Khắc phục lỗi máy tính PC, Laptop đang dùng bị tự ngắt

Khắc phục lỗi máy tính PC, Laptop đang dùng bị tự ngắt


 

Khi sử dụng máy tính bạn có thể gặp trường hợp máy tính bị tự tắt, thông thường nguyên nhân dẫn tới tình trạng máy tính bị tắt đột ngột là do bị quá tải nhiệt. Khi máy tính quá nóng nó sẽ tự ngắt để tránh làm hỏng các linh kiện của máy.

 

>> Giới thiệu các hệ điều hành Windows phổ biến nhận cài đặt tại nhà

 

 

Cách khắc phục máy tính bàn bị tự ngắt

 

- Kiểm tra phần lưng máy và loại bỏ bất cứ chi tiết nào bịt kín bộ phận quạt gió.

- Mở nắp của thân máy (case) và kiểm tra tình hình các dây cáp bên trong có đang bịt kín các khe thoáng khí của máy không.

- Thổi sạch bụi bẩn bên trong bằng dụng cụ thổi chuyên dụng cho máy tính.

- Kiểm tra lần cuối bằng cách bật máy tính trong khi vẫn mở thân máy (case) và đảm bảo rằng các quạt gió vẫn hoạt động bình thường.

 

Cách khắc phục máy tính Laptop bị tự ngắt

 

- Kiểm tra lại vị trí đặt laptop: Không bao giờ để lên một chiếc gối hoặc chăn bởi chúng sẽ chặn kín các khe thoáng khí của máy.

- Cân nhắc việc bổ sung thêm “phụ kiện” đế tản nhiệt cho laptop của bạn để tăng cường việc lưu thông khí và làm mát cho phần đế máy. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm thì ý tưởng sử dụng một tấm bìa cứng cũng sẽ giúp ích đáng kể cho việc tản nhiệt đế laptop.

- Làm sạch các khe thoáng của đế máy.

 

Với máy Laptop bạn có thể khó để vệ sinh vì không thạo tháo lắp, bạn có thể liên hệ với Nam Thái để kỹ thuật đến tận nơi vệ sinh cho bạn. Khi dùng máy tính bạn cũng nên vệ sinh máy định kỳ từ 6 tháng 1 lần để đảm bảo máy tính chạy ổn, không làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác.

 

Nếu cách trên vẫn chưa giải quyết được tình trạng máy tự ngắt của bạn, bạn có thể mang tới trung tâm sửa chữa hoặc Liên hệ: 09.111.444.26 để được tư vấn khắc phục sự cố. Chuyên nhận sửa máy tính PC, Laptop tận nơi với tất cả các lỗi tại Hà Nội.

 

Có chi nhánh sửa máy tính tại Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Tây Hồ, Đống Đa, Từ Liêm, Hà Đông,… và các huyện nội ngoại thành Hà Nội. Sẵn sàng phục vụ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

 

Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Dịch vụ khắc phục sự cố máy tính tại nhà Hà Nội

Hotline: 0904.924.934 - 09.111.444.26
Mobile: (04)62. 912.518
Email: dichvunamthai@gmail.com
Website: maytinhnamthai.com

 

Nam Thái rất hân hạnh được phục vụ quý khách!