Sửa máy in tại Hà Nội - Gọi ngay 09.111.444.26 Rẻ nhất

Sửa máy in tại Hà Nội Gọi ngay 09.111.444.26


 

1. Dịch vụ sửa máy in tại nhà Hà Nội

 

Máy in là một công cụ không thể thiếu được trong kinh doanh, doanh nghiệp, công ty hay hộ gia đình nói chung. Tùy vào mục đích sự dụng, nhiều hay ít trong việc in ấn để phục vụ công việc. Trong quá trình sử dụng mực in, các linh kiện của máy in theo năm tháng sử dụng cũng sẽ bị hao mòn, dẫn đến các lỗi như hết mực, kẹt giấy, không cuốn được giấy, bản in bị lem nhem, máy không in được… cần thay thế và sửa chữa.

 

Chúng tôi chuyên sửa máy in tại nhà, khắc phục sự cố máy in và thay thế linh kiện máy in… Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa máy in, đổ mực máy in. Qúy khách hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi, đảm bảo cho quá trình sử dụng máy in của các bạn liên tục, không bị gián đoạn.

 

2. Dịch vụ Nam Thái

 

Chúng tôi chuyên sửa các lỗi về máy in HP, Canon, Lexmark, Xerox, Samsung... kể cả phần cơ, điện tử. Nhận sửa chữa tại chỗ các loại máy in văn phòng, máy hủy tài liệu, máy tính, máy photocopy, v..v…

 

Các lỗi thường gặp: Không rút giấy được, kẹt giấy, lôi nhiều tờ giấy, máy phát ra tiếng kêu lạ, nhăn giấy, bóng chữ, lem giấy, đen giấy, có các vệt ngang, dọc trên giấy, không nhận lệnh in, in ra nhiều ký tự lạ, báo lỗi đèn vàng, đèn đỏ, reset chip mực cho máy samsung, thay bao lụa, đèn sấy, lôép, drum, gạt, bộ scan, ko nhận giấy, sửa lỗi cổng máy in...

 

 

3. Ưu điểm dịch vụ Nam Thái

 

Cam kết cung cấp các linh kiện, mực in chính hãng cho khách hàng. Tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn. Chúng tôi luôn sẵn linh kiện thay thế như trống, gạt, trục cao áp, trục từ, chíp hộp mực để thay thế các linh kiện cũ hỏng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.

 

Luôn đặt lợi ích của đối tác lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại mực in tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

 

Chúng tôi cam kết làm hài lòng Quý khách hàng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi Sau 15 - 30 phút chúng tôi sẽ có mặt để giúp bạn.

 

Máy tính Nam Thái không chỉ phát triển các dịch vụ máy in, máy văn phòng mà chúng tôi còn nhận lắp đặt mạng lan, hệ thống mạng nội bộ cho gia đình, cơ quan, trường học uy tín nhất. Chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát và xử lý cho quý khách.

 

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAM THÁI

Hotline: 0904.924.934 - 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Email: dichvunamthai@gmail.com

Website: maytinhnamthai.com

 

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của Nam Thái!