Thi công hệ thống điện chiếu sáng cho khách sạn Uy Tín

Thi công hệ thống điện chiếu sáng cho khách sạn


Chuyên dịch vụ thi công hệ thống điện chiếu sáng cho khách sạn, tư vấn, khảo sát và báo giá thi công 24/7, kể cả ngày lễ. Với khách sạn thì hệ thống điện chiếu sáng không chỉ đòi hỏi về ánh sáng mà còn phải có sự sang trọng, đặc biệt để thu hút khách hàng. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi cam kết mang lại hệ thống điện chiếu sáng đẹp nhất và tiết kiệm nhất cho quý khách hàng!

 

Điều cốt yếu trong chiếu sáng nhà hàng, khách sạn phải tôn lên sự lung linh, sang trọng. Nguồn sáng LED với chất lượng và hiệu suất cao, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường là sự lựa hoàn hảo cho các giải pháp chiếu sáng trong nhà hàng khách sạn. Sử dụng chiếu sáng cục bộ kết hợp với chiếu sáng chung tạo sự lan tỏa và hiệu ứng nghệ thuật, điểm nhấn cho từng không gian trong thiết kế nhà hàng khách sạn.

 

Nên kết hợp sử dụng chiếu sáng thông minh làm tăng thêm tính tiện ích, sạng trọng và tiết kiệm điện. Lưu ý thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng khẩn cấp, đèn dẫn đường. Thiết kế chiếu sáng cho không gian nhà hàng khách sạn đòi hỏi giải quyết rất nhiều các vấn đề liên quan về tính thẩm mỹ, sự hài hòa giữa ánh sáng, không gian, nội thất và khả năng tiết kiệm năng lượng.

 

 

Giải pháp thi công điện chiếu sáng cho khách sạn

 

Giải pháp về sản phẩm: Nam Thái cung cấp các sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện có tính đồng bộ cao, tiết kiệm năng lượng, dễ dàng lắp đặt, thay thế và an toàn khi sử dụng hạn chế các chất độc hại. Chất lượng ánh sáng đảm bảo tính tiện nghi và hiệu quả. Thiết bị được thiết kế màu sắc phù hợp với thiết kế của không gian tạo tính tương đồng và nổi bật cho nhà hàng và khách sạn.

 

Giải pháp về thiết kế: Đội ngũ kỹ sư thiết kế chiếu sáng được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật chiếu sáng am hiểu các tiêu chuẩn kỹ thuật chiếu sáng hiện hành và các chỉ tiêu chất lượng chiếu sáng như đảm bảo chất lượng ánh sáng, độ đồng đều ánh sáng, màu sắc ánh sáng thích hợp cho không gian sử dụng.

 

Đảm bảo không gian sau khi thay thế đạt được các chỉ tiêu chất lượng chiếu sáng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường. Không gian chiếu sáng phải đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng chiếu sáng như đảm bảo độ đồng đều trong không gian, hạn chế chói lóa. Ngoài ra còn đảm bảo các vấn đề về thẩm mỹ cho công trình, hệ thống chiếu sáng điều khiển linh hoạt cho các mục đích sử dụng khác nhau trong không gian,...

 

 

Một số giải pháp chiếu sáng cho nhà hàng và khách sạn

 

- Giải pháp chiếu sáng cho nhà hàng, phòng ăn, phòng chức năng. 

- Giải pháp chiếu sáng cho phòng họp. 

- Giải pháp chiếu sáng cho quầy lễ tân, tiền sảnh. 

- Giải pháp chiếu sáng cho phòng bếp. 

- Giải pháp chiếu sáng hành lang. 

- Giải pháp chiếu sáng tầng hầm, khu vực để xe. 

- Giải pháp chiếu sáng chiếu sáng công trình phụ: nhà vệ sinh, khu rửa mặt.

 

Tiêu chí chung với hệ thống điện chiếu sáng cho khách sạn

 

- Đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7114-1:2008: Về các chỉ tiêu & chất lượng ánh sáng.

- Đáp ứng quy chuẩn  Việt Nam QCVN 09:2013: Về sử dụng năng lượng hiệu quả trong các công trình xây dựng.

- Đáp ứng quy chuẩn Bộ Y Tế Việt Nam QCVN 22/2016/BYT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chiếu sáng – Mức cho phép chiếu sáng nơi làm việc.

- Đảm bảo tiện nghi thị giác, không có hiện tượng nhấp nháy ánh sáng, không gây chói lóa, sập bóng.

- Thiết bị chiếu sáng chất lượng cao, chỉ số hoàn màu cao, hiệu suất cao.

- Dải nhiệt độ màu ánh sáng: 3000, 5000K, 6500K.

 

Căn cứ trên nhu cầu cụ thể của từng không gian kiến trúc và chức năng sử dụng, Nam Thái đưa ra bộ giải pháp chiếu sáng cho nhà hàng và khách sạn với chi phí hiệu quả, thân thiện với môi trường và đặc biệt đảm bảo tính thẩm mỹ để làm nổi bật phong cách, kiến trúc của mỗi công trình.

 

Mọi thông tin cần hỗ trợ hãy gọi theo số 09.111.444.26 để được tư vấn miễn phí!
 
NAM THÁI - ĐỈNH CAO CỦA CHẤT LƯỢNG
 

Rất mong nhận được sự hợp tác và ủng hộ của khách hàng, chúng tôi không ngừng cố gắng để đưa ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

== >>> Gọi ngay: 

   

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi:

Hotline: 09-111-444-26 – 0904-924-934 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

Email: dichvunamthai@gmail.com

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!