Tổng đài nội bộ là gì? Đường nội bộ là gì?

Tổng đài nội bộ là gì? Đường nội bộ là gì?


 

Bạn muốn tìm hiểu về hệ thống thổng đài nội bộ nhưng chưa hiểu rõ được các khái niệm liên quan, cũng như cách thức lắp đặt tổng đài nội bộ và lợi ích của hệ thống tổng đài? Vậy hãy cùng tìm hiểu một số thông tin qua bài viết dưới đây.

 

1. Tổng đài điện thoại là gì?

 

Định nghĩa theo chuyên môn tổng đài điện thoại: là một hệ thống chuyển mạch giúp các thiết bị đầu – cuối liên lạc gọi nội bộ cho nhau và có thể gọi ra ngoài trên 1 số đường trung kế nhất  định.

 

Tổng đài nội bộ là 1 thiết bị điện tử - nơi tập trung tất cả các thiết bị nghe gọi (máy fax, điện thoại bàn, điện thoại bàn không dây...) vào 1 chỗ để xử lý tất cả các cuộc gọi, tín hiệu trong mạng và ngoại mạng một cách tiện lợi hơn.

 

 

Sơ đồ hệ thống tổng đài nội bộ

 

2. Khả năng hoạt động của Tổng Đài

 

- Tích hợp sẵn hiển thị số gọi nội bộ.

- Tích hợp sẵn 1 kênh lời chào khi khách hàng gọi đến.

- Hỗ trợ gọi ra ngoài bằng mã cá nhân với 50 account code.

- Có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc.

- Có liên lạc với nhau trong cùng 1 hệ thống hoàn toàn miễn phí

- Có thể chuyển máy cho nhau trong cùng 1 hệ thống tổng đài nội bộ

- Xử lý cuộc gọi đến bằng việc quy định việc đổ chuông trên 1 máy bất kỳ…

 

3. Lợi ích thiết thực từ tổng đài điện thoại:

 

- Đem đến sự chuyên nghiệp cho công ty của bạn: Có lời chào khi khách hàng gọi đến, hướng dẫn khách hàng khi muốn tìm hiểu thông tin nào đó. Có thể thiết lập người nhận cuộc gọi khi khách hàng gọi đến…

- Các chi phí liên lạc giữa các phòng ban hoàn toàn miễn phí và trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tiết kiệm chi phí liên lạc nội bộ cho công ty.

- Khả năng tiếp cận khách hàng: Khách hàng của bạn sẽ không còn phải chờ đợi để thực hiện 1 cuộc gọi đến công ty bạn.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài điện thoại sẽ tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

 

4. Đường nội bộ là gì?

 

Trong phạm vi tổng đài nội bộ bạn có thể hiểu đường nội bộ là đường truyền liên lạc nội bộ trong hệ thống. Có thể giữa các cá nhân trong công ty, giữa các chi nhánh công ty khi chung một hệ thống tổng đài.

 

Cũng tương tự như liên lạc nội mạng và liên lạc ngoại mạng, một hệ thống liên lạc nội bộ sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí và xử lý công việc dễ dàng chuyên nghiệp hơn.

 

Đối tượng cần và nên sử dụng tổng đài nội bộ bao gồm: công ty, doanh nghiệp, xưởng, xí nghiệp sản xuất, khách sạn, nhà nghỉ…

 

Tùy thuộc vào mức độ chuyên nghiệp, chi phí chi trả cho việc liên lạc của doanh nghiệp,… mà bạn có thể lựa chọn lắp đặt tổng đài phù hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

 

NAM THÁI CUNG CẤP DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI UY TÍN

 

 

Liên hệ: 0904.924.934- 09.111.444.26

 

>> Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