Đánh giá ưu nhược điểm của máy in Canon LBP 3300

Ưu nhược điểm của máy in Canon LBP 3300


Với mức giá khoảng 4 triệu đồng, Canon LBP 3300 mang lại khổ in 2 mặt giấy với hiệu suất cao, tốc độ nhanh và chất lượng tốt, xứng đáng là chiếc máy in phù hợp với các văn phòng nhỏ và hộ gia đình.

 

Có thiết kế đẹp, khay giấy chống bụi, hỗ trợ in hai mặt giấy trực tiếp không cần lật giấy thủ công, các phụ kiện dễ tháo lắp nên khi gặp một số sự cố nhỏ như kẹt giấy, chữ in mờ thì bạn cũng có thể tự sửa máy in tại nhà để tiết kiệm chi phí sửa chữa. Tuy rằng trình điều khiển máy in chưa thực sự tiện dụng, mỗi lần muốn chuyển chế độ in 1 hoặc 2 mặt giấy phải truy cập vào trình điều khiển máy in để cài đặt khá bất tiện. Nhưng với mức giá và khả năng chạy ổn định mà máy mang lại thì nó được khá đông khách hàng ưa chuộng.

 

 

Một số thông tin về máy in Canon LBP 3300:

 

Máy in Canon Laser Shot LBP3300 cho tốc độ in trắng đen khổ A4 với tốc độ in lên đến 21ppm. Độ phân giải tối đa cho bản in đơn sắc có thể lên đến 2400x600dpi, đem đến những văn bản đẹp và sắc nét. Đồng thời, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí giấy với chức năng in 2 mặt, nhờ bộ đảo giấy bên trong giúp in ấn dễ dàng.

 

Máy in Canon LBP 3300 có kích thước khá gọn gàng 369,7 x 257,7 x 375,7mm,(dài x rộng x cao), trọng lượng 4.6kg, phù hợp với bàn làm việc nhỏ. Hình dáng vuông vắn nhưng bo tròn ở các góc nên Canon LBP 3300 trông khá mềm mại.

 

Máy có 2 khay giấy kín giúp việc chống bụi gần như tuyệt đối. Khay dưới cùng có dạng ngăn kéo đồng thời có thang đo lượng giấy còn lại nên dù đóng kín bạn vẫn biết được giấy còn hay đã hết. Bên trên là khay nạp giấy thụ động, có nắp chắn bụi, khi mở nắp, đưa giấy vào, máy sẽ tự động giữ chặt giấy lại, nếu muốn rút giấy ra bạn hãy giữ 2 đầu tờ giấy để kéo ra. Trên cùng là nắp mở hộp mực. Thiết kế này của Canon LBP 3300 vừa chống được bụi lại tránh được việc hư hỏng, đứt gãy các khay giấy.

 

Chỗ để tay 2 bên hông máy thiết kế rất thuận tiện cho việc di chuyển máy in. Nút nguồn được đặt bên sườn máy giúp việc tắt bật đơn giản hơn so với thiết kế mặt sau máy của một số máy in đời cũ.

 

Một vài ưu nhược điểm của máy:

 

Máy in kích thước phù hợp để in văn phòng, hàng của hãng canon nên có bảo hành chất lượng, thương hiệu.

 

Ưu điểm:

 

- Thích hợp sử dụng văn phòng tại nhà

- Dễ sử dụng, tiện lợi. Đặc biệt với chức năng in 2 mặt của Canon LBP 3300 bạn sẽ không lo bị in nhầm số trang do đánh số thứ tự trang in nhầm. Bạn chỉ cần thực hiện lệnh in hai mặt, cung cấp đủ giấy in và bấm OK sau đó có thể đi làm việc khác rồi quay lại nhận bản in mà không lo bị lẫn.

- Với thiết kế hộp mực in khá to với chất lượng tốt bạn sẽ thấy rất lâu phải đổ mực.

- Các phụ tùng dễ thay thế sửa chữa, tốc độ in nhanh, có thể kết nối nhiều máy tính chung một máy in và tốc độ in vẫn tốt.

- Khi in máy không phát ra những tiếng to như một số loại máy in khác, máy chạy êm, tốc độ in nhanh.

- Giá cả hợp lý, với tính những tính năng thuận tiện của Canon LBP 3300 thì với giá hiện nay (cao hơn một chút so với thời gian trước) thì đó vẫn là một giá dễ chấp nhận đối với nhân viên văn phòng, giáo viên, các cơ quan nhà nước.

 

Nhược điểm:

 

- Trình điều khiển máy in chưa thực sự tiện dụng, mỗi lần muốn chuyển chế độ in 1 hoặc 2 mặt giấy phải truy cập vào trình điều khiển máy in để cài đặt khá bất tiện.

- Máy có khối lượng khoảng 15kg nên không tiện cho việc di chuyển, bạn nên để cố định một vị trí.

 

Trên đây là một số thông tin về máy in Canon LBP 3300 hy vọng có thể giúp bạn phần nào khi tìm hiểu về máy in này. Công ty Nam Thái chúng tôi cũng đang phân phối dòng máy in các nhãn hàng cùng với dịch vụ sửa máy tính tại nhà, sửa máy in, đổ mực in tại nhà. Hiện có chi nhánh sửa máy tính tại Ba Đình và các quận huyện khác trên địa bàn Hà Nội.

 

Thời Gian Làm Việc: Từ 8h00′ đến 20h00′ ( Kể cả CN và Ngày Lễ )

Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ 

Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Email: dichvunamthai@gmail.com

Website: maytinhnamthai.com

Nam Thái rất hân hạnh được phục vụ quý khách!