Giới thiệu các hệ điều hành Windows phổ biến nhận cài đặt tại nhà

Giới thiệu các hệ điều hành Windows phổ biến nhận cài đặt tại nhà


 

Nam Thái nhận cài đặt hệ điều hành Windows tại nhà cho các dòng PC, Laptop tại Hà Nội. Có kỹ thuật ở khắp các quận huyện nội ngoại thành, chúng tôi đến nhanh nhất để cài đặt theo yêu cầu của quý khách.

 

>> Làm gì khi máy tính không nhận chuột và bàn phím?

 

Windows là tên của các dòng phần mềm hệ điều hành độc quyền của hãng Microsoft. Với giao diện, bộ đồ họa thân thiện với người dùng. Được phát triển trong từng giai đoạn, Microsoft trình làng từng hệ điều hành nhất định, phát triển hơn các hệ điều hành trước đó.

 

 

Các hệ điều hành chính:

 

Windows 7 là hệ điều hành MS linh hoạt nhất với một số đặc điểm nổi bật như cho phép người dùng thể hiện tính cách thông qua các tính năng ưu việt như Snap, Shake, Pin, Window Search. Ngoài ra một số ưa điểm của Windows 7 bao gồm taskbar có thể điều chỉnh được rất dễ dàng, khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi và phần cứng cũng như tiêu hao bộ nhớ thấp.

 

Win XP hiện vẫn được ưa chuộng trong giới game thủ do khả năng tương thích cao với các chương trình dù mới hay cũ. Mặc dù XP không được bán kể từ khi Windows 7 ra đời, Microsoft cam kết sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho hệ điều hành này đến tận năm 2014.

 

Linux là phiên bản nguồn mở của hệ điều hành UNIX, có tính linh hoạt cao nên có thể hoạt động trên hầu hết các server và siêu máy tính. Linux khai thác phần cứng rất hiệu quả và thậm chí còn hiệu quả hơn Windows trong việc bảo vệ hệ thống khỏi sự tấn công của virus và malware.

 

 

Windows 8, 8.1 kế nhiệm Windows 7, bao gồm giao diện Metro mới (sau đổi thành Modern vì lý do bản quyền) thích hợp cho các thiết bị cảm ứng. Khi Windows mới được khởi động, màn hình Start sẽ hiện ra thay cho màn hình Desktop thường thấy. Trên màn hình bắt đầu là các Live Tile, Live Tile này sẽ liên tục chuyển động để cập nhật thông tin mà người dùng không cần phải mở ứng dụng. Khi nhấn chuột vào một ô Live Tile, ứng dụng Modern sẽ được mở ra dưới dạng toàn màn hình và thường có giao diện tối ưu cho cảm ứng.

 

 

Windows 10 là một nền tảng hợp nhất dành cho tất cả thiết bị của Microsoft gồm máy tính cá nhân (desktop lẫn laptop), máy tính bảng, smartphone và cả thiết bị đeo thông minh nhưng giao diện người dùng và tính năng có thể khác nhau đôi chút tùy thuộc chủng loại sản phẩm.

 

Hiện nay các hệ điều hành trên là thông dụng nhất, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người cùng cấu hình máy tính mà bạn có thể lựa chọn hệ điều hành phù hợp nhất. Ở mỗi hệ điều hành khi cài, kỹ thuật sẽ cài đầy đủ các ứng dụng cơ bản theo yêu cầu, dịch vụ cài win tại  nhà tại các quận huyện: Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Tây Hồ, Từ Liêm, Long Biên, Sơn Tây, Mê Linh,…

 

Thời Gian Làm Việc: Từ 8h00′ đến 20h00′ (Kể cả CN và Ngày Lễ)
Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26
Mobile: (04)62. 912.518
Email: dichvunamthai@gmail.com
Website: maytinhnamthai.com
 
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Nam Thái!