Lắp đặt tổng đài IP Panasonic KX-TDE200

Tổng đài IP Panasonic KX-TDE200


 

Tổng đài Panasonic KX-TDE200 Dòng tổng đài mới nhất của Panasonic, được xây dựng trên nền tảng IP nhưng vẫn giữ lại những tính năng và ứng dụng của dòng điện thoại truyền thống.

 

Các văn phòng ngày nay đang chuyển từ lắp đặt tổng đài truyền thống sang hệ giao thức IP chi phí thấp và linh hoạt, nhằm triệt để các ứng dụng IP đang phát triển nhanh và lan rộng khắp toàn cầu. KX-TDE200 được khai thác để xây dựng 1 hệ thống viễn thông hoàn toàn IP, cho phép kết hợp hoàn hảo với các mạng viễn thông mới. KX-TDE200 cung cấp những chức năng mới với giao thức IP chuẩn, sẽ nâng cấp hiệu quả và giảm thấp chi phí cho thông tin liên lạc.

 

LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI IP =>> 09.111.444.26

 

 

 

Các tổng đài ip này còn kèm theo một số chức năng tiện dụng và hiệu quả cao như: Điều hành không dây, Voice mail và CTI. Đối với những Công ty dự kiến chuyển đổi hoàn toàn sang giao thức IP, hệ thống IP-PBX của Panasonic sẽ cung cấp một khung nền dễ nâng cấp, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp nhằm mở rộng hệ thống trong tương lai. Thêm vào đó, các tổng đài này cũng hỗ trợ mạng Viễn thông truyền thống, vì thế cho phép tích hợp hệ thống IP với hệ thống thông thường trên đường truyền ISDN và đường truyền tương tự.

 

Tùy theo tình hình doanh nghiệp, việc chuyển đổi hệ điện thoại từ thông thường sang hệ hoàn toàn IP, rất khó hạn chế tức thì vì hạn chế thời gian và ngân sách. Panasonic KX-TDE200 đáp ứng linh hoạt cho những vấn đề như vậy. Thay đổi dễ dàng từ dòng Tổng đài KX-TDA sang KX-TDE bằng cách thay bảng mạch chính của tổng đài KX-TDA hiện thời. Điều này giúp doanh nghiệp giải tối ưu được bài toán kinh tế khi muốn dùng IP mà vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống điện thoại đang có.

 

 

Một số tính năng:

 

Khung chính tổng đài điện thoại bao gồm: Card IPCMPR có sẵn 2 port LAN, khe cắm card DSP, 11 khe mở rộng vật lý dùng cho card CO, EXT hoặc card Option, 8 khe ảo dùng cho 4 IP Trunk, 4 IP Ext.

 

- Có sẵn 2 kênh DISA và Voice Mail SVM2.

- Xuất cước qua mạng LAN hoặc cổng COM.

- Có khả năng nâng cấp chuẩn SIP (IP SIP Ext và IP SIP Trunk).

- Có khả năng mở rộng tối đa 96 điện thoại máy nhánh thường (SLT).

- Có khả năng mở rộng tối đa 160 điện thoại IP máy nhánh số IP-PT.

- Có khả năng mở rộng tối đa 128 điện thoại IP máy nhánh (Chuẩn SIP).

- Có khả năng mở rộng tính năng gọi điện thoại không dây (Wireless) tối đa 128 máy nhánh.

 

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt tổng đài IP Panasonic KX-TDE200 hãy liên hệ với Nam Thái – đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp tổng đài, sẽ tư vấn lắp đặt cho bạn hiệu quả nhất.

 

Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ tại Hà Nội

Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Email: dichvunamthai@gmail.com