Chuyên sửa máy in báo lỗi toner exhausted uy tín

Chuyên sửa máy in báo lỗi toner exhausted


 

Thông thường máy in báo lỗi toner exhausted xảy ra ở máy in Samsung và Xerox là chủ yếu khi máy báo lỗi thì bị đèn đỏ báo liên tục và không in được.

 

 

toner.jpg

 

 

I. Nguyên nhân máy in báo lỗi toner exhausted

 

-    Do chip mực máy in đã bị tràn bộ đếm ( thông thường chip mực máy in  Samsung và Xerox chỉ đếm được 2.500 trang)

-    Hãng Xerox sử dụng công nghệ chip đếm để tính toán độ phủ mực lên trống in nhiều hay ít, do đó mà bản in của máy in Xerox có độ sắc nét hơn so với các dòng máy in khác.

-    Khi chip mực máy in bị tràn bộ đếm thì hãng sẽ yêu cầu đổ mực máy in tại nhà (cartridge) mới và đưa ra thông báo lỗi.

-   Thông báo lỗi trên màn hình LCD cảu máy in Xerox và Samsung: toner  exhausted và toner life end,…máy in báo đèn đỏ và không in được.

-    Thông báo lỗi trên máy tính toner exhausted, install toner cartridge hoặc toner emtry install toner cartridge.

 

II. Giải pháp khắc phục lỗi toner exhausted của máy in Samsung và Xerox

 

-   Giải pháp 1: Thay hộp mực mới giá từ 1.450.000VND – 1.650.000VND  ->  chi phí tốn kém.

 

-   Giải pháp 2: Thay Chip mực mới ( đối mới hộp mực đi theo máy thì không có chip này), giá mỗi loại chi mực máy in Samsung và Xerox  giao động khoảng 160.000 – 200.000 VND. Tuy nhiên mỗi chip mực bị tràn bộ đếm vượt quá (2.500 trang) thì khách hàng phỉ thay chip mực mới.

-   Giải pháp 3: Reset vĩnh viễn cho máy in bằng phần mềm có giá 450.000VND bằng cách này máy in sẽ vĩnh viễn không bao giờ bị tràn bộ đếm nữa -> giải pháp này tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

 

Để giải quyết các vẫn đề xảy ra của máy in quý khách vui lòng liên hệ đến đơn vị sửa máy in chuyên nghiệp Nam Thái để khắc phục lỗi nhanh nhất, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, thời gian của khách hàng.

 

Tham khảo thêm : Sửa máy in tại nhà

 

Các khu vực chúng tôi đang phục vụ gồm: Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Ba Đình, Đông Anh, Từ Liêm, Quận Long Biên...

 

Thời Gian Làm Việc: Từ 8h00′ đến 20h00′ ( Kể cả CN và Ngày Lễ )

Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Email: dichvunamthai@gmail.com

Website: maytinhnamthai.com

 

Nam Thái rất hân hạnh được phục vụ quý khách !!!