Thi công mạng lan cho văn phòng Ở đâu rẻ hơn=>09.111.444.26

Thi công mạng lan cho văn phòng Ở đâu rẻ hơn


Nam Thái là đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp hỗ trợ, thiết kế thi công hệ thống mạng lan cho văn phòng, công ty, trường học, cho các bệnh viện… đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp uy tín nhất trên toàn quốc. Hệ thống của chúng tôi khi đến tận tay người dùng luôn đảm bảo chuyên nghiệp nhất dễ dàng sử dụng dễ dàng phát hiện bệnh và dễ dàng hơn trong việc xử lý các sự cố.

 

Hệ thống thi công mạng lan chuyên nghiệp nhất

Hình ảnh : Hệ thống thi công mạng lan chuyên nghiệp nhất

 

GIÁ XỬ LÝ SỰ CỐ MẠNG : 100K=150K/ 1 LẦN ĐẾN TẠI NHÀ

 

Đôi nét về cơ sở thi công hệ thống mạng lan cho văn phòng Nam Thái

 

  • - Sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm làm việc uy tín lâu nay trên thị trường nên luôn luôn mang đến cho khách hàng một sắc thái mới luôn luôn sáng tạo trong mọi tình huống. Chúng tôi tuyển chọn kỹ thuật qua nhiều khâu lý thuyết và thực hành nên cam kết luôn đưa ra những cách giải quyết làm sao để tốt nhất cho khách hàng về giá và về dịch vụ.
  • - Không chỉ cung cấp các dịch vụ đơn thuần mà chúng tôi còn cung cấp các thiết bị được sử dụng trong quá trình thi công mạng lan như switch, modem, dây mạng, hạt mạng, ống gen, ruột gà….nhằm tiết kiệm và luôn mang đến một mức giá rẻ với chế độ bảo hành lâu dài.
  • - Với tốc độ phát triển kinh tế như hiện nay thì việc cần đầu tư các hệ thống mạng lan, camera …. là điều vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến tính chất đặc thù của mỗi ngành nghề nói riêng chứ không phải ngành nghề nào cũng giống nhau.
  • - Không chỉ chúng tôi mà thậm trí là khách hàng đã biết đến tầm quan trọng của việc thi công hệ thống mạng lan cho đơn vị của họ nhằm tiết kiệm thời gian và tiết kiệm kinh phí đặc biệt luôn có một chế độ bảo mật tuyệt đối an toàn và lâu dài. Bởi vậy bạn chỉ bỏ một khoản chi phí ít nhưng nhận lại giá trị tương đối lớn.

 

Điện thoại tư vấn dịch vụ miễn phí

09.111.444.26 - 01682.158.158 - 0904.924.934

 

5 Bước Thi công mạng lan văn phòng đạt chuẩn

 

  1. - Bước 1 : Bước đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng nó quyết định đến 50% thành công của dự án đó là kỹ thuật cần được khảo sát dự án làm sao để nhanh và hiệu quả nhất nắm bắt được nhu cầu thực tế của khách hàng dựa vào đó để có đưa ra được phác thảo chi tiết những việc cần làm và những vật tư cần được sử dụng.
  2. - Bước 2 : Kỹ thuật tiến hành thiết kế một sơ đồ chi tiết về quá trình thực hiện trong đó có thời gian thực hiện, những việc nào làm trước làm sau, những vật tư có kèm giá cho khách hàng , chế độ bảo hành ra sao, sửa chữa khi có lỗi phát sinh thế nào… và đưa cho khách hàng để xem xét và phê duyệt.
  3. - Bước 3 : Khách hàng có thời gian kiểm tra bản hợp đồng sau đó nếu ưng ý thì ký duyệt để kỹ thuật tiến hành thực thi hợp đồng.
  4. - Bước 4: 

 

  • - Kỹ thuật tiến hành thi công hệ thống mạng lan.
  • - Để đảm bảo đúng tiến độ thời gian bàn giao kỹ thuật cần sắp xếp đủ người làm theo đúng những cam kết trong hợp đồng như các vật tư phải mới 100%, làm đúng theo như bản vẽ, có chú thích để khách hàng dễ dàng nhận biết những thiết bị và kết nối như thế nào tránh trường hợp bị sự cố không biết nguyên nhân phát sinh từ đâu.
  • - Sau khi kết thúc quá trình thi công thì kỹ thuật tiến hành bàn giao hệ thống cho khách hàng. Lúc này khách hàng có nhiệm vụ kiểm tra xem hệ thống có được thực hiện theo đúng tiến trình không.

 

  1. - Bước 5: Kết thúc quy trình kỹ thuật hoàn tất thủ tục giấy tờ bảo hành và khách hàng có nhiệm vụ thanh toán 100% chi phí nhân công và chi phí vật tư cho kỹ thuật.

 

Với mỗi công trình khác nhau nên không có bất kỳ một bảng giá nào cụ thể, để có được bảng giá cụ thể khách hàng xin liên hệ để có kỹ thuật khảo sát và báo giá một cách chính xác nhất.

 

Gọi ngay ==> 09.111.444.26 để được hỗ trợ 24/24

 

NAM THÁI - UY TÍN DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU

 

 

Có thể bạn quan tâm : thi công mạng lan , thi công sửa chữa mạng lan chuyên nghiệp tại hà nội