Dịch vụ sửa máy in tại Hồ Tùng Mậu 5 phút có mặt

Dịch vụ sửa máy in tại Hồ Tùng Mậu


Ngày nay chiếc máy in trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi công ty, doanh nghiệp. Máy in giúp hỗ trợ quá trình in ấn tài liệu nhanh chóng và ngay tức khắc, vì thế mỗi khi máy in gặp sự cố sẽ gây ít nhiều phiền toái cho doanh nghiệp. Kéo theo việc lựa  chọn một trung tâm dịch vụ sửa máy in tại nhà cũng sẽ làm quý khách đắn đo lựa chọn.
 
Nam Thái chuyên nhận sửa máy in, đổ mực máy in tại Hà Nội, hiện chúng tôi có chi nhánh sửa máy in tại Hồ Tùng Mậu có thể phục vụ quý khách hàng ngay sau 5 phút gọi nếu ở gần khu vực này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Nam Thái tự tin sẽ sửa nhanh, sửa đúng với giá hợp lý nhất.
 
 
1. Dịch vụ sửa máy in tại nhà mà Nam Thái cung cấp:
 
- Đổ mực máy in tại nhà các dòng máy canon, hp, Samsung, brother,Xerox, panasonic…..
Thay thế linh kiện, phụ kiện máy in chính hãng.
Sửa chữa máy in.
Khắc phục sự cố máy in như:
Bản in bị mờ.
In ra toàn bản đen Chữ in khô
In ra thường có chấm nhỏ dọc bản in lặp lại 3-4 lần
Vệt đen ngang bản in khoảng 3cm lặp lại.
Bản in có vệt dọc như song.
Bản in có vệt đen dọc bản in.
Máy in kéo theo nhiều giấy…
Và còn nhiều lỗi khác….
 
Ngoài ra, để phục vụ khách hàng chúng tôi nhận tư vấn miễn miễn phí về các dịch vụ sửa máy tính, máy in, các lỗi  máy tính đơn giản. Để khách hàng tự sửa chữa trước khi cần gọi cho chúng tôi.
 
2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Nam Thái:
 
+) Tiết kiệm thời gian: Quý khách hàng không cần phải mất thời gian mang máy tính của mình đi xa, không phải phiền phức khi tháo lắp máy tính, và cũng Tránh khỏi những hỏng hóc không đáng có trong khi di chuyển.
Khi tiếp nhận dịch vụ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng di chuyển tới nhà khách hàng. Thời gian chỉ từ 20 -30 phút, với khoảng cách <10km. Với những trường hợp xa hơn, chúng tôi sẽ hẹn khách hàng thời gian hợp lý. Tránh cảm giác chờ đợi.
+) Tiết kiệm chi phí: Chi phí cũng là một lý do khiến dịch vụ  Sửa máy in tại nhà Thương Mại- Hồ Tùng Mậu của chúng tôi chiếm được lòng tin của khách hàng.
 
Nam Thái cam kết đem lại hiệu quả công việc cũng như chất lượng phục vụ một cách tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Các linh phụ kiện của chúng tôi đều là hàng chính hãng,có bảo hành nên khách hàng sẽ yên tâm thay thế.
 
3. Dịch vụ chuyên nghiệp:
 
Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực sửa chữa máy tính. Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng đến với khách hàng.
 
4.Dịch vụ bảo hành miễn phí, tận nơi sau sửa chữa:
 
Đến với dịch vụ của NAM THÁI, sau khi sửa chữa nếu có bất kỳ hỏng hóc nào. Nếu trong thời gian bảo hành của dịch vụ, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí tận nơi. Với trường hợp hỏng hóc khác, khách hàng sẽ được hỗ trợ, giảm giá 20% cho lần sửa chữa tiếp theo.  Và hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ, Niềm tin tạo dựng thành công. Và chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu này.
 
5. Tư vấn, chăm sóc khách hàng miễn phí:
 
Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan tới các thiết bị như máy tính, máy in, laptop… khách hàng hãy gọi tới số 09.111.444.26 để được nhân viên kỹ thuật trợ giúp hoặc gửi mail về : dichvunamthai@gmail.com. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất ngay sau khi nhận được thông ti từ quý khách.
 

Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ sua may in tai nha quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAM THÁI

Thời Gian Làm Việc: Từ 8h00′ đến 20h00′ ( Kể cả CN và Ngày Lễ )

Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ 

Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Email: dichvunamthai@gmail.com

Website: maytinhnamthai.com

Nam Thái rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác cùng quý khách hàng!

Xem thêm: sửa máy tính tại tây hồ, sửa máy tính tại hà đông