Tổng đài ảo là gì? Lợi ích khi sử dụng

Tổng đài ảo là gì? Lợi ích khi sử dụng


Qua nhiều năm cung cấp dịch vụ lắp đặt tổng đài nội bộ cho quý khách hàng, Nam Thái đã nhận được sự tin tưởng từ quý khách. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đôi chút về tổng đài ảo và lợi ích sử dụng, để quý khách có thể lựa chọn dịch vụ tổng đài này cho doanh nghiệp.

 

1. Tổng đài ảo là gì?

 

Tổng đài ảo là dịch vụ nghe – thoại tiên tiến sử dụng công nghệ VoIP trên nền tảng điện toán đám mây nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng kết nối cuộc gọi và giảm chi phí thoại xuống mức thấp nhất. Từ đó, kết hợp với công cụ CRM (quản lý khách hàng) để nâng cao chất lượng chăm sóc và tối ưu chốt sale dễ dàng qua các cuộc gọi.

 

Điều đặc biệt hơn là tổng đài cloud được sử dụng trên nền tảng đám mây nên đầu kết nối là IP (địa chỉ mạng) giúp việc lắp đặt rất đơn giản là chỉ cần có Internet và cần trang bị các thiết bị như điện thoại IP Phone, máy tính hoặc laptop (có thể gọi trên website, hay cài ứng dụng softphone), điện thoại Smartphone (cài app OMICall trên điện thoại),… và chỉ cần có internet là có thể truy cập tổng đài mọi lúc mọi nơi.

 

Tổng đài cloud đã làm thay đổi suy nghĩ của các doanh nghiệp từ việc mua tổng đài analog với chi phí đắt đỏ sang thuê tổng đài với chi phí rẻ và dễ dàng thay đổi.

 

Vì thế, tổng đài ảo VoIP cực kì phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc mô hình làm việc online… muốn có một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp vừa quản lý được cuộc gọi, vừa quản lý được sale và khách hàng,… nhưng chi phí lại vô cùng rẻ mà không cần quá nhiều người vận hành.

 

 

2. Lợi ích khi sử dụng tổng đài Cloud

 

Giảm tối đa chi phí vận hành

 

– Không tốn chi phí lắp đặt hay đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, không cần đi dây rườm rà, chỉ cần dùng máy tính hoặc smartphone là sử dụng được phần mềm.

– Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí ở mọi chi nhánh trên toàn quốc.

– Cước phí gọi quốc tế thấp hơn rất nhiều.

– Mọi cuộc gọi ra đều hoàn toàn nội mạng (tiết kiệm tối đa chi phí cước gọi) nên giảm hơn 50% chi phí cước gọi so với cước điện thoại thông thường.

– Không cần nhân sự vận hành hay tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng thiết bị.

 

Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng

 

– Với tổng đài truyền thống bị giới hạn cuộc gọi cùng lúc vì vậy sẽ có tình trạng bận máy hay nghẽn đường truyền. Nhưng với tổng đài, số lượng cuộc gọi vào cùng lúc không bị giới hạn, doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào từ khách hàng.

– Trực tổng đài mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị (PC, Laptop, Smartphone, IP Phone) chỉ cần sử dụng internet (3G, 4G, WiFi) là có thể truy cập nghe gọi trên ứng dụng Softphone ngoài văn phòng.

– Chuyển tiếp cuộc gọi đến số điện thoại cá nhân một cách tiện lợi khi bạn không thể online được hoặc mạng bị yếu, hay không có người bắt máy trong ca trực nên rất khó có thể bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng.

– Dễ dàng quản lý đội ngũ telesale, báo cáo, thống kê tương tác gọi ra vào, và nghe lại ghi âm cuộc gọi nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ.

– Hệ thống tổng đài mở nên dễ dàng tích hợp thêm các tính năng khác vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Có thể chuyển dời hệ thống bất cứ đâu mà không tốn phí và giữ nguyên đầu số, giảm thiểu các vấn đề gây gián đoạn hệ thống tổng đài khi có cuộc gọi đến như cúp điện, đứt dây điện thoại.

 

Tiết kiệm thời gian vận hành

 

– Có sẵn CRM quản lý khách hàng nên mọi cuộc gọi đều được đưa qua CRM để lưu trữ thông tin, quản lý, và phân bổ cho sale trong vòng một nốt nhạc.

– Xử lý cuộc gọi nhanh, gọn, chính xác và chuyển tiếp thông minh đến nhân viên mà khách hàng cần làm việc (không cần qua tổng đài chăm sóc).

– Giảm thiểu nhân sự vì hệ thống hoàn toàn tự động, có thể gọi ra cho hàng trăm ngàn khách hàng cùng lúc trong thời gian ngắn nhất,…

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hay cần tư vấn hãy liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com