3 lợi ích tháo gỡ khó khăn khi lắp đặt tổng đài uy tín

3 lợi ích tháo gỡ khó khăn khi lắp đặt tổng đài


 

Một tổng đài IP PBX thiết lập qua giao diện web, không cần phải cài đặt bất cứ 1 phần mềm phức tạp nào để vận hành. Bất cứ người nào có hiểu biết về máy tính và Windows đều có thể cài đặt và cấu hình hệ thống PBX. Một hệ thống điện thoại truyền thống thường cần có nhân viên cài đặt được huấn luyện về chính hệ thống đó!

 

1. Chi phí thấp

 

Chi phí lắp đặt ban đầu và cước sử dụng hàng tháng, không mất phí gọi liên tỉnh, quốc tế với những công ty có thể hiểu được tầm ảnh hưởng cũng như lợi ích lắp đặt hệ thống tổng đài IP PBX CenterMột tổng đài IP PBX thiết lập qua giao diện web, không cần phải cài đặt bất cứ 1 phần mềm phức tạp nào để vận hành. Bất cứ người nào có hiểu biết về máy tính và Windows đều có thể cài đặt và cấu hình hệ thống PBX


 Mô hình sử dụng điện thoại thường giữa các chi nhánh mất phí liên tỉnh

 

-  Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình hơn nhiều so với hệ thống lắp đặt tổng đài điện thoại thông thường

-  Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN, điện thoại thường ...)

-  Không cần đi dây điện thoại - sử dụng mạng Internet sẵn có.

-  Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng

-  Người dùng có thể cắm điện thoại của họ ở bất kỳ đâu trong văn phòng của họ.

 

2. Chuyển tiếp vùng dễ dàng

 

-  Không bị khóa bởi nhà sản xuất, không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP)

-  Dễ dàng quản lý và theo dõi tình hình hệ thống thông qua trang Web quản trị và các báo cáo hệ thống

-  Kiểm soát tốt hơn nhờ báo cáo đầy đủ, các thiết lập VoIP lưu trữ thông tin cuộc gọi đến và gọi đi trong một cơ sở dữ liệu trên máy chủ của bạn, qua đó cho phép báo cáo đầy đủ về chi phí gọi và lưu lượng gọi.

-  Xem tổng quan về tình trạng hệ thống hiện tại và các cuộc gọi tốt hơn, các hệ thống thông thường thường đòi hỏi các máy điện thoại "hệ thống" đắt tiền để biết được những gì đang diễn ra trong hệ thống điện thoại của bạn. 

-  Với các hệ thống VoIP đặc biệt là của IP PBX Center, bạn có thể chỉ định người dùng nào có thể xem tình trạng của hệ thống điện thoại ở dạng đồ họa thông qua trình duyệt web.

 

3. Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài

 

Nhờ các cơ chế tự động của hệ thống như Trả lời tự động (IVR), Hệ thống phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail...

-  Quản lý người dùng, cấu hình hệ thống thuận lợi, đơn giản (Mọi thao tác đều được thực hiện trên giao diện Web) Sau đây xin giới thiệu giảp pháp cho một trụ sở văn phòng

 

 

-  Với hệ thống tổng đài IP, văn phòng làm việc của bạn sẽ được trang bị một hệ thống lắp đặt tổng đài nội bộ, máy tỉnh với rất nhiều tính tăng mà tính năng quan trọng nhất là ứng dụng công nghệ để làm giảm chi phí.


 Nếu bạn chưa lắp đặt tổng đài nội bộ, bạn hãy dùng thử. Dù bạn có 1 hay 10 lines đầu vào. Và không hạn chế số nội bộ (extension numbers).

 

NAM THÁI CUNG CẤP DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI UY TÍN

 

Liên hệ: 0904.924.934- 09.111.444.26