Cách cấu hình đầu ghi Hikvision xem qua iCloud

Cách cấu hình đầu ghi Hikvision xem qua iCloud


 

Camera giám sát Hikvision không còn xa lạ gì với mỗi gia đình, nếu bạn tự lắp camera tại nhà và cần cấu hình đầu ghi Hikvision xem qua Icloud các bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

 

Để cấu hình được đầu ghi hình Hikvision xem qua iCloud thì mình lấy màn hình dùng màn hình máy tính hoặc TV Dùng dây HDMI kết nối với đầu ghi trực tiếp. Kích chuột phải -> chọn Menu

 

 

Tiếp điến phần mềm sẽ hiện ra Menu tiếp tục chọn tiếp menu Configuration

 

 

Một bảng configuration sẽ hiện ra, ở tab Extranet Access chúng ta sẽ tích vào 2 ô sau:

Enble ezviz Cloud

Enble Stream Encryption

(Nhớ dãy số ở dòng Verification Code đê lát nữa sẽ dùng tới).

 

 

Cũng trong bảng đó. Chúng ta tiếp tục kích vào TAB General và Enble DHCP như ở hình dưới. (Sao cho những địa chỉ IP bên dưới hiện ra mờ mờ, Bước làm này là sẽ tắt hết địa chỉ IP của đầu ghi đi để tránh xung đột)

 

 

Bước tiếp các bạn chuyển sang thẻ NAT -> tích vào ô Enble UPnP (Bước này khá quan trọng, nếu không tích vào ô này khi thêm nó sẽ báo Device Offline)

 

 

Tạo tài khoản và xem camera

 

Tiếp đến vào website http://www.ezviz7.com/ để đăng kí một tài khoản. Bằng cách kích vào ô Register

 

Tiếp tục chúng ta điền đầy đủ thông tin vào bảng bên dưới, Lưu ý, thông tin này sau này sẽ là thông tin đăng nhập để xem camera của bạn nên bạn sẽ cần lưu thông tin tài khoản này vào. Tiếp đến Website các bạn vào mail lấy số code mà mail các bạn vừa đăng ký. xong kích hoạt tài khoản.

 

Tiếp đến website sẽ hiện luôn ra phần download Plugin, (hoặc dowload tại ĐÂY) Chúng ta kích vào download về và cài đặt trên máy luôn, Cài đặt sẽ giống như cài đặt một phần mềm bình thường, không có gì là phức tạp cả.

 

Nếu các bạn cài đặt trong mạng lan thì kích vào chữ Add Automatically để thêm camera

 

Nếu các bạn cài đặt từ xa hoặc không cùng mạng Lan nơi dùng camera thì kích vào Add by Serial No -> Sau đó nhấn dấu + bên dưới

 

Mình sẽ chọn thêm bằng số 2 nghĩa là điền Serial của đầu. Vậy serial của đầu các bạn lấy ở đâu? Các bạn chỉ cần laaij ngược đầu ghi hình của bạn lại sẽ có dãy số serial điền ngay dưới. Chúng ta chỉ việc điền vào là xong

 

 

Nếu điền đúng serial nó sẽ hiện luôn ra camera bạn đang có, Về Tab Home để xem camera. Kích vào hình muốn xem để xem to và rõ hơn. Cũng như ta có thể xem lại trên iCloud một cách dễ dàng.

 

>> Hướng dẫn cách truy cập vào mạng nội bộ nhanh nhất

 

Nếu cần hỗ trợ bạn hãy liên hệ Hotline: 09.111.444.26 - chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/7.