Thi công hệ thống điện chiếu sáng cho quán Karaoke

Thi công hệ thống điện chiếu sáng cho quán Karaoke


 

Bạn đang chuẩn bị xây dựng quán Karaoke nhưng chưa biết chọn hệ thống chiếu sáng phù hợp? Hãy liên hệ với Nam Thái chuyên thi công hệ thống điện chiếu sáng cho quán Karaoke Uy Tín. Chúng tôi sẽ có những tư vấn tốt nhất, báo giá sát nhất và thi công nhanh nhất với chi phí tiết kiệm nhất cho bạn.

 

Điều cần thiết cho chiếu sáng phòng Karaoke phải tôn lên sự thu hút, sang trọng và thoải mái khi khách đến. Nguồn sáng LED với chất lượng và hiệu suất cao, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường là sự lựa hoàn hảo cho các giải pháp chiếu sáng quán Karaoke. Sử dụng chiếu sáng cục bộ kết hợp với chiếu sáng chung tạo sự lan tỏa và hiệu ứng nghệ thuật, điểm nhấn cho từng không gian trong quán của bạn.

 

RẺ NHẤT - TỐT NHẤT - TƯ VẤN MIỄN PHÍ =>> 09.111.444.26
 

Mỗi không gian tại quán như sảnh, phòng chờ, cầu thang,... đều có thể lựa chọn hệ thống chiếu sáng phù hợp riêng. Đảm bảo tính nhất quán, sự nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế để khách đến có cảm giác thân thiện. Tại phòng hát có thể bố trí ánh sáng khác nhau tạo hiệu ứng khi khách hàng muốn reo hò, nhảy múa,...

 

thi công hệ thống điện chiếu sáng cho quán karaoke

 

Giải pháp thi công điện chiếu sáng cho quán Karaoke

 

Giải pháp về sản phẩm: Các sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện có tính đồng bộ cao, tiết kiệm năng lượng, dễ dàng lắp đặt, thay thế và an toàn khi sử dụng, hạn chế các chất độc hại. Chất lượng ánh sáng đảm bảo tính tiện nghi và hiệu quả. Thiết bị được thiết kế màu sắc phù hợp với thiết kế của không gian tạo tính tương đồng và nổi bật cho quán.

 

Giải pháp về thiết kế: Đội ngũ kỹ sư thiết kế thi công hệ thống điện chiếu sáng cho quán karaoke được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật chiếu sáng am hiểu các tiêu chuẩn kỹ thuật chiếu sáng hiện hành và các chỉ tiêu chất lượng chiếu sáng như đảm bảo chất lượng ánh sáng, độ đồng đều ánh sáng, màu sắc ánh sáng thích hợp cho không gian sử dụng. Đảm bảo không gian sau khi thay thế đạt được các chỉ tiêu chất lượng chiếu sáng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường.

 

Không gian chiếu sáng phải đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng chiếu sáng như đảm bảo độ đồng đều trong không gian, hạn chế chói lóa. Ngoài ra còn đảm bảo các vấn đề về thẩm mỹ cho công trình, hệ thống chiếu sáng điều khiển linh hoạt cho các mục đích sử dụng khác nhau trong không gian.

 

thi công hệ thống điện chiếu sáng cho quán karaoke nam thái

 

Tiêu chí chung với hệ thống điện chiếu sáng cho quán Karaoke

 

- Đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7114-1:2008:  về các chỉ tiêu & chất lượng ánh sáng.

- Đáp ứng quy chuẩn  Việt Nam QCVN 09:2013: về sử dụng năng lượng hiệu quả trong các công trình xây dựng

- Đáp ứng quy chuẩn Bộ Y Tế Việt Nam QCVN 22/2016/BYT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chiếu sáng – Mức cho phép chiếu sáng nơi làm việc

- Đảm bảo tiện nghi thị giác, không có hiện tượng nhấp nháy ánh sáng, không gây chói lóa, sập bóng

- Thiết bị chiếu sáng chất lượng cao, chỉ số hoàn màu cao, hiệu suất cao,...

 

Căn cứ trên nhu cầu cụ thể của từng không gian kiến trúc và chức năng sử dụng, Nam Thái đưa ra bộ giải pháp chiếu sáng cho quán Karaoke với chi phí hiệu quả, thân thiện với môi trường và đặc biệt đảm bảo tính thẩm mỹ để làm nổi bật phong cách, kiến trúc của mỗi công trình.

 

Phần bàn giao và bảo hành

 

Khi các công đoạn được hoàn thành chúng tôi bàn giao và tiến hành nghiệm thu công trình. Khách hàng kiểm tra, rà soát lỗi và sử dụng hệ thống. Nếu khách hàng hài lòng chúng tôi bàn giao cho lại và bắt đầu vào sử dụng. Khi sử dụng một thời gian, nếu có phát sinh lỗi hay cần tư vấn sử dụng, quý khách liên hệ lại và chúng tôi sẽ cử kỹ thuật hỗ trợ tốt nhất.

 

NAM THÁI - ĐỈNH CAO CỦA CHẤT LƯỢNG
 

Rất mong nhận được sự hợp tác và ủng hộ của khách hàng, chúng tôi không ngừng cố gắng để đưa ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

== >>> Gọi ngay: 

   

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi:

Hotline: 09-111-444-26 – 0904-924-934 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

Email: dichvunamthai@gmail.com

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!