Top các tai nghe tốt nhất cho công việc và học tập

Top các tai nghe tốt nhất cho công việc và học tập


 

Với những tiêu chí cho tai nghe phù hợp với công việc và học tập Nam Thái xin giới thiệu đến quý khách một số dòng tai nghe dưới đây. 

 

1/ Tai nghe Yealink UH34 Dual

 

Tai nghe UH34 Dual là mẫu tai nghe 2 bên tai có kiểu dáng đẹp, được làm từ chất liệu nhẹ cho âm thanh trong trẻo rõ ràng tạo cảm giác thoải mái khi đeo ngay cả khi phải làm việc cả ngày dài. Do đó sản phẩm tai nghe này hoàn toàn phù hợp với những nhân viên, học sinh phải đeo tai nghe liên lục hàng giờ để làm việc, học tập. Yealink UH34 được thiết kế nhằm tạo nên sự thoải mái với đệm tai mềm và vật liệu siêu nhẹ, UH34 / UH34 Lite nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các tai nghe khác cùng loại.

 

>> Thi công hệ thống âm thanh văn phòng

 

Những tính năng nổi bật:

 

- Hỗ trợ tính năng Plug and Play cho việc kết nối đơn giản là linh hoạt hơn

- Được làm từ chất liệu nhẹ giúp thoải mái sử dụng cả ngày

- HD Voice / Hiệu suất loa băng thông rộng

- Micrô khử tiếng ồn và khử tiếng ồn thụ động

 

2. Tai nghe Jabra Biz 1100 Duo USB

 

Tai nghe Jabra chính hãng, giá tốtJabra Biz 1100 Duo là mẫu tai nghe USB phổ thông đến từ thương hiệu Jabra, với giá thành khá rẻ cùng chất lượng bền bỉ đây hiện là mẫu tai nghe bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu Jabra trên thị trường Việt Nam. Mẫu tai nghe này được thiết kế hướng tới những người dùng văn phòng, các tổng đài viên, các bạn học hoặc làm việc trực tuyến. Tai nghe được trang bị công nghệ loại bỏ tiếng ồn hàng đầu nhưng giá thì rất rẻ so với các tai nghe khác.

 

Tai nghe được trang bị âm thanh tuyệt vời với công nghệ loại bỏ tiếng ồn xung quanh và những âm thanh không mong muốn nơi làm việc. HD voice làm cho cuộc trò chuyện sống động như đang trò chuyện trực tiếp với người gọi. Với thiết kế đơn giản, Headband và cần mic có thể tùy chỉnh theo ý muốn của bạn, Giúp cho bạn cẩm thấy thoải mái cả ngày khi đeo chiếc tai nghe làm việc cả ngày.

 

Những tính năng nổi bật:

 

- Tai nghe 2 bên tai

- Công nghệ Peakstop giúp ngăn chặn những tiếng ồn lớn đột ngột, giảm âm lượng tiếng ồn bảo vệ đôi tai của người dùng.

- Công nghệ Digital Signal Processing (DSP) làm giảm tiếng ồn nền và loại bỏ tiếng vang.

- Chất lượng âm thanh stereo tốt, cung cấp qua hai tai nghe.

- Kết nối với máy tính qua jack cắm USB.

- Hỗ trợ chức năng tăng, giảm âm lượng ngay trên bộ điều khiển tai nghe.

 

 

3. Tai nghe Logitech H111

 

Tai nghe Logitech chính hãng giá tốt nhấtLogitech H111 là thiết bị tai nghe có dây với jack cắm 3.5 mm cho phép bạn kết nối với điện thoại, thiết bị di động, máy tính, máy nghe nhạc.. vô cùng tiện dụng với mức giá rẻ hoàn toàn phù hợp sử dụng cho học tập và làm việc. Thiết bị có tích hợp micro được thiết kế với công nghệ lọc nhiễu cao cấp, cho âm thanh trong rõ và loại bỏ tiếng ồn bên ngoài, giúp bạn dễ dàng nhận diện lời nói một cách rõ ràng.Tai nghe Logitech H110 thiết kế linh hoạt với các khớp có khả năng điều chỉnh cho phù hợp với khuôn đầu từng người. Bên cạnh đó, bọc xốp quanh tai sẽ giúp cho đôi tai của bạn thoải khi sử dụng trong thời gian dài.

 

Những tính năng nổi bật:

 

- Âm thanh chất lượng

- Thiết kế linh hoạt

- Kết nối bằng Jack 3.5

- Tích hợp Microphone

- Sử dụng được với nhiều ứng dụng

 

4. Tai nghe USB Grandstream GUV3005

 

GUV3005 là Tai nghe USB bạn có thể ghép nối sử dụng với máy tính xách tay, máy tính, điện thoại IP và các thiết bị khác để mang lại âm thanh chất lượng cao. Lý tưởng cho những người làm việc từ xa và những môi trường bận rộn, những chiếc tai nghe USB này có micrô khử tiếng ồn giúp giảm thiểu tiếng ồn xung quanh để cung cấp âm thanh HD sắc nét. Tai nghe GUV3005 mang đến sự thoải mái cả ngày nhờ vào băng đô có thể điều chỉnh và đệm tai mềm trong khi âm thanh được điều chỉnh dễ dàng bằng các nút điều khiển trong dòng.

 

Những tính năng nổi bật:

 

- Âm thanh HD rõ ràng

- Công nghệ khử tiếng ồn giúp giảm thiểu tiếng ồn xung quanh

- Kết nối USB 2.0 linh hoạt khi sử dụng

- Đèn báo bận để cho biết cuộc gọi đang diễn ra

- Tương thích với tất cả các nền tảng giao tiếp, ứng dụng và softphone

- Mua ngay tại đây: Tai nghe USB Grandstream GUV3005

 

5. Tai nghe Plantronics Blackware C3220

 

Tai nghe Plantronics giá rẻ, bán chạy nhất hiện nayPlantronics Blackwire C3220 là mẫu tai nghe 2 bên tai thuộc thương hiệu Plantronics. Đây là dòng tai nghe UC có dây, có độ bền cao, thoải mái, dễ triển khai và có nhiều tùy chọn kết nối, với các tính năng nổi bật như công nghệ chống ồn, lọc tạp âm ở môi trường xung quanh. Tai nghe phù hợp cho các công việc văn phòng, tư vấn, telesale. C3220 Stereo có các tính năng điều khiển nội tuyến trực quan để trả lời / kết thúc cuộc gọi, điều khiển âm lượng và tắt tiếng trong khi âm thanh băng rộng của PC với micrô khử tiếng ồn mang đến điện thoại PC chất lượng cao.

 

Những tính năng nổi bật:

 

- Dòng 2 bên tai

- Thiết kế kiểu trùm đầu

- Kết nối: USB A/ C

- Âm thanh băng thông rộng, Micro khử tiếng ồn

 

 Quý khách cần tư vấn thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26

Email: info@namthaigroup.com

 

Website: https://thietbiso24h.com