7 dòng điện thoại IP cho Giám đốc điều hành chất lượng

7 dòng điện thoại IP cho Giám đốc điều hành


 

Điện thoại IP để bàn đã đạt đến đỉnh cao của âm thanh HD. Điện thoại không còn chỉ là "tiếng nói." Họ đang chuẩn HD "tiếng nói" và "video". Trong thực tế, nhiều điện thoại IP cao cấp là công cụ hiệu quả cho một trải nghiệm truyền thông hội tụ.

 

Vâng, đối với các dòng điện thoại trên là đắt tiền, nhưng đối với các giám đốc điều hành có sự đòi hỏi khắt khe nhất và ai cũng muốn chiếc điện thoại tốt nhất cho cuộc đàm thoại vói đối tác, khách hàng.

 

7 dòng điện thoại IP được liệt kê ở đây với các tính năng âm thanh HD, video chuẩn nhất của hiện tại và tương lai dành cho lớp kinh doanh trên thị trường.

 

1.  Điện thoại Cisco SPA525G2 5-Line IP

IP-1.jpg

Điện thoại ip Cisco SPA525G2 có độ phân giải cao 3.2-inch QVGA 320 x 240 màn hình màu đồ họa phong phú. Nó cũng có thể được sử dụng để giám sát video: Tính năng của nó cho phép giám sát MonitorView lên đến bốn camera giám sát video từ điện thoại này.

Đây là điện thoại đa phương tiện sống. Nó đóng MP3, có thể hoạt động như một khung ảnh kỹ thuật số và bạn có thể sử dụng nó để truy cập vào nguồn cấp dữ liệu RSS. Nó kết nối thông qua Gigabit Ethernet, Wi-Fi hoặc PoE. Nó cũng có một máy khách SSL VPN cho phép người dùng từ xa để kết nối bảo mật khi lắp đặt tổng đài điện thoại của họ và thực hiện cuộc gọi qua Internet, mà không cần thêm phần cứng.

 

2.  Cisco Unified IP Phone 9971

 

Cisco không gọi điện thoại tầm cỡ này một chiếc điện thoại đơn thuần. Thay vào đó, nó là một "hợp tác đầu cuối." The 9971 có một màu sắc VGA hiển thị màn hình cảm ứng. Màn hình hiển thị 5.6-inch có 24-bit độ sâu màu và độ phân giải 640 x 480 điểm ảnh hiệu quả, có đèn nền. Hỗ trợ video H.264 cho 2- cách gọi điện thoại định nghĩa tiêu chuẩn có hỗ trợ USB Camera IP Cisco Unified là một điểm nhấn khác video.

 

3.  Grandstream GXP2160

IP-3.jpg

 

GXP2160 Grandstream là một chiếc điện thoại ip video dựa trên Linux. Đây là một chiếc điện thoại 6 tài khoản sip và với một màn hình  LCD 4.3-inch. Nó không có tích hợp video, nhưng màn hình LCD có thể hiển thị thông tin như tin tức, thời tiết, tỷ giá tiền tệ và hỗ trợ nguồn cấp dữ liệu RSS được cấp phát.

 

4.  Grandstream GXV3275 IP Multimedia điện thoại cho Android

 

Các GXV3275 là điện thoại IP Grandstream của Thủ tướng. Đó là một chiếc điện thoại, một giải pháp hội nghị video và một máy tính bảng Android. Các GXV3275 hỗ trợ lên đến sáu dòng. Nó có thể được sử dụng với một tài khoản miễn phí IPVideoTalk bao gồm video mail, sáu chiều âm thanh hội nghị, hội nghị truyền hình ba chiều, một danh bạ lên đến 1.000 địa chỉ liên lạc và lịch sử cuộc gọi với lên đến 1.000 hồ sơ.

 

5.  MiVoice Video Phone

 

MiVoice Video Phone Mitel là một thiết bị đầu quay hoàn hảo cho các phòng hội nghị công nghệ cao. Các MiPhone cho phép bạn thực hiện cuộc gọi hội nghị truyền hình mà không cần một dịch vụ của bên thứ ba. Picsel SmartOffice Suite được nhúng, cho phép bạn xem và chỉnh sửa Microsoft Office và các tập tin PDF trong các cuộc họp.

 

6.  Panasonic KX-UT60

 

Panasonic KX-UT60 có màu cảm ứng màn hình LCD 7-inch. Hỗ trợ lên đến sáu tài khoản SIP, thoại độ nét cao, ba chiều cuộc gọi hội nghị, KX-UT60 được xây dựng với Linux và các API mở mã nguồn của nó cho phép các doanh nghiệp để xây dựng các ứng dụng tùy chỉnh điện thoại cho nhu cầu kinh doanh cụ thể.

 

7.  Polycom VVX 1500D

ip-7.png

 

VVX 1500D Polycom cung cấp các kinh nghiệm Polycom đầy đủ. Nó sử dụng giọng nói HD Polycom và hỗ trợ một số ứng dụng Polycom Polycom như Productivity Suite, Polycom My Info Portal và Khung ảnh kỹ thuật số. Các cơ sở điều chỉnh camera để bạn có tầm mắt tiếp xúc với người tham dự từ xa trong cầu truyền hình.

 

CHUYÊN DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI IP TẠI HÀ NỘI

 

Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại tại Hà Nội

Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Email: dichvunamthai@gmail.com

 

 

xem thêm >> Thi công mạng điện thoại