Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì máy tính tại Hà Nội Uy Tín

Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì máy tính tại Hà Nội


 

Cung cấp dịch vụ bảo trì trọn gói máy tính, máy in, máy văn phòng, hệ thống mạng lan tại Hà Nội. Cung cấp những dịch vụ uy tín nhất, đảm bảo hệ thống bảo trì thường xuyên, hệ thống máy hoạt động ổn định, tránh những sự cố phát sinh khi đang làm việc.

 

Với dịch vụ bảo trì máy tính quý khách có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân sự mà vẫn đảm bảo về mặt trách nhiệm, có kỹ thuật xử lý sự cố ngay khi cần. Bảo dưỡng hệ thống máy định kỳ mỗi tháng, kiểm tra khắc phục lỗi, nâng cao tuổi thọ cho hệ thống.

 

Máy tính, máy in, máy văn phòng hay hệ thống mạng lan của bạn được bảo trì, bảo dưỡng một cách định kỳ thường xuyên sẽ giúp tránh khỏi những lỗi do phần cứng, phần mềm làm việc quá tải gây cho máy tính có thể chạy chậm, bị treo, bị khởi động lại, bị virus… máy in in chậm, kêu to, hệ thống mạng không ổn định,… Việc thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng sẽ giúp bạn có hệ thống ổn định, công việc không bị gián đoạn, có thời gian làm việc hiệu quả.

 

 

Thiết bị bảo trì:

 

– Bộ lưu điện (UPS) và các thiết bị ngoại vi (máy in, máy scanner,...).

– Các máy trạm làm việc (màn hình, thân máy, bàn phím, chuột, phần cứng, phần mềm).

– Mạng nội bộ (máy chủ, các thiết bị mạng như: dây cắm patch-cord, ổ nối mạng, hub, switch, modem, wifi,...).

 

Nội dung bảo trì:

 

– Bảo trì định kỳ các thiết bị theo danh mục, số lượng và chi phí được mô tả tại phụ lục của hợp đồng (vệ sinh, sửa chữa định kỳ, thay thế linh phụ kiện thiết bị khi cần).

– Định kỳ hàng tháng thực hiện việc bảo trì toàn bộ hệ thống máy tính, máy in, máy văn phòng và hệ thống mạng. Thông báo kết quả kiểm tra và các khả năng gây lỗi (nếu có) tại địa điểm đặt thiết bị của khách hàng.

– Thường xuyên định kỳ vệ sinh, bảo dưỡng phần cứng, cập nhật phần mềm đã và đang được chạy trên máy, xóa các các phần mềm sinh ra khi làm việc để máy tính được hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

– Duy trì hệ thống máy tính, máy in, mạng dựa trên nền tảng cơ sở hạ tầng của khách hàng đang có, đảm bảo các máy hoạt động ổn định trong thời gian cung cấp dịch vụ.

– Khắc phục sự cố trực tuyến nhanh chóng, hỗ trợ teamview với lỗi nhỏ, xử lý nhanh đảm bảo công việc cho khách hàng.

Khách hàng không bị giới hạn số cuộc gọi hướng dẫn khắc phục sự cố qua điện thoại. Khi có phát sinh thêm như cài win tại nhà hay sửa chữa sự cố máy tính, mạng kỹ thuật cũng sẽ xử lý nhanh chóng nhất khi khách hàng liên hệ.

 

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAM THÁI

Hotline: 0904.924.934 - 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Website: maytinhnamthai.com