Chuyên sửa máy tính, thi công lắp đặt mạng LAN tại Hà Nội

Chuyên sửa máy tính, thi công lắp đặt mạng LAN tại Hà Nội


Máy tính của bạn đang dùng bị tự tắt, bật máy nhưng màn không lên, máy bị màn hình xanh, lỗi ram, lỗi ổ cứng, mất kết nối mạng internet, mất chia sẻ mạng Lan, Wan, mạng nội bộ tại văn phòng, công ty. Bạn cần cài đặt lại hệ điều hành máy tính, cài đặt diệt virus hay các phần mềm đồ họa, các tiện ích cho người sử dụng… Tư vấn cấu hình mới máy tính, thanh lý mua bán máy tính cũ, hướng dẫn hay nâng cấp máy tính phù hợp cấu hình... Nam Thái đều nhận sửa chữa và tư vấn nhanh nhất, rẻ nhất.

 

Nhận thi công lắp đặt mạng lan nhanh rẻ chất lượng cho các cơ quan, văn phòng, trường học. Với đội thợ tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm luôn làm tốt nhất các yêu cầu từ phía khách hàng.

 

Khi thiết kế thi công mạng LAN chúng tôi sẽ đưa ra các hướng thiết kế phù hợp nhất cho từng khu vực địa lý, đưa khách hàng lựa chọn phương án để thi công. Khi thi công lắp đặt đội thợ sẽ thực hiện sao cho khi quý khách có muốn thêm thiết bị vào hay tháo bớt thiết bị ra cũng sẽ thuận tiện đơn giản. Sau quá trình thi công chúng tôi sẽ bảo hành và sửa chữa Free khi hệ thống gặp sự cố.

 

 

Đến với dịch vụ của Nam Thái bạn có những lợi ích sau:

 

– Tiết kiệm tối đa thời gian sửa chữa, đội thợ có mặt chỉ sau 20 phút gọi.

– Thợ sửa máy tính có tay nghề, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế.

– Khắc phục được tất cả các trường hợp dù là khó nhất.

– Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

– Giá dịch vụ rẻ nhất, cạnh tranh nhất thị trường.

– Kiểm tra, tư vấn mua máy tính,miễn phí.

– Cam kết thời gian sửa chữa tối đa 3 ngày với các trường hợp nhận về.

– Dịch vụ bảo hành tại nhà chu đáo, MIỄN PHÍ.

 

Hiện tại Nam Thái có chi nhánh sửa máy tính tại cầu giấy với văn phòng chính ở Số 41 – ngõ 26 – Hồ Tùng Mậu luôn sẵn sàng nhận yêu cầu từ quý khách hàng với Hotline: 09.111.444.26. Rất mong nhận được sự quan tâm từ quý khách!