Dịch vụ sửa máy tính tại Hoài Đức uy tín chất lượng

Dịch vụ sửa máy tính tại Hoài Đức uy tín chất lượng


NAM THÁI CUNG CẤP DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ HUYỆN HOÀI ĐỨC CHUYÊN NGHIỆP -  TÍN - GIÁ CẠNH TRANH.

 

Ngày nay khoa học công nghệ phát triển chiếc máy tính không còn xa lạ gì với mỗi cá nhân. Máy tính cũng là công cụ đắc lực hỗ trợ công việc cho bạn, vì vậy mỗi khi nó có sự cố thì bạn cũng gặp rắc rối trong công việc. Lúc này bạn cần đến dịch vụ sửa máy tính để khắc phục sự cố máy cho bạn.

 

Có rất nhiều trung tâm sửa máy tính mà bạn tìm được nhưng không biết địa chỉ nào chất lượng với giá cạnh tranh. Hãy liên hệ với Nam Thái Hotline: 09.111.444.26 để nhận được mức giá tốt nhất, nhanh nhất. Chúng tôi có chi nhánh sửa máy tính tại Hoài Đức để phục vụ quý khách hàng. Ngay khi tiếp nhận cuộc gọi từ quý khách Nam Thái sẽ tư vấn và cử kỹ thuật viên đến tận nhà xử lý ngay.

 

Nhận sửa chữa tất cả các lỗi máy tính từ nhỏ nhất, hỗ trợ qua điện thoại, Teamview nếu là lỗi khách hàng có thể tự sửa được. Nếu là lỗi không tự khắc phục kỹ thuật của Nam Thái sẽ đến tận nhà xem và tư vấn sửa chữa cho quý khách.

 

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sua may tinh tai nha của chúng tôi, chúng tôi có đội thợ kỹ thuật tay ngề cao cùng các trang thiết bị sửa chữa hiện đại, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Chính sách sửa chữa và bảo hành dài hạn cùng nhiều phần quà hấp dẫn, Nam Thái luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là tiền đề phát triển dịch vụ.

 

Chương trình khuyến mại cho dịch vụ sua may tinh tai hoai duc:

Giá hiện tại đang Khuyến mại:

Sửa máy tính bàn 100k -120k trên 1/máy/1 lượt đến tận nhà.

Sửa máy tính laptop macbook 120k -150k trên 1/máy/1 lượt đến tận nhà.

[Ứng mỗi hóa đơn thanh toán quý khách được tặng thẻ quà tặng các mệnh giá:20k, 50k, 100k, 200k, 500k ---> Giảm trừ trực tiếp cho các lần thanh toán sau  ]

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Giám Đốc trung tâm dịch vụ:

 Nguyễn Thành Lợi - ĐT: 0965.271.666

Chúng tôi luôn lắng nghe và hướng tới một dịch vụ hoàn hào nhất

Thời Gian Làm Việc: Từ 8h00′ đến 20h00′ ( Kể cả CN và Ngày Lễ )

Có thể bạn quan tâm: sửa máy tính tại cầu giấy, sửa máy in tại nhà