Thi công thiết kế lắp đặt mạng LAN nội bộ =>09.111.444.26

Thi công thiết kế lắp đặt mạng LAN nội bộ


 

Chuyên thi công lắp đặt thiết kế mạng Lan nội bộ tại gia đình, doanh nghiệp công ty, trường học, tòa nhà chung cư... hoặc hệ thống nhà hàng khách sạn lớn nhỏ với giá cả cạnh tranh nhất. Luôn hỗ trợ, tư vấn, bảo trì hệ thống trước và sau khi dự án hoàn thành.

 

Thiết kế mạng Lan

 

Hiện có nhiều mô hình lắp đặt mạng và công nghệ kết nối mạng LAN khác nhau phù hợp với từng yêu cầu sử dụng mạng LAN riêng lẻ. Như thiết kế mạng lan gia đình nhà hàng, quán cafe các công ty vừa và nhỏ cho đến hệ thống tương đối lớn như trường học, cơ quan, khách sạn các công ty lớn, hệ thống mạng giữa các chi nhánh khác nhau.

 

 

Đối với mạng LAN trong gia đình và văn phòng

 

Với mô hình mạng Lan trong gia đình và văn phòng công ty tương đối dễ triển khai tùy vào tính năng và nhu cầu của mỗi gia đình nên có các kiểu thiết kế và mô hình khác nhau.

 

Bình thường hệ thống này do nhân viên IT của công ty tự triển khai, nhưng để có một hệ thống mạng bảo mật tốt, hiệu năng hoạt động tốt đa, dữ liệu các phòng ban được phân cấp rõ ràng, cơ chế bảo mật chức thực hiểu quả thì cần đến một dịch vụ thi công mạng văn phòng uy tín chuyên nghiệp thực hiện.

 

Các dịch vụ cần triển khai: DNS, DHCP, VPN cho các chi nhánh, IpSec, Firewall.

Các ứng dụng triển khai: Mail Server (Exchange, Mdmon)

 

Đối với hệ thống mạng LAN cho nhà hàng, quán café

 

Với mô hình này hiệu năng là phần quan trọng nhất, để khách hàng có thể truy cập thông qua mạng LAN một cách dễ dàng thì thiết bị cũng như cách bố trí lắp đặt sẽ quyết định hiệu năng của hệ thống.

 

Đường truyền nên sử dụng có thể là ADSL nếu số lượng khách hàng ít hoặc Cáp quang số lượng khách hàng truy cập nhiều. Với quán café thì nên lắp đặt cáp quang. Trường hợp với nhà hàng thì không cần thiết phải dùng cáp quang.

 

 

Hệ thống mạng LAN cho trường học

 

Hệ thống khá phức tạp, thiết kế mạng lan cho trường học kết hợp nhiều thiết bị khác nhau, các phòng máy thực hành phải được chia thành các Subnet riêng biệt hoặc các VLAN đảm bảo được hệ thống chạy thông suốt.

 

Về phần cứng: Tùy theo số lượng phòng máy mà bổ sung hay lặp đặt các thiết bị khác nhau. Với hệ thống trường học có khoảng 3 đến 4 phòng máy thực hành mỗi phòng có từ 30 đến 50 máy tính thì phải cần các SWICH chuyên dụng và thiết bị mạng đủ mạnh ngoài ra hệ thống dây dẫn tốt và đường Internet tốc độ phù hợp.

 

Thiết bị: Router Cisco, SWICH Cisco hoặc TP-Link là những thiết bị để đáp ứng nhu cầu của hệ thống

 

Về phần mềm: Ngoài phần mềm hỗ trợ cho giáo dục, cần quan tâm đến phần mềm giám sát học sinh, xem các em đang học hay làm gì, giám sát máy tính học sinh từ máy tính của Giáo viên, Hệ thống Firewall chặn các kết nối độc hại cũng như giám sát băng thông mạng.

 

Hệ thống chứng thực bằng User và Password được phân cấp trong lớp học thông qua dịch vụ Active Directory trong Windows Server 2003 và 2008.

 

Dịch vụ thi công mạng lan:

 

Thi công mạng LAN không đi ống gen, đi ống ghen

Thi công mạng LAN có ống ghen, đục trần, đục xuyên tường

Thi công mạng LAN cho phân xưởng, tòa nhà, khu công nghiệp

Thi công mạng LAN ngoài trời, đi trên cao, âm tường ...

 

Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp bởi đội ngũ các chuyên viên có kinh nghiệm tư vấn và thiết kế dự án, hệ thống thông tin.

 

THI CÔNG THIẾT KẾ LẮP ĐẶT MẠNG LAN NỘI BỘ CHUYÊN NGHIỆP

 

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAM THÁI

Hotline: 0904.924.934 - 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Email: dichvunamthai@gmail.com