Lựa chọn thiết bị cân bằng cần phải chú ý những gì?

Lựa chọn thiết bị cân bằng cần phải chú ý những gì?


Một số bài viết Nam Thái đã giới thiệu về thiết bị cân bằng tải, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý khi chọn mua thiết bị này nhé! Thiết bị cân bằng tải sẽ được lựa chọn theo nhu cầu lắp đặt mạng lan, hệ thống mạng nội bộ, cần lưu ý những điều sau đây.

 

>> Những công dụng tuyệt vời của thiết bị cân bằng tải

 

1. Thông số kỹ thuật

 

Hiện nay trên thị trường, người mua có thể dễ dàng tìm thấy vô vàn sản phẩm với mẫu mã, thiết kế tương tự nhau. Làm thế nào để có thể phân biệt được các dòng thiết bị cân bằng tải, thật dễ dàng chỉ bằng việc quan sát và nắm bắt những thông số kỹ thuật cần thiết.

 

+ Số cổng LAN và WAN

+ Tốc độ truyền là bao nhiêu để biết được hiệu quả làm việc của thiết bị

+ Điện áp sử dụng để lựa chọn nguồn điện thích hợp nhất tránh xảy ra hiện tượng chập điện hay sụt điện bất ngờ ảnh hưởng đến tuổi thọ.

+ Các tính năng đặc biệt như quản lý dữ liệu, quản lý người dùng…

 

 

2. Thương hiệu của thiết bị

 

Lựa chọn được một thiết bị tốt đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, một trong số đó là bạn cần tìm hiểu kỹ càng để biết được chúng đến từ đâu và người sử dụng đánh giá như thế nào về thương hiệu đó. Thiết bị cân bằng tải đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía những người yêu công nghệ. Trên thị trường cũng có rất nhiều hãng, bạn nên chọn sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn để có những sản phẩm tốt nhất.

 

3. Kiểu dáng thiết bị

 

Khác với các thiết bị cân bằng tải trước kia, hình thức thường khá thô, không bắt mắt tạo cảm giác vô cùng nặng nề không phù hợp với thẩm mỹ người dùng. Chính vì vậy các thương hiệu nổi tiếng đã phát triển và cho ra đời những thiết bị đời mới không chỉ được bổ sung thêm nhiều chức năng mà còn có sự lột xác về hình thức. Thiết bị cân bằng tải wifi được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và có thể dễ dàng di chuyển tới bất kỳ vị trí nào như một vật trang trí cho không gian thêm hiện đại.

 

Một thiết bị cân bằng tải thì quan trọng nhất vẫn là hiệu năng sử dụng, cùng với đó là độ bền của sản phẩm. Nếu bạn đang cần mua thiết bị cân bằng tải hãy liên hệ Hotline: 09.111.444.26 để được hỗ trợ nhanh nhất!