Những ai nên sử dụng dịch vụ bảo trì máy tính tại Hà Nội

Những ai nên sử dụng dịch vụ bảo trì máy tính


Tại sao các doanh nghiệp thích lựa chọn dịch vụ bảo trì máy tính tại nhà và coi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp nhất với môi trường mỗi doanh nghiệp thay vì có nguyên một đội ngũ kỹ thuật. Để trả lời được câu hỏi này thì Nam Thái xin đưa ra những ưu điểm của dịch vụ bảo dưỡng bảo trì máy tính để khách hàng những người sẽ và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi nắm được.

 

Dịch vụ bảo trì máy tính máy in chuyên nghiệp

Hình ảnh : Dịch vụ bảo trì máy tính máy in chuyên nghiệp

 

LIÊN HỆ ==>> 09.111.444.26 - 01682.158.158 - 0904.924.934

 

Bốn tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bảo dưỡng bảo trì máy tính tại nhà

 

1. Thứ nhất : Kỹ thuật sẽ đến tận nơi để xử lý tại chỗ.

  • - Thay vì khách hàng phải mang các thiết bị, máy móc ra đến cửa hàng hay trung tâm và thậm trí điều này còn ảnh hưởng nặng đến thiết bị máy móc của khách hàng nếu trên đường có xẩy ra sự cố gì, để khắc phục được điều này thì kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà để xử lý, Nam Thái cam kết sẽ xử lý được chấm dứt mọi dấu hiệu và lỗi thiết bị, lỗi phần mềm…. Tất cả sẽ được xử lý nhanh nhất tiết kiệm thời gian và việc đi lại cho khách hàng.

 

2. Thứ hai : Dịch vụ bảo trì định kỳ

  • - Như các bạn đã biết dịch vụ của chúng tôi là bảo trì máy tính định kỳ dù khách hàng không gọi qua xử lý những lỗi của máy tính nhưng kỹ thuật của Nam Thái phải có trách nhiệm qua kiểm tra máy tính định kỳ xem có bất kỳ vấn đề gì không để khắc phục và sữa chữa kịp thời đây là một trong những điểm nhấn mà nhiều đơn vị khác cùng cung cấp dịch vụ này không có được.

 

3. Thứ ba : Dịch vụ bảo trì máy tính

  • - Dịch vụ bảo trì máy tính của chúng tôi bao gồm các công việc xử lý trên các máy tính trạm của một văn phòng, cơ quan nhà nước hay trường học… với những lỗi từ đơn giản đến phức tạp, chúng tôi không chỉ xử lý lỗi về máy tính còn có các lỗi về mạng lan, mạng internet làm sao để khách hàng sử dụng thấy thuận tiện nhất. Nam Thái cam kết tất cả các dữ liệu của khách hàng luôn luôn được bảo mật một cách tuyệt đối nhất.

 

4. Thứ tư : Dịch vụ bảo trì máy server, máy chủ.

 

  • - Máy tính chủ hay còn gọi là server là máy quan trọng nhất trong một hệ thống mạng lan đây là nơi tập trung nhiều lệnh để gửi đi cho các máy trạm nên việc máy chủ thường sẽ có cấu hình cao hơn nhiều so với các máy trạm để đảm bảo tốc độ cập nhật và xử lý được nhanh. Đây là máy tập trung nhiều dữ liệu quan trọng nên việc thường xuyên bảo trì kiểm tra là điều rất cần thiết tránh để những trường hợp xấu nhất.

 

Dịch vụ bảo trì máy tính tại Nam Thái

Hình ảnh : Dịch vụ bảo trì máy tính tại Nam Thái

 

Với những lợi ích của dịch vụ bảo trì máy tính tại nhà đơn giản như vậy khách hàng có thể lựa chọn các gói bảo trì phù hợp với đơn vị của mình. Nam Thái có chia theo số lượng máy nhằm thuận tiện hơn trong việc lựa chọn.

 

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn chỉ cần nhấc máy lên và bấm số :

HOTLINE ==>> 09.111.444.26 để cập nhật những thông tin chi tiết nhất đến khách hàng.

 

 

NAM THÁI - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP - GẮN KẾT DÀI LÂU

 

Có thể bạn quan tâm : cài win tại nhà , thi công mạng lan