Thi công mạng lan cho nhà xưởng, xí nghiệp, nhà kho giá rẻ

Thi công mạng lan cho nhà xưởng, xí nghiệp, nhà kho


Trong thời buổi công nghệ và internet thì việc thi công mạng lan cho nhà xưởng, xí nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Bởi việc tiếp cận khách hàng thông qua hình thức internet bây giờ đã trở thành một xu hướng và thực tế thì nó đang phát triển một cách chóng mặt. Bạn hãy tưởng tượng theo thống kê năm 2015 thì nhu cầu mua hàng online chiếm đến 60% thị phần và trong tương lai không xa con số này tiếp tục tăng đây là cam kết của những nhà tư vấn kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

 

Vậy tại sao việc lắp đặt hệ thống mạng nội bộ ( Lan) nó lại quan trọng đến vậy? có lẽ câu hỏi này được nhiều người nhắc đến khi được một ai đó giới thiệu đến hình thức này. Trên thực tế Internet nó giúp bạn kết nối được nhiều người với nhau, nó giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng đến từ những nguồn khác nhau và việc thi công cho hệ thống mạng lan nó giúp doanh nghiệp quản lý được dữ liệu, bảo mật được tối đa dữ liệu và trong công việc nhu cầu trao đổi dữ liệu thông tin cũng trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều.

 

Công trình thi công hệ thống mạng lan

 

 

Để giúp doanh nghiệp, nhà xưởng và xí nghiệp hình dung được mô hình mạng lan nó được thiết kế và thi công như thế nào, Nam Thái xin gửi tới khách hàng những quy trình từng bước thực hiện việc thi công mạng lan, tất cả những bước này đều hoàn toàn đơn giản và 100% được kỹ thuật Nam Thái thi công trực tiếp và đúc kết lại qua nhiều công trình.

Điện thoại tư vấn dịch vụ miễn phí
 

09.111.444.26 - 01682.158.158 - 0904.924.934

 

 

Bất kể một công trình thi công hệ thống mạng lan nào cũng tuân thủ theo đúng các bước như sau:

 

Bước 1 : Khảo sát và tiến hành mô phỏng bản vẽ dự án.

 

Kỹ thuật có trách nhiệm đến trực tiếp tại điểm cần thi công, khảo sát và nắm bắt được tình hình chung của dự án diễn ra như thế nào.

- Kỹ thuật tổng hợp chi tiết về các trang thiết bị vật tư cần được sử dụng trong quá trình thi công như về dây hay các thiết bị máy móc.

- Kỹ thuật tiến hành vẽ một bản vẽ trong đó có quá trình thực hiện, thời gian hoàn thành và kết thúc ngoài ra còn có chi tiết về giá thành thi công và vật tư được sử dụng

- Sau khi hoàn thành tiến hành trao đổi trực tiếp với khách hàng nếu không đồng ý thì hủy đơn hàng còn nếu đồng ý thì tiến hành chuẩn bị và bố trí ngày thực hiện.

 

Bước 2 : Tiến hành thi công mạng lan và lắp đặt đầy đủ các chi tiết của hệ thống.

 

- Kỹ thuật tiến hành triển khai dự án theo đúng kế hoạch đề ra trong bản mô phỏng đảm bảo đúng quy trình.

- Kỹ thuật tiến hành thi công các loại ống dẫn, ống gen… theo đúng sơ đồ đã vạch ra.

- Đặc biệt chú trọng đến vấn đề đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách hàng bằng cách bắt buộc phải đánh dấu những thiết bị và các đầu dây kết nối tới các thiết bị

- Kỹ thuật có nhiệm vụ kết nối các máy tính vào hệ thống mạng cho khách hàng đảm bảo đúng không có sai sót nhằm hạn chế mức tối đa những lỗi xẩy ra.

 

Bước 3 : Kết thúc quá trình thi công mạng nội bộ kỹ thuật tiến hành bàn giao lại cho khách hàng

 

  • - Đầu tiên khách hàng kiểm tra xem phía thi công mạng lan có thực hiện theo đúng quy trình như trên mô phỏng hay không.
  • - Khách hàng được phép yêu cầu hướng dẫn và giải thích những gì chưa biết cần được hỗ trợ về chuyên môn và kỹ thuật
  • - Khách hàng được quyền đòi hỏi kỹ thuật hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn khi có sự cố phát sinh từ hệ thống.
  • - Khi đã đạt yêu cầu khách hàng tiến hành nghiệm thu và thanh toán chi phí cho kỹ thuật.
  • - Kỹ thuật có nhiệm vụ viết giấy bảo hành cho hệ thống ( trong thời gian bảo hành hoàn toàn miễn phí).
  •  

 

Kỹ thuật thi công mạng lan

Thi công mạng, điện nhẹ tại khu công nghiệp Quảng Ninh

 

 

Thi công mạng, điện nhẹ, camera tại nhà xưởng Việt Trì

 

 

Thi công mạng, điện chiếu sáng, camera nhà xưởng - công ty Trí Lực Việt

 

Cùng với một quy trình gồm 3 bước thực hiện chặt chẽ như vậy khách hàng sẽ hoàn toàn có thể tự xử lý được với những lỗi đơn giản trong hệ thống bởi toàn bộ kỹ thuật xử lý đều đánh dấu tất cả những linh kiện, đường dây liên quan tới hệ thống nhằm giúp việc tìm ra những sự cố một cách nhanh nhất và giải quyết dứt điểm nhất. Với một đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng với đó là trang thiết bị hiện đại được nhập 100% chính hãng có bảo hành theo hãng sẽ mang lại sự tin tưởng từ khách hàng và là điểm cộng đầu tiên cho một công trình chất lượng.

 

GIÁ XỬ LÝ SỰ CỐ MẠNG : 100K=150K/ 1 LẦN ĐẾN TẠI NHÀ

 

Với tất cả những khó khăn và vướng mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ thi công mạng lan cho hệ thống nhà ở, chung cư, chung cư mini, xí nghiệp, văn phòng, … hãy gọi cho Nam Thái. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị to lớn nhất, nhằm giải quyết tối đa nhất những yêu cầu của khách hàng.

 

NAM THÁI - KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỪ CHI TIẾT NHỎ

 

Bạn có thể xem thêm : thi công mạng lan cho văn phòng , thi công mạng lan