5 trang web proxy giúp bạn duyệt web an toàn hơn

5 trang web proxy giúp bạn duyệt web an toàn hơn


Các trang web proxy thường được sử dụng bởi những người muốn truy cập những trang bị chặn nhưng không muốn chi tiền để mua một kết nối VPN riêng biệt. Các trang web này dựa vào máy chủ proxy để dịch lưu lượng truy cập, cung cấp một cách nhanh chóng và miễn phí để truy cập nhanh vào nội dung bị chặn.

 

Máy chủ proxy hoạt động với vai trò trung gian, dịch lưu lượng truy cập cho người dùng và nhận nó từ một điểm đến khác. Về cơ bản, khi bạn truy cập một trang web thông qua máy chủ proxy, trước tiên nó sẽ đi qua trang web proxy và sau đó tới đích.

 

>> 4 cách lây lan phần mềm độc hại thường gặp nhất hiện nay

 

Điều này cho phép bạn truy cập các trang web bị chặn, vì lưu lượng truy cập được chuyển qua máy chủ proxy không bị chặn. Có khá nhiều trang web proxy mà bạn có thể sử dụng, bài viết dưới đây Nam Thái xin chia sẻ đến bạn đọc 5 trang web proxy giúp bạn duyệt web an toàn hơn.

 

1. KProxy

 

KProxy là một trong những trang proxy miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng hiện nay. Có thể thấy rằng lý do lớn nhất khiến nhiều người sử dụng trang proxy này là vì nó không tốn một xu.

 

Bạn không phải lo lắng về việc cài đặt ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng (mặc dù vẫn có sẵn một ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng cho Edge, Chrome và Firefox). KProxy thay đổi địa chỉ IP của bạn khi gửi lưu lượng truy cập đến Internet, do đó ẩn danh tính của bạn.

 

Đó là một proxy phù hợp nếu bạn muốn bỏ qua các hạn chế chặn địa lý, bao gồm cả việc chặn truy cập trong không gian làm việc hoặc kiểm duyệt của chính phủ. Bạn cũng có thể sử dụng Kproxy để bỏ qua tường lửa ở trường học.

 

Nếu bạn muốn duyệt web ẩn danh nhưng không muốn chi tiền cho VPN, đây là lựa chọn tốt nhất tiếp theo dành cho bạn. Tuy nhiên, gói miễn phí có rất nhiều quảng cáo xâm nhập.

 

KProxy cung cấp mã hóa tốt cho một proxy miễn phí, vì vậy nếu ẩn địa chỉ IP là mục tiêu chính của bạn, thì đây là một lựa chọn khá tốt. Tuy nhiên, đừng mong đợi nó truyền nội dung một cách mượt mà, đặc biệt là trên phiên bản miễn phí.

 

Nền tảng này cũng cung cấp gói trả phí, được gọi là KProxy Pro, giá từ $5. Điều này cho phép bạn truy cập vào các máy chủ cao cấp, với tuyên bố giảm thời gian chờ và băng thông tốt hơn. Gói Pro cũng không chứa bất kỳ quảng cáo nào.

 

 

2. Whoer.Net

 

Whoer là nhà cung cấp VPN và proxy web miễn phí mà bạn có thể sử dụng để thay đổi nhanh địa chỉ IP của mình và bỏ qua các hạn chế địa lý. Nếu bạn muốn duyệt web ẩn danh, đây là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Tuy nhiên, Whoer hơi khác so với một số trang proxy khác trong danh sách này. Đối với người mới bắt đầu, nó không cung cấp dịch vụ ở tất cả các quốc gia. Thứ hai, bạn phải tải xuống công cụ ẩn danh của Whoer để thay đổi IP và DNS của mình.

 

Điều quan trọng cần lưu ý là bạn không thể chỉ sử dụng Whoer bằng cách nhập URL của trang web vào thanh địa chỉ trên trang web để thay đổi IP của mình. Bạn phải tải xuống công cụ của Whoer để sử dụng dịch vụ. Nó có các tiện ích mở rộng riêng cho Firefox, Chrome, Opera và Yandex.

