Thi công hệ thống điện chiếu sáng cho xí nghiệp RẺ - UY TÍN

Thi công hệ thống điện chiếu sáng cho xí nghiệp


 

Nam Thái chuyên thi công hệ thống điện chiếu sáng cho xí nghiệp UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP. Vì sao chúng tôi lại tư tin khẳng định như vậy? Bởi chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại cùng thực tế thi công nhiều công trình chất lượng. Đến với dịch vụ của Nam Thái quý khách luôn được phục vụ trên cả mong đợi.

 

Cũng tương tự như nhà xưởng, nhà máy thì xí nghiệp cũng là nơi mà hệ thống điện vận hành liên tục chính vì thế để đảm bảo các yếu tố được hoạt động tốt nhất thì cần phải nắm rõ kỹ thuật thiết kế thi công hệ thống điện. Hệ thống điện chiếu sáng cho xí nghiệp bao gồm rất nhiều sự kết hợp từ các hệ thống điện nhỏ.

 

Xí nghiệp càng lớn, nhiều công đoạn sản xuất, thì hệ thống thi công điện càng gồm nhiều thành phần. Đòi hỏi đơn vị thi công chuyên sâu với thiết bị hiện đại. Thiết kế hệ thống chiếu sáng là một hạng mục không thể thiếu trong các xí nghiệp để đảm bảo trong quá trình sản xuất được thực hiện liên tục ngày đêm.

 

 

Nhận thi công & lắp đặt hệ thống chiếu sáng

 

- Lắp đặt & thiết kế phần điện theo yêu cầu
- Lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp...
- Lắp đặt hệ thống chiếu sáng đường giao thông, đường nội bộ khu công nghiệp.
- Lắp đặt đèn chiếu sáng trong lĩnh vực thể thao: sân bóng đá, nhà thi đấu, sân tennis, bể bơi,...
- Lắp đặt đèn led chiếu sáng nhà kho, bến bãi, trường trạm,…


Hệ thống chiếu sáng là một hạng mục không thể thiếu trong các xí nghiệp để đảm bảo khả năng hoạt động liên tục ngày đêm, vậy để thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng cho xí nghiệp cần chú ý nghiên cứu kỹ về bố trí các thiết bị trong xưởng để thiết kế hệ thống chiếu sáng cho phù hợp, tránh bị che khuất, hạn chế chói lóa (không treo đèn thấp dưới 2,5m), đảm bảo an toàn cũng như thuận lợi cho việc vận hành, bảo dưỡng, thay thế.

 

 

Với từng loại hình kinh doanh sản xuất tại xí nghiệp khác nhau có mức độ và yêu cầu chiếu sáng khác nhau. Vì vậy khi thiết kế và thi công cần nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm, tính chất của xí nghiệp và nhu cầu sử dụng điện chiếu sáng của từng khu vực: Kho, khu vực chung, khu sản xuất, khu vực phụ, khu kiểm tra sản phẩm xí nghiệp,… để lựa chọn mức độ chiếu sáng phù hợp nhất.

 

Vì những lý do trên mà việc thi công hệ thống điện chiếu sáng cho xí nghiệp là rất quan trọng. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn đơn vị thi công chất lượng, đảm bảo khả năng hoạt động tốt cũng như độ bền cao của hệ thống chiếu sáng. Khi bạn cần tư vấn, giải đáp có thể gọi ngay tới Nam Thái, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAM THÁI
 

Rất mong nhận được sự hợp tác và ủng hộ của khách hàng, chúng tôi không ngừng cố gắng để đưa ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

== >>> Gọi ngay: 

 

   

 

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi:

Hotline: 09-111-444-26 – 0904-924-934 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Email: dichvunamthai@gmail.com

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!