Bộ kích sóng wifi là gì? Vì sao nên dùng bộ kích sóng wifi?

Bộ kích sóng wifi là gì? Vì sao nên dùng bộ kích sóng wifi?


Bạn đã từng sử dụng bộ kích sóng wifi chưa? Nếu bạn đã từng hay chưa từng sử dụng thì cũng nên tham khảo nội dung bài viết hôm nay nhé. Trong bài viết Nam Thái xin giới thiệu với bạn đọc về bộ kích sóng wifi là gì? Vì sao nên dùng bộ kích sóng wifi?

 

Bộ kích sóng wifi là một trong những thiết bị mạng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, nhu cầu sử dụng lắp đặt mạng internet ngày càng phổ biến, ở rất nhiều cơ quan, văn phòng thường sử dụng đến bộ kích sóng wifi để tín hiệu sóng tốt, mạng khỏe hơn.

 

1. Bộ kích sóng wifi là gì?

 

Bộ kích sóng wifi được hiểu đơn giản là bộ khuếch đại, thiết bị mở rộng tầm sóng wifi để có thể hoạt động mạnh rộng khắp mà không bị gián đoạn. Nó là thiết bị thu từ wifi gốc sau đó phát tới các nơi cần sử dụng, ổn định tín hiệu sóng không bị ngắt kết nối.

 

Hiện nay, các bộ kích sóng wifi được sử dụng khá phổ biến trong các văn phòng công sở, tòa nhà cao tầng…thường sử dụng nhiều hơn vì chủ yếu là nơi tập trung đông người, nhu cầu sử dụng nhiều nên cần tín hiệu đường truyền ổn định.

 

 

2. Tác dụng của bộ kích sóng wifi?

 

Tác dụng của bộ kích sóng wifi rất quan trọng, không những thực sự cần thiết mà nó còn mang lại hiệu quả công việc tốt hơn rất nhiều. Nó có khả năng vừa thu nhỏ vừa phát sóng, truyền tín hiệu khỏe, đảm bảo sóng tốt đường truyền ổn định không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

 

Mở rộng phạm vị đường truyền, phủ sóng wifi rộng khắp ở đâu cũng có thể truy cập với mức tín hiệu tốt. Đảm bảo tốc độ truy cập, dung lượng wifi dù ở bất kì đâu trong phạm vi phủ sóng.

 

Mang đến tín hiệu sóng tốt, mở rộng phạm vi hoạt động rộng khắp

 

Với những không gian rộng, nhà nhiều tầng số lượng người sử dụng nhiều thì bộ kích sóng wifi sẽ là mang đến lợi ích rất lớn, tín hiệu sóng wifi sẽ bị yếu dần, không ổn định nếu như không sử dụng thiết bị khuếch đại sóng, phạm vi phủ sóng lên tới vài km, tín hiệu sóng còn có thể phát xa hơn phủ sóng đều khắp.

 

Tiết kiệm chi phí tiêu dùng

 

Khi chúng ta sử dụng thiết bị khuếch đại sóng wifi sẽ không phải mất thêm chi phí lắp đặt, có thể tự lắp được không cần đi dây phức tạp cũng như thuê nhân viên đến lắp đặt.

 

Nếu bạn đang cần mua bộ kích sóng wifi hãy liên hệ với Nam Thái để được tư vấn mua sản phẩm chính hãng nhé!

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com