Các vị trí lắp đặt camera cho nhà phố - biệt thự

Các vị trí lắp đặt camera cho nhà phố


 

Với cuộc sống bận rộn ngày nay, các bạn hầu như không có thời gian để chăm sóc, quản lý ngôi nhà của bạn. Vì bạn (hoặc chồng, hoặc vợ) đều phải có công việc riêng của mỗi người….

 

Gia đình bạn có con nhỏ, bạn phải thường xuyên vắng nhà? 

 

Thời gian qua, trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra hàng trăm vụ trộm cắp tài sản, nhờ vào hệ thống camera quan sát cho hộ gia đình thì công an đã tóm được không ít kẻ gây án.

 

 

 

  Các vị trí lắp đặt camera cho nhà phố hợp lý nhất:

 

1. Lắp đặt camera trước cửa nhà, trước cổng nếu như là biệt thự hoặc nhà phố nhưng có cổng trước. vị trí này ta có thể giám sát được phía trước nhà, nhìn chung quanh trước nhà.

 

2. Lắp đăt camera quan sát khu vực hàng rào xung quanh nhà, vị trí này rất quan trọng vì ta có thể giám sát hàng rào khi có kẻ trộm.

 

3. Lắp đặt camera quan sát trên sân thượng, vị trí này cũng rất quan trọng vì trong thành phố các nhà san sát nhau, ta có thể giám sát được sân thượng của nhà chúng ta, các đối tượng trộm cắp thường có hành động trèo trên nóc nhà vì vậy nếu lắp đặt camera tại vị trí này ta có thể yên tâm khi đi ra ngoài hoặc đi công tác mà không sợ không biết ở nhà mình có ai đang có ý đột nhập không.

 

4. Lắp đặt camera trong phòng khách tại đây ta có thể giám sát được các hoạt động trong nhà, xem có khách nào đến chơi, làm gì, hoặc giám sát bảo mẫu khi nhà có con trẻ hoặc người già.

 

5. Cửa phụ phía sau hoặc khu vực giếng trời khu vực này là khu vực trộm thường kệ cửa phía sau nên cũng không thể thiếu một camera được.

 

CÁC LOẠI CAMERA THƯỜNG LẮP CHO NHÀ PHỐ -  BIỆT THỰ

 

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại camera của các thương hiệu khác nhau, mẫu mã đa dạng. Sau đây Nam Thái xin giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm thích hợp cho gia đình dựa theo kinh nghiệm cũng như các công trình chúng tôi đã lắp chúng tôi cam đoan các sản phẩm trên hoàn toàn đặt điều kiện về chất lượng cũng như hình ảnh tuyệt đẹp.

 

  Lắp đặt camera cho văn phòng nên chọn các dòng sau:

 

Camera IP wifi 3G Siepem S6203Y-WRA: Giá bán: 850,000 vnđ

Camera IP wifi 3G Siepem S6315Y: Giá bán: 1,400,000 vnđ

Camera IP WIFI SRICAM SP005 : Giá bán: 1,250,000 vnđ

Camera IP wifi 3G Siepem S6211Y-WRA: Giá bán: 850,000 vnđ

Camera IP WIFI MINI giá rẻ - Y1- HD : Giá bán: 600,000 vnđ

 

♦  Lắp đặt camera ngoài trời nên chọn:

 

Camera IP WIFI Ngoài trời SRICAM: Giá bán 1.500.000 vnđ

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể truy cập tại:  Camera IP không dây

 

 GỌI NGAY : 09.111.444.26 để được hỗ trợ 100% miễn phí