Những Chiêu trò

Những Chiêu trò


Ngày này máy tính đã trở thành một trong những thứ công cụ ,máy móc không thể thiếu được trong cuộc sống,xã hội hiện đại.Những công dụng tuyệt với và sự hỗ trợ đa dạng cho mọi công việc khiến chiếc máy tính của chúng ta luôn được sử dụng với tần suất cường độ làm việc cao nhất.Một đồ vật hay công cụ nào sử dụng nhiều cũng thỉnh thoảng xảy ra tình trạng hỏng hóc,máy tính cũng vậy là một chiếc máy luôn cần sự bảo dưỡng,bảo trì hay phải sửa chữa mỗi khi chúng ta sử dụng một thời gian.

Có 2 dạng hỏng của máy tính là về phần cứng hoặc phần mềm.Những lỗi về phần mềm thì bạn có thể sử lý nhanh chóng hoặc tham khảo các nguồn trên mạng internet để giải quyết vấn đề.Nhưng với những lỗi về linh kiện phần cứng đòi hỏi bạn cần phải biết về chuyên môn,trong trường hợp chúng ta cần nhờ tói sự trợ giúp của các dịch vụ sửa máy tính tại nhà.Ngay lập tức những công ty chuyên dịch này sẽ điều nhưng nhân viên ,thợ sửa máy tính đến hộ trợ chúng ta ngay lập tức.Thuòng thì họ sẽ xử lý cho chúng ta nhanh gọn.Nhưng trong một vài trường hợp,có một số người thợ không trung thực trong quá trình làm việc có thể "luộc" đồ linh kiện đang còn sử dụng tốt thay thế bằng những linh kiện tồi và nói rằng cần phải thay thế để chuộc lợi.Tiếp sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những mánh khóe "luộc" đồ của những thợ máy tính gian xảo:

 

chiêu trò luộc đồ máy tính

 

RAM (bộ nhớ) là loại linh kiện dễ tráo nhất vì cấu tạo đơn giản. Nhiều khách yêu cầu ký tên lên chip cho ăn chắc, nhưng điều này là vô nghĩa bởi thợ tráo luôn cả thành phần. "Thương hiệu bộ nhớ có rất nhiều nhưng đa phần đều gắn những chip phổ biến, dễ thay", Một khách hàng gặp nạn cho hay.
 
LCD thường bị đổi dây truyền tín hiệu hình ảnh (VGA) hoặc mạnh tay hơn thì cả phần gương màn hình cũng sẽ bị thay. Nếu gặp trường hợp này khổ chủ sẽ phải mất khoảng từ 15 đến 35 USD cho cáp và thay lại màn hình từ 70 đến 200 USD.

Cáp VGA chạy dài ở mặt sau LCD, luôn được cố định bằng băng dính. Vì vậy, khi lột ra, nó rất dễ để lại dấu vết. Trong khi đó, nếu khi sửa laptop bạn lại được báo hỏng những bộ phận không liên quan tới màn hình thì những dấu hiệu này là điều chắc chắn bạn đã "gặp nạn".
 
Tiếp đó những chiếc ổ cứng ( HDD) cũng là một trong những thành phần có thể bị đánh tráo một cách nhanh nhất .Chỉ một chút sơ hở là bạn có thể mất chiếc ổ cứng đang lành lặn thành một hdd bị bad nhiều khu dữ liệu,dẫn đến việc chúng ta có thể phải thay ổ mới với chi phí bỏ ra kha khá
 
Còn nhiều thứ mà bạn cần phải để ý và lưu tấm đến là bàn phím,main,các vi mạch quan trọng ,những thứ này có thể do thời gian lâu đánh tráo phá hoại nên có thể nhiều anh thợ gian không nhắm đến đầu tiên.
 
 
 
Từ những ví dụ điển hình trên ,hi vọng các nếu gọi những dịch vụ tại nhà sửa máy tính xin hãy cẩn thận và lưu tâm để ý đến chiếc máy cửa mình.Và nên nhớ luôn phải kiểm tra lại những thành phần trong máy của mình đã đúng chưa khi kỹ thuật bên dịch vụ bàn giao lại máy cho mình.
 
Dịch vụ máy tính Nam Thái là một trong những địa chỉ,trung tâm sửa máy tính tại nhà uy tín hàng đầu tại Hà Nội.Đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về những lôi máy tính khi đang sử dụng,chúng tôi sẽ sửa chữa và chăm sóc khách hàng nhiệt ình nhất .Liên hệ hotline 09 111 444 26 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.