Các địa chỉ đăng nhập modem TP Link phổ biến

Các địa chỉ đăng nhập modem TP Link phổ biến


Với bất kỳ modem nào, để có thể đổi được tên hoặc mật khẩu tăng cường bảo mật cho WiFi, người dùng cần biết địa chỉ đăng nhập modem. Với mode TP Link cũng tương tự như vậy. Khi đăng nhập thành công vào trang quản trị modem TP Link, chúng ta có thể thực hiện nhiều thao tác cho WiFi. Vậy địa chỉ đăng nhập modem TP Link là gì? Liệu chỉ có 1 địa chỉ đăng nhập vào modem TP Link?

 

Hiện nay modem TP Link cung cấp tới người dùng 4 địa chỉ phổ biến để người dùng có thể lựa chọn và thay đổi để truy cập.

 

- Địa chỉ 1:192.168.1.1.

- Địa chỉ 2: 192.168.0.1.

- Địa chỉ 3: tplinkwifi.net.

- Địa chỉ 4: tplinklogin.net.

 

Lưu ý với bạn đọc, không phải modem TP Link nào cũng có thể truy cập toàn bộ những địa chỉ này. Nếu muốn biết chắc chắn bạn hãy xem thông tin ở đằng sau modem. Hãy thử truy cập các địa chỉ trên. Địa chỉ truy cập modem TP Link phổ biến hiện nay là 192.168.1.1.

 

Thông tin đăng nhập modem TP Link

 

Ngoài ra sẽ có một số thiết bị modem TP Link sử dụng địa chỉ tplinklogin.net để tiến hành đăng nhập. Thông tin truy cập chung sẽ là username và password vẫn là admin / admin hoặc user / user.

Bạn đọc cần chú ý nếu kết nối vào mạng nhiều thiết bị modem TP Link thì các địa chỉ 192.168.1.1 hay tplinklogin.net không sử dụng được.

 

Địa chỉ tplinklogin.net

 

Nếu bạn gặp khó khăn hãy liên hệ Nam Thái để được hỗ trợ nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 09.111.444.26 – 0923.333.000

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com