 

Hơn nữa, dịch vụ miễn phí điều chỉnh tốc độ của bạn, vì vậy để khai thác hết tiềm năng của nó, bạn phải chọn đăng ký trả phí cho dịch vụ VPN của Whoer.

 

Whoer cũng cung cấp bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày cho người dùng. Dịch vụ miễn phí này khá cơ bản, vì vậy đừng mong đợi có thể phát trực tuyến video hoặc load các trang web giàu nội dung.

 

3. HMA

 

HMA là một trong những trang web proxy phổ biến nhất hiện nay. Nó bắt đầu là một proxy miễn phí, nhưng sau đó đã giới thiệu VPN của riêng mình với các gói trả phí. Công ty đã chứng kiến ​​sự những rắc rối liên quan đến quyền riêng tư, nhưng họ đang cố gắng rất nhiều để lấy lại vinh quang trước đây.

 

Nó cung cấp tốc độ khá bình thường, nhưng do sự phổ biến của trang web proxy, các máy chủ hầu như luôn trong tình trạng quá tải. HMA ẩn IP và mã hóa lưu lượng truy cập Internet của bạn, đó là những gì bạn mong đợi từ bất kỳ proxy nào. Tuy nhiên, nó hiển thị rất nhiều quảng cáo, khiến phần dành cho nội dung trên màn hình màn hình giảm xuống còn 65% khi bạn đang duyệt.

 

Giống như hầu hết những tùy chọn khác, HMA cũng điều chỉnh tốc độ nhằm hướng bạn tới việc mua dịch vụ VPN cao cấp. Một tiện ích mở rộng proxy web miễn phí cũng có sẵn. Bạn không thể bỏ chặn Netflix hoặc các trang web phát trực tuyến khác bằng proxy của HMA, nhưng có thể thực hiện với VPN độc lập của nó, đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.

 

 

4. Zyte

 

Zyte, trước đây là Scrapinghub, là một giải pháp duyệt web và proxy thông minh được cung cấp cho các doanh nghiệp. Nó khác với các trang web proxy khác trong danh sách này, vì nó được thiết kế để sử dụng bởi những người có kiến ​​thức thực tế về cách thức hoạt động của web.

 

Về cơ bản, Zyte cung cấp proxy của riêng mình mà bạn có thể sử dụng để vượt qua bộ lọc địa lý. Tuy nhiên, nó yêu cầu bạn tích hợp API với cơ sở hạ tầng hiện có của mình để hoạt động trơn tru. Zyte cung cấp 4 gói, bắt đầu từ $29/tháng và tăng lên đến $999/tháng cho phiên bản Enterprise. Tùy chọn thứ hai rất linh hoạt, vì vậy bạn cũng có thể tùy chỉnh nó tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mình.

 

5. GeoSurf

 

GeoSurf tương tự như Zyte, cung cấp các IP mà bạn có thể sử dụng để bỏ qua những giới hạn địa lý. GeoSurf có thể được các doanh nghiệp có bot web sử dụng để quét web, chủ yếu vì nó có các trình quản lý proxy luân phiên giúp giảm nguy cơ bị phát hiện.

 

GeoSurf cung cấp hơn 3,5 triệu IP trải rộng trên 2.000 địa điểm, bao gồm cả các IP tĩnh. Bạn có thể mua proxy từ GeoSurf, với các gói bắt đầu từ $300/tháng và tăng dần đến $2000/tháng. Ngoài ra, GeoSurf có gói Enterprise với các tùy chọn tùy chỉnh nếu điều đó không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

 

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn sử dụng internet hiệu quả hơn. Nếu bạn cần tư vấn về máy tính hay thi công mạng lan hãy liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 09.111.444.26 – 0923.333.000

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com