Thi công mạng lan tại công ty xây dựng giao thông 4 CTCP

Thi công mạng lan tại Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 CTCP(CIENCO 4)


Nhận được công trình thi công mạng lan cho đơn vị CIENCO 4 là một niềm tự hào và là một thử thách tương đối lớn đối với không chỉ kỹ thuật của Nam Thái mà đối với toàn thể nhân viên của chúng tôi từ khâu tiếp nhận, vận hành, bàn giao và báo cáo tài chính... CIENCO 4 chính là Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4, có lẽ trong giới xây dựng không ai là không biết đến bởi đây là một đơn vị được thành lập từ năm 1962 với tổng số hơn 4000 nghìn nhân viên có hơn 10 chi nhánh tại Hà Nội.

 

Điện thoại tư vấn dịch vụ miễn phí

09.111.444.26 - 01682.158.158 - 0904.924.934

 

Ban đầu khi tiếp nhận yêu cầu của ông Ngọc Tiệp trưởng bộ phận IT của tập đoàn kỹ thuật Nam Thái đã có cái nhìn chưa được chính xác nhưng khi tiến hành khảo sát và đến triển khai thì mới biết đây là một hợp đồng không chỉ lớn mà là rất lớn bởi thi công riêng cho một tòa nhà 14 tầng trang thiết bị không chỉ hiện đại mà cần được tân tiến nhất làm sao để giải quyết được toàn bộ những vấn đề cho khách hàng.

 

Với khối lượng công việc nhiều Nam Thái nhận định phải đổ rất nhiều nhân lực giỏi-giàu kinh nghiệm vào công trình mà bên cạnh đó cần phải có một người lãnh đạo chỉ huy toàn đội kỹ thuật chuyên nghiệp và nắm bắt nhanh tình hình. Nam Thái đã chỉ đạo ông Nguyễn Xuân Phúc nguyên trưởng phòng dịch vụ đến để làm việc trực tiếp với trưởng bộ phận IT của tổng công ty để đưa ra những phương án giải quyết nhanh - gọn - tiết kiệm chi phí và thời gian cho cả hai bên.

 

Một số hình ảnh được ghi lại khi NAM THÁI thi công mạng lan tại CIENCO 4

 

Hình ảnh :Tổng công ty xây dựng công trinh giao thông 4- CTCP (CIENCO 4)

Hình ảnh :Tổng công ty xây dựng công trinh giao thông 4- CTCP (CIENCO 4)

Hình ảnh :Tổng công ty xây dựng công trinh giao thông 4- CTCP (CIENCO 4)

 

Thi công mạng lan tại tổng công ty xây dựng giao thông số 4 (CIENCO 4)

Thi công mạng lan cho tòa nhà văn phòng tổng công ty CIENCO 4

Thi công mạng lan cho tòa nhà văn phòng tổng công ty CIENCO 4

 

Hình ảnh : Thi công mạng lan cho tòa nhà văn phòng tổng công ty CIENCO 4

 

Sau hơn 10 ngày làm việc miệt mài thức khuya dậy sớm kết quả đã vượt quá mong đợi khi hệ thống đã hoàn thiện và đi vào hoạt động ổn định, đây là một tín hiệu vô cùng mừng đối với toàn đội kỹ thuật. Nam Thái cũng để lại được ấn tượng rất tốt đối với không chỉ bộ phận IT bên tổng công ty mà những người sử dụng hệ thống phản hồi lại một cách tích cực vì vậy sau hơn 2 tuần kết thúc công trình tại giải Phóng, chúng tôi tiếp tục nhận được công trình tại Xuân Thủy trực thuộc CIENCO 4.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công mạng lan hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ chu đáo tận tình-tận tâm nhất.

 

Gọi ngay theo số  ==>> 09.111.444.26 để được hỗ trợ miễn phí. 

 

NAM THÁI - KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG MỖI CÔNG TRÌNH

 

Có thể bạn quan tâm : thi công mạng lan tại bệnh viện đa khoa y học cổ truyền