha nét cổ điển. Loa có thể dễ dàng bố trí được trong những không gian nhỏ. Công suất loa 10W với âm trầm thấp, chất âm nghe vang và bổng.

 

Loa âm trần OBT-611

Là dòng loa âm trần cao cấp được thiết kế khá nhỏ gọn, mặt nghiêng thích hợp với trần nhà. Loa có thể dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả tốt hơn. Mặt lưới loa có khả năng xoay tròn giúp dễ dàng lắp đặt.

 

Lắp đặt âm thanh văn phòng ở đâu tốt?

 

Việc lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo cho văn phòng, âm thanh hội trường cho văn phòng ngày nay là vô cùng quan trọng đối với nhiều Công ty nhất là đối với thời kỳ nền kinh tế đang hội nhập. Tại Hà Nội bạn không quá ngỡ ngàng khi Search Google và bạn có thể tìm thấy hàng trăm đơn vị cung cấp và lắp đặt thiết bị âm thanh, tuy nhiên số ít các đơn vị này là mới chưa có kinh nghiệm trong việc lắp đặt và Setup thiết bị âm thanh. Vậy nên lắp đặt hệ thống âm thanh cho văn phòng ở đâu là tốt nhất?

 

Hãy liên hệ Nam Thái – đơn vị thi công lắp đặt âm thanh cho văn phòng uy tín – chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com