Giá thi công mạng lan cho văn phòng hiện giờ bao nhiêu?

Giá thi công mạng lan cho văn phòng hiện giờ bao nhiêu?


 

Hỏi: Xin chào! Cho mình hỏi hiện nay giá thi công mạng lan cho văn phòng là bao nhiêu? Mình hiện có 2 văn phòng cần thi công, một văn phòng cũ cần đi lại và mở thêm đường mạng lên tầng, một văn phòng mới khoảng 80 nút mạng. Bạn có thể báo giá thi công giúp mình để có thể dự trù chi phí thi công tốt nhất! Cảm ơn bạn!

 

Trả lời: Hiện nay, nhu cầu thi công mạng lan ngày càng lớn, việc tham khảo giá thi công là điều quan tâm chung của khách hàng. Nam Thái xin đưa ra bảng giá thi công dưới đây để quý khách hàng có thể tham khảo.

 

Báo giá thi công mạng lan dựa trên các nút mạng. Đặc biệt, với các quy mô hệ thống khác nhau cũng có số lượng nút khác nhau và mức giá thi công mạng lan cũng khác nhau. 

 

Nam Thái nhận thi công các hệ thống mạng sau:

 

- Mạng LAN cỡ nhỏ: có số nút mạng nhỏ hơn 100.
- Mạng LAN cỡ trung: có số nút mạng trên 100 và dưới 800.
- Mạng LAN cỡ lớn: có số nút mạng trên 800 và dưới 1000.

 

 

Dựa trên các hệ thống mạng có mức giá thi công như sau:

 

- Kỹ thuật tiến hành thi công hệ thống mạng lan với trường hợp không phải đi ống gen giá dao động 60.000-80.000VNĐ/ 1 nút mạng.
- Kỹ thuật tiến hành thi công cho hệ thống mạng nội bộ với trường hợp cần phải đi ống gen giá dao động 150.000-160.000/1 nút mạng.
- Kỹ thuật đến khảo sát và phải tiến hành đục tường, khoan… giá giao động 180.000VNĐ/ 1 nút.
- Kỹ thuật thi công mạng nội bộ cho nhà xưởng, xí nghiệp, chung cư, khu công nghiệp… giá dao động 250.000VNĐ/ 1 nút mạng.
- Trường hợp kỹ thuật phải thi công hệ thống mạng nội bộ ở ngoài trời thì giá dao động trong khoảng 300.000VNĐ/ 1 nút mạng.
- Kỹ thuật hỗ trợ chạy cáp quang trong nhà, ngoài trời, xí nghiệp, phân xưởng … giá dao động 60.000VNĐ/ mét.

 

Giá thi công sẽ được báo chính xác khi kỹ thuật đến khảo sát tận nơi. Với câu hỏi của bạn có thể tham khảo bảng giá trên để dự trù chi phí. Văn phòng cũ đi lại dây và mở thêm một số nút mạng thì giá có thể từ 80-100.000đ/1 nút mạng.

 

Với văn phòng mới tùy thuộc vào độ khó, số nút mạng và yêu cầu kỹ thuật mà chúng tôi sẽ có giá chuẩn nhất cho bạn. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 09.111.444.26 để được tư vấn giá thi công mạng tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi!