Máy in chính hãng HP thông tin giá cả

Máy in chính hãng HP


Máy in là thiết bị hữu ích cho các văn phòng, gia đình, giúp việc in ấn văn bản tài liệu, bản vẽ, ảnh thật đơn giản và nhanh chóng. Tùy theo mục đích sử dụng, các tính năng cần thiết, mức chi phí mà người dùng lựa chọn loại máy in phù hợp để phục vụ tối ưu cho nhu cầu in ấn.

 

Nam Thái hiện cung cấp các dòng máy in chính hãng HP Cam kết Giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Hàng chính hãng. Có đầy đủ tem bảo hành nguyên hộp, giao hàng và bảo hành tại nhà. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn các dòng máy in khác nhau như máy in màu, in laser hay máy in đa chức năng, bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây:

 

Máy in Phun màu

 

Máy hoạt động theo nguyên tắc phun mực vào giấy in tạo ra các điểm mực nhỏ và chờ cho mực khô tự nhiên để tạo thành bản in sắc nét. Nếu bạn thường sử dụng máy in để in ảnh thì nên chọn máy in phun là thích hợp nhất. Độ phân giải thấp nhất của máy in phun khoảng từ 4800x1200dpi trở lên, độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh in càng đẹp. Tuy vậy, chất lượng văn bản in của máy in phun kém hơn so với Laser.

 

 

Hiện nay, máy in phun có rất nhiều thương hiệu như Canon, HP, Epson, Brother... để người dùng lựa chọn. Ưu điểm của dòng máy này là giá thành thấp hơn máy in Laser, ít tốn điện và cho chất lượng in ảnh tốt. Tuy vậy, nhược điểm của máy in phun là chi phí cho mực in cao hơn vì máy rất hay hết mực và giá thành mực cũng đắt hơn; thêm vào đó, tốc độ in thấp, công suất làm việc và tuổi thọ không cao.

 

Máy in Laser

 

Máy in sử dụng công nghệ laser để phủ mực lên giấy, cho bản in chữ rất đẹp, sắc nét và thích hợp để in văn bản. Dòng máy này có độ phân giải từ 600x600dpi, độ phân giải cao hơn sẽ cho nét chữ sắc nét, hình ảnh mịn đẹp hơn. Máy in laser có tốc độ in nhanh, công suất làm việc và tuổi thọ cao, chi phí mực in cũng thấp hơn máy in phun. Tuy nhiên, dòng máy này có giá thành đắt hơn máy in phun và cũng tiêu thụ nhiều điện hơn.

 

Bạn có thể chọn máy in laser thương hiệu HP, Brother, Canon, Samsung, Fujixerox, Epson, Panasonic chính hãng tại toanphat.com với mức giá cạnh tranh nhất. Khách hàng được giao hàng tận nhà và hưởng chế độ bảo hành đầy đủ, dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tình nhất.

 

Máy in Đa chức năng

 

Các dòng máy in hiện nay trên thị trường không chỉ gói gọn chức năng in ấn văn bản, hình ảnh mà còn được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích khác như: Copy, photo, scan ảnh, fax, tự động đảo mặt, màn hình hiển thị, khe đọc thẻ nhớ và cổng cắm USB. Nếu văn phòng hay gia đình của bạn chỉ sử dụng máy in để in ấn thì chỉ cần sắm một chiếc máy in thông thường; còn nếu sử dụng cho nhiều mục đích khác thì nên trang bị máy in Đa chức năng để thay thế cho máy fax, máy photocopy cồng kềnh, tốn diện tích.

 

Hơn nữa với máy in đa chức năng khi gặp lỗi bạn khó có thể tự sửa máy in tại nhà mà cần đến trung tâm bảo hành hoặc gọi thợ đến nhà sửa chữa. Qua một số thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy in phù hợp cho mình. Mọi thông tin thắc mắc về máy in bạn vui lòng liên hệ dịch vụ Nam Thái - Hotline: 09.111.444.26 để kỹ thuật của chúng tôi giúp bạn xử lý nhanh nhất.