Địa chỉ cung cấp linh kiện laptop Hà Nội cũ mới giá tốt nhất

Địa chỉ cung cấp linh kiện laptop Hà Nội


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAM THÁI chuyên thu mua và cung cấp máy tính để bàn cũ, mua bán máy tính laptop cũ, mua bán máy tính cũ dàn net, phòng game, mua bán máy tính cũ văn phòng, máy tính cũ gia đình, mua bán máy in cũ, máy fax, máy photo, máy scan giá tốt - nhanh chóng.

 

Phát triển trong dịch vụ sửa máy tính, sửa máy in tại nhà đã nhiều năm chúng tôi có liên kết với nhiều trung tâm, địa chỉ phân phối máy tính, linh kiện cũ mới các dòng để hướng đến một dịch vụ tốt nhất, đầy đủ nhất. Bên cạnh việc đưa đến với khách hàng những sản phẩm chất lượng cao thì Nam Thái cũng cung cấp những sản phẩm đã qua sử dụng với giá rẻ để tiết kiệm chi phí sửa chữa thay thế linh kiện cho quý khách khi quý khách yêu cầu.

 

 

Cung cấp các linh kiện máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội:

 

1. Main (Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong Vòng 1 Tháng)

2. CPU (Chíp) SK775 (Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong Vòng 1 Tháng)

3. RAM CŨ CHO PC, LAPTOP (Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong Vòng 1 Tháng)

4. HDD CŨ CHO PC,LAPTOP (Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong Vòng 1 Tháng)

5. Card Hình dời (Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong Vòng 1 Tháng)

6. Nguồn các loại (Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong Vòng 1 Tháng)

7. DVD Rom (Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong Vòng 1 Tháng)

8. Card Suond (Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong Vòng 1 Tháng)

9. Card Mạng 

 

Và còn nhiều linh phụ kiện máy tính khác, tất cả các phụ kiện chúng tôi đều có mức giá cố định và bảo hành cho quý khách hàng 1 tháng (được đổi trả hàng và bảo hành miễn phí).

 

Đến với Nam Thái quý khách còn nhận được nhiều đãi ngộ hấp dẫn, nhận được phiếu quà tặng và giảm 20% phí dịch vụ cho lần kế tiếp. Nam Thái computer cung cấp dịch vụ sửa máy tính giá rẻ chất lượng cao. Với các linh phụ kiện chính hãng, chúng tôi luôn đảm bảo được độ tốt và độ bền cho những phụ kiện sau khi bảo trì bảo dưỡng tại trung tâm chúng tôi.

 

Đội ngũ lao động giỏi, kỹ thuật viên tay nghề cao, tinh thần làm việc say mê và thái độ tận tâm, tận tụy, bao năm qua  dịch vụ của Nam Thái vẫn luôn được khách hàng ưu ái. Nhanh chóng, chuyên nghiệp, đó là phương châm làm việc của chúng tôi. Bởi vậy, mỗi khi quý vị cần mua phụ kiện hay sửa chữa máy in, máy tính, nhân viên Nam Thái sẽ tới ngay trong vòng 30 phút để không làm chậm trễ hay ảnh hưởng tới công việc của quý vị. Không ngại xa, không ngại khó, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu là phương châm phát triển dịch vụ của Nam Thái.

 

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Giám Đốc trung tâm dịch vụ  Nguyễn Thành Lợi - ĐT: 0965.271.666

Chúng tôi luôn lắng nghe và hướng tới một dịch vụ hoàn hào nhất

 

Dịch vụ cài đặt máy tính của chúng tôi là dịch vụ cài đặt tại nhà áp dụng cho các cá nhân, công ty, cơ quan trên địa bàn Hà Nội: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình, sửa máy tính tại Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai Thanh Trì, Từ Liêm, Long Biên.

 

Thời Gian Làm Việc: Từ 8h00′ đến 20h00′ ( Kể cả CN và Ngày Lễ )

 

Để được tư vấn miến phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ 

Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26

Mobile: (04)62. 912.518

Email: dichvunamthai@gmail.com

Website: maytinhnamthai.com

 

Nam Thái rất hân hạnh được phục vụ quý khách!