Kết nối hai tổng đài KX- TES824

Kết nối hai tổng đài KX- TES824


 

Về nguyên tắc thì tổng đài điện thoại Panasonic KX-TES824 chỉ có cấu hình tối đa 8 vào và 24 thuê bao, không thể mở rộng cũng như kết nối được với khung nào khác.

 

Nhưng có giải pháp để nối, lắp tổng đài điện thoại  này lại với nhau được đó là sử dụng thuê bao của tổng đài này làm trung kế của tổng đài kia. Với giải pháp này thì có thể nối được với các loại tổng đài của các hãng khác nhau và vẫn gọi ra, gọi vào bình thường, gọi nội cũng được nhưng mất công người gọi phải thao tác thêm.

 

 

 

Công ty Nam Thái sẽ lấy ví dụ như sau:

 

Tổng đài A bạn cho làm tổng đài có chứa tất cả các trung kế từ nhà cung cấp dịch vụ vào tổng đài B là tổng đài để nối với A. Bạn kết nối hai tổng đài này theo nguyên tắc  (Chú ý tổng đài A không được sử dụng hết toàn bộ thuê bao). Bạn có thể nối hai tổng đài này lại khi đó bạn mở được tối đa từ 1- 8 trung kế và từ 1 - 40 thuê bao.

 

Bạn sử dụng thuê bao từ Ext16 - EXT24 dùng để nối vào CO1-CO8 khi đó thì tổng đài A vẫn nghe gọi như bình thường nhưng tổng đài B muốn gọi ra ngoài phải bấm 2 lần phím 9 và để gọi hai tổng đài này nội bộ cho nhau thì phải qua lễ tân hoặc muốn gọi trực tiếp thì phải dùng lời chào để chuyển máy tự động.

 

Liên hệ ngay với Nam Thái để được tư vấn miễn phí lắp đặt tổng đài KX- TES824 tốt nhất thị trường.

 

 

==>> GỌI NGAY : 09.111.444.26 để được hỗ trợ 100% miễn phí

 

 

Xem thêm >>  Giải pháp không dây cho tổng đài KX- NS300

 

 

 

 

 

NAM THÁI - DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU - UY TÍN DÀI LÂU