Thi công mạng lan tại tòa nhà 17T2 Hoàng Đạo Thúy nhanh-rẻ

Thi công mạng lan tại tòa nhà 17T2 Hoàng Đạo Thúy


Nhắc đến tuyến phố Hoàng Đạo thúy - Hoàng Minh Giám là một trong những tuyến đường tập chung nhiều chung cư cao tầng, và một dãy chung cư nằm trên đường Hoàng Đạo Thúy không thể không nhắc đến tòa 17T2 . Với dự án thi công mạng lan tại tầng 7 tòa 17T2 được Nam Thái nhận xét là một dự án tương đối lớn và phức tạp bởi nó đòi hỏi thời gian nhanh, độ chính xác và phải đẹp mắt.

 

Đây là một dự án thi công mạng lan mà Nam Thái nhận được vào ngày 7/7/2016, với tính chất công việc của khách hàng cần nhanh chóng triển khai để hệ thống đi vào hoạt động chúng tôi đã phải huy động toàn bộ đội kỹ thuật của công ty và triển khai trong 5h đồng hồ (bắt đầu từ 6h tối - 11h đêm) thì hệ thống chỉ còn 1-2% nữa là hoàn thành.

 

Điện thoại tư vấn dịch vụ miễn phí
 

09.111.444.26 - 01682.158.158 - 0904.924.934

 

Nhận thấy đây là một công trình tuy không được gọi là lớn hẳn nhưng nó đòi hỏi yêu cầu cao bởi hệ thống hoạt động về lĩnh vực truyền thông nên cần có một đường truyền mạng ổn định và khỏe nhằm phục vụ được tối đa công việc của người dùng vì vậy toàn bộ những linh kiện và phụ kiện phục vụ cho công trình đều được chúng tôi chuẩn bị kỹ và đảm bảo chất lượng.

 

Với mong muốn phục vụ khách hàng ở mức tối đa, hạn chế chi phí và tiết kiệm thời gian Nam Thái luôn tự hào là đơn vị lấy uy tín lên hàng đầu - lấy chất lượng an toàn công trình làm chủ đạo. Trong tương lai gần chúng tôi sẽ mở rộng dịch vụ hơn nữa nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng cho mỗi dự án.

 

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của công trình thi công mạng lan tại tòa 17T2 Hoàng Đạo Thúy.

 

 

Hình ảnh thi công mạng lan tại tòa 17T2 Hoàng Đạo Thúy

 

Hình ảnh thi công mạng lan tại tòa 17T2 Hoàng Đạo Thúy

 

Hình ảnh thi công mạng lan tại tòa 17T2 Hoàng Đạo Thúy

 

Hình ảnh thi công mạng lan tại tòa 17T2 Hoàng Đạo Thúy

 

Hình ảnh: thi công mạng lan tại tòa 17T2 Hoàng Đạo Thúy

 

Kết quả của quá trình thi công mạng và đây là sản phẩm.

 

 

 

Hình ảnh : Kết quả của quá trình thi công mạng và đây là sản phẩm.

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống mang lan , khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ luôn làm khách hàng hài lòng nhất từ những việc nhỏ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu về thi công hệ thống mạng, lắp đặt mạng, báo giá thi công lắp đặt mạng... chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp hết những thắc mắc cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

 

==>> GỌI NGAY : 09.111.444.26 để được hỗ trợ 100% miễn phí

 

NAM THÁI - DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU - UY TÍN DÀI LÂU

 

Có thể bạn quan tâm : dịch vụ bảo trì máy tính , lắp đặt mạng lan