Có nên lựa chọn dịch vụ đổ mực máy in giá rẻ?

Có nên chọn dịch vụ đổ mực máy in giá rẻ?


 

Khi bạn muốn đổ mực máy in và bạn lên mạng tìm được một loạt các địa chỉ đổ mực máy in giá rẻ, chỉ khoảng 50-80k/1 lần đổ mực. Và chắc chắn rằng địa chỉ nào cũng sẽ nói rằng mình đổ mực tốt, đảm bảo chất lượng, nhưng thực tế khách hàng sẽ khó phân biệt được bởi không nắm chắc những loại mực in cho máy.

 

Hãy cùng Nam Thái so sánh một chút về việc đổ mực máy in giá siêu rẻ như vậy, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá khách quan tại sao có những địa chỉ đổ mực máy in chỉ với 50K.

 

 

Mực in giá rẻ có thể tồn tại các yếu tố:

 

- Trọng lượng mực in thường không đủ: Nếu máy của bạn chứa được 140g mực thì mực giá rẻ thường chỉ có 120g thậm chí 100g.

- Lượng mực thải ra rất nhiều có thể chảy ra máy làm hư hỏng , bẩn máy, hỏng sensor…

- Chất lượng mực in không đảm bảo: Mực không đạt đến độ mịn cần thiết gây ra những hiện tượng sống mực, mòn trống, hỏng gạt…

- Bản in hay bị đen xạm nền sau khi đổ mực: độ hút ẩm quá nhanh làm oxi hóa mực gây ra xạm nền khi in.

- Linh kiện trống in hay bị hỏng, nhanh hao mòn khi đổ mực không chính hãng.

- Bản in bị mờ không rõ nét, không đúng màu đen, chất lượng dịch vụ không được đảm bảo.

 

 

Vậy bạn chọn chất lượng hay giá rẻ?

 

Có thể bạn vẫn băn khoăn một vài chục ngàn khi đổ mực bởi tiêu chí giá rẻ thường được đa số người tiêu dùng Việt lựa chọn. Tuy nhiên khi chất lượng mực không đảm bảo sẽ kéo theo hàng loạt linh kiện khác của máy in có thể bị hỏng, lúc này chi phí sửa chữa sẽ cao hơn rất nhiều so với đổ mực chất lượng cho máy in.

 

Nếu bạn đã và đang sử dụng dịch vụ đổ mực máy in, sửa máy in tại nhà của chúng tôi, bạn có thể nhận thấy mức giá chúng tôi đưa ra cao hơn một số đơn vị khác. Giá cao hơn đồng nghĩa với việc chúng tôi luôn đáp ứng được các chỉ tiêu khắt khe nhất, đảm bảo sự hoạt động của máy in sau khi đổ mực với các tiêu chí:

 

- Trọng lượng chai mực đổ cho mỗi dòng máy in luôn đủ. Nếu khách hàng phát hiện thiếu chúng tôi sẽ không tính tiền đổ mực.

- Quý khách phải trả giá cao hơn đồng nghĩa với việc được sử dụng mực nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng 100%.

- Bạn có thể để máy in vài tháng nhưng mực sẽ không bị biến chất, mất từ tính như một số loại mực kém chất lượng giá rẻ.

- Bản in luôn đạt đến độ sắc nét cần thiết, màu đen đơn sắc đồng nhất BK 99,9%. không có hiện tượng màu nâu hoặc đen nhạt.

- Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thao tác nhanh chóng, kịp thời đáp ứng, kể cả buổi tối.

 

Chúng tôi luôn cung cấp hóa đơn đầy đủ, bảo hành các linh kiện thiết bị máy in cho quý khách. Hãy yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng từ quý khách hàng, mang tới dịch vụ hào hảo nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà Hà Nội

Hotline: 0904.924.934 - 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

 

Xem thêm >> 3 lý do khiến bạn không nên tự mình sửa máy in