Dịch vụ lắp đặt mạng lan uy tín cho văn phòng cơ quan

Dịch vụ lắp đặt mạng lan uy tín


Ngày nay Internet đã trở thành một phần của cuộc sống, giúp chuyển thông tin nhanh chóng trong nội bộ công ty cũng như gửi đi những Email quan trọng tới đối tác. Vậy nên việc thi công lắp đặt một hệ thống mạng chuẩn với tốc độ cao là rất cần thiết với các doanh nghiệp, công ty.

 

>> Dịch vụ thi công mạng lan

 

Thông thường với những khu vực địa lý nhỏ thì lắp đặt mạng lan là lựa chọn tốt nhất, cài đặt các thiết bị mạng như switch, router,  cấu hình các thiết bị mạng cũng sẽ đơn giản cả trong lắp đặt và sửa chữa. Nam Thái cung cấp dịch vụ lắp đặt mạng lan cho các gia đình, văn phòng công ty tại Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo tuổi thọ lâu dài của hệ thống mạng sau khi lắp đặt. Có hóa đầy đủ và bảo trì sau khi thi công mạng lan cho quý khách hàng.

 

 

Nhiều kinh nghiệm trong thiết kế, thi công hệ thống mạng, lắp đặt mạng Lan, tổng đài điện thoại cho các tổ chức, cá nhân. Một số trang thiết bị cần thiết khi lắp đặt hệ thống mạng nội bộ như : Switch, cáp mạng, plug RJ45, Outlet, nhân công lắp đặt mạng...

 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ phía quý khách chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến khảo sát, lên phương án thi công và dự toán mức giá để quý khách có thể nắm bắt được. Nếu đồng ý thì sẽ tiến hành lắp đặt, có hóa đơn thanh toán rõ rang cùng tem bảo hành, bảo trì hệ thống sau lắp đặt.

 

Trong đó, kỹ thuật sẽ đến khảo sát theo các tiêu chí: mục đích sử dụng của khách hàng và yêu cầu sử dụng thiết bị, khảo sát mặt bằng, kết cấu toà nhà và vị trí lắp đặt thiết bị, điều kiện thi công và chất lượng vật liệu thi công (cable, ống, nẹp….) Các điều kiện có thể ảnh hưởng đến hệ thống (điện, môi trường…)

 

Thiết kế chi tiết: Vẽ kỹ thuật chi tiết hệ thống loại thiết bị được dùng (biểu giá, tính năng kỹ thuật, thời hạn bảo hành) bao gồm: Sơ đồ logic, sơ đồ lắp đặt… số lượng vật tư và các linh kiện đi kèm; thống nhất hời gian thi công.

 

Bạn có thể tham khảo báo giá thi công của Nam Thái tại Hà Nội: 

 

  • - Kỹ thuật tiến hành thi công hệ thống mạng lan với trường hợp không phải đi ống gen cho hệ thống thì giá giao động 60.000-80.000VNĐ/ 1 nút mạng.

  • - Kỹ thuật tiến hành thi công cho hệ thống mạng nội bộ với trường hợp cần phải đi ống gen thì giá có thể giao động trong khoảng từ 150.000-160.000/1 nút mạng.

  • - Kỹ thuật đến khảo sát và phải tiến hành đục tường, khoan… giá giao động 180.000VNĐ/ 1 nút.

  • - Kỹ thuật thi công mạng nội bộ cho nhà xưởng, xí nghiệp, chung cư, khu công nghiệp… giá giao động 250.000VNĐ/ 1 nút mạng.

  • - Trường hợp kỹ thuật phải thi công hệ thống mạng nội bộ ở ngoài trời thì giá giao động trong khoảng 300.000VNĐ/ 1 nút mạng.

  • - Kỹ thuật hỗ trợ chạy cáp quang trong nhà, ngoài trời, xí nghiệp, phân xưởng … giá giao động 60.000VNĐ/ mét.

 

Một số hình ảnh thi công thực tế của Nam Thái

 

 

  • Hoàn thiện lắp đặt mạng Lan, camera cho chuỗi văn phòng BIBLIO

  • Thi công mạng Lan, điện nhẹ cho trường đại học Bách Khoa

 

Thực hiện dự án thi công mạng, điện nhẹ tầng 12A tòa nhà Handico Phạm Hùng

Thi công điện nhẹ tầng 9-10, toà Nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Lắp đặt mạng lan, tổng đài nội bộ cho văn phòng công ty

 

Lắp đặt mạng, camera cho văn phòng công ty

Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Email: dichvunamthai@gmail.com

Website: maytinhnamthai.com