Vì sao cần lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ (PABX)

Vì sao cần lắp đặt tổng đài nội bộ (PABX)


 

Thông tin liên lạc ngày nay đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Để đáp ứng yêu cầu liên lạc trong nội bộ, cách thông thường trước đây là đăng ký các thuê bao trực tiếp từ các nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông (VNPT, Viettel...). Hiện nay giải pháp cho các doanh nghiệp là lắp đặt hệ thống tổng đài nội bộ để giúp việc liên lạc trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn.

 

Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

 

Các công ty, các văn phòng, tập thể, các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà máy, khu nhà riêng ... cần liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến người cần nghe và bảo mật cuộc điện đàm (không lắp song song) đều có thể lắp tổng đài điện thoại để sử dụng.

 

 

Vậy vì sao cần lắp đặt tổng đài nội bộ (PABX)? Và lắp đặt tổng đài sẽ mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn? Bạn cùng tìm hiểu một số thông tin dưới đây:

 

1. Một số khó khăn gặp phải khi liên lạc thông thường

 

Phát sinh nhiều chi phí cho thuê bao hàng tháng và cho các cuộc gọi nội bộ.

- Khó khăn khi liên lạc nội bộ giữa các phòng ban do khó nhớ số điện thoại vì số quá dài.

Không có số liên lạc chung cho khách hàng, mà khách hàng phải tự nhớ từng số điện thoại của từng phòng ban.

- Không có những tính năng tiện ích như hiển thị số, nhấc máy hộ, chuyển cuộc gọi, khóa máy, hộp thư thoại…

- Việc quản lý cước cho từng số điện thoại phải phụ thuộc vào nhà cung cấp

 

Tổng đài nội bộ (PABX) giải quyết được toàn bộ các vấn đề ở trên. Hệ thống tổng đài nội bộ cung cấp các thuê bao riêng cho cá nhân, phòng ban. Các thuê bao riêng này có thể thực hiện các cuộc gọi đi và đến thông qua kết nối chung giữa tổng đài nội bộ với nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông.

 

2. Lợi ích khi sử dụng hệ thống tổng đài

 

Không mất chi phí cho việc gọi nội bộ. Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.

Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện. Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế.

Được sử dụng các tính năng tiên tiến của tổng đài nội bộ như hiển thị số, nhấc máy hộ, chuyển cuộc gọi, khóa máy, hộp thư thoại…

Giảm thiểu chi phí thuê bao hàng tháng do toàn bộ các thuê bao nội bộ đều dùng chung đường kết nối giữa tổng đài nội bộ và nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông.

Số điện thoại nội bộ rất ngắn, tùy theo quy mô của hệ thống tổng đài mà chỉ cần từ 2 chữ số trở lên, dễ dàng cho việc nhớ số điện thoại giữa các phòng ban.

Khi doanh nghiệp lắp đặt tổng đài nội bộ khách hàng chỉ cần nhớ số điện thoại chính, sau đó có thể gọi trực tiếp tới từng số máy nội bộ hoặc thông qua việc chuyển máy của nhân viên trực tổng đài.

Hệ thống quản lý cước chung cho phép quản lý và in cước của từng số máy, từng nhóm số máy mà không phụ thuộc nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông.

 

Các hệ thống tổng đài: Có khoảng hơn 100 nhãn hiệu tổng đài lớn nhỏ khác nhau, nhưng tại Việt Nam thị phần tổng đài nội bộ thường đựơc chia phần bởi các hãng sau: Panasonic, Siemens, Erission, Avaya, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, Lucent, LG, Samsung, IntelBras, Adsun,...

 

Như vậy việc lắp đặt một hệ thống tổng đài nội bộ là cần thiết cho các doanh nghiệp, giúp quá trình liên lạc ổn định và nâng cao độ chuyên nghiệp với khách hàng. Tùy thuộc vào tính chất và mức độ sử dụng hệ thống của từng doanh nghiệp mà lựa chọn tổng đài điện thoại phù hợp, giúp cho quá trình liên lạc trở nên thuận tiện và đơn giản.

 

Nam Thái chuyên thi công lắp đặt tổng đài nội bộ cho cơ quan, doanh nghiệp,… tại Hà Nội.

 

Bạn muốn được tư vấn lắp đặt hệ thống tổng đài vui lòng liên hệ:

 

Dịch vụ tư vấn lắp đặt tổng đài điện thoại

Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Email: dichvunamthai@gmail.com