Chi phí cài win tại nhà Hà Nội là bao nhiêu?

Chi phí cài win tại nhà Hà Nội là bao nhiêu?


 

Chi phí cài win tại nhà Hà Nội là bao nhiêu? Rất nhiều bạn đang có chung câu hỏi này mỗi khi cần cài win máy tính mà không muốn mang đến nơi sửa chữa? Vậy hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của mình nhé! Khi sử dụng máy tính chắc chắn rằng bạn không thể tránh khỏi việc phải sửa chữa máy tính hay cài đặt lại hệ điều hành. Bởi với hệ điều hành windows khi sử dụng một thời gian nhất định có thể khiến máy chậm, chứa nhiều tập tin rác, máy treo, đơ… Các linh kiện máy tính sử dụng lâu ngày không được vệ sinh bảo dưỡng cũng dễ bị hỏng và cần được thay thế.

 

>> Thi công hệ thống điện chiếu sáng cho khu resort

 

Lúc máy tính gặp trục trặc bạn có thể mang tới cửa hàng gần nhất để sửa chữa, tuy nhiên với thời buổi công nghệ hiện nay bạn có thể sử dụng dịch vụ cài win tại nhà hay sửa chữa máy tính tại nhà. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian đi lại, cũng tránh sự cố cho máy tính khi phải di chuyển. Bạn chỉ cần 1 click chuột chọn dịch vụ và 1 cuộc điện thoại thì sau 15 phút sẽ có thợ đến tận nơi sửa chữa cho bạn.

 

Công nghệ thông tin phát triển cũng kéo theo một nhược điểm nhỏ là bạn khó để tìm thấy dịch vụ uy tín, khi mà có vô vàn địa chỉ sửa chữa nhận cài đặt sửa chữa máy tính tại nhà. Chỉ cần bạn search từ khóa thì có rất nhiều địa chỉ cho bạn lựa chọn. Lúc này bạn có thể băn khoăn hoặc chọn nhanh một địa chỉ gần nhất để sửa chữa. Vậy làm thế nào để có thể gọi được dịch vụ tốt nhất?

 

chi phí cài win tại nhà

 

Mình có thể đưa ra cho bạn một vài gợi ý như sau:

 

Thông tin công ty – dịch vụ: Dịch vụ của công ty có thời gian phát triển lâu dài, tư vấn đúng và có hóa đơn chứng từ đầy đủ. Những công ty này thường đảm bảo uy tín về dịch vụ và bảo hành sản phẩm hay linh kiện thay thế.

 

Giá dịch vụ dao động trong khoảng nào? Khi bạn liên hệ công ty cung cấp giá cho dịch vụ bạn cần một cách nhanh chóng, đảm bảo không phát sinh thêm khi cài đặt hay sửa chữa. Bởi một vài đơn vị có thể báo giá cài đặt rất thấp, nhưng khi xử lý cài đặt win cho khách hàng lại phát sinh thêm chi phí cài phần mềm khác như word, excel,… làm giá tổng tăng lên rất nhiều.

 

Các trường hợp cần phải cài đặt lại win cho máy tính

 

- Máy tính của bạn khi mua mới chưa cài win.

- Máy tính khởi động bình thường nhưng không vào được windows.

- Máy tính khi chạy đến màn hình windows nhưng không vào được win.

- Máy tính của bạn bị đen màn hình desktop, không thay được hình nền.

- Máy tính thường xuyên tự động reset lại khi vào tới màn hình Windows.

- Khi vào windows nhưng có yêu cầu update hoặc không tắt được máy tính.

- Máy tính xuất hiện nhiều chương trình thừa – lỗi, các Quảng cáo khi lướt web

- Máy tính khi bật lên hiện màn hình xanh – với những dòng chữ trắng chạy quanh.

- Cài đặt máy tính phòng Net - Game, nối mạng (nối cáp, hoàn chỉnh truy cập và chơi game).

- Chia ổ đĩa, sao lưu hệ thống phòng chống hư hỏng xảy ra đột ngột sau này.

- Máy tính của bạn bị nhiễm virus từ trên mạng hoặc các thiết bị khi bạn tự động cắm vào máy mà chưa tiến hành diệt virus, bị tràn ổ đĩa khiến máy treo, đơ, chạy chậm….

 

Vậy mức chi phí cài win tại nhà Hà Nội là bao nhiêu?

 

Ngày nay nhu cầu làm việc ai cũng cần sử dụng đến laptop – máy tính muốn sử dụng chiếc máy một cách hiệu quả và năng suất không chỉ cần chăm chút đến phần cứng mà hệ điều hành hoạt động trên máy cũng phải tương thích – phù hợp để máy có thể hoạt động ổn định về lâu về dài.

 

Sau một thời gian hoạt động, hệ điều hành sẽ sinh ra rất nhiều dữ liệu rác, bộ nhớ đệm của máy đầy lên, những ứng dụng rác vô tình được bạn cài đặt làm máy bị quá tải, sử dụng hết công xuất để chạy toàn bộ hệ thống rất có hại cho phần cứng. Để máy hoạt động ổn định trở lại cách hiệu quả nhất là nên cài lại win cho máy.

 

Điều băn khoăn của bạn lúc này là về chi phí cài win tại nhà? Mức chi phí cài win thường dao động từ 120.000đ – 180.000đ. Tùy vào tình trạng máy và những phần mềm bạn muốn cài đặt thêm.

 

Gói cài win thông thường là 120.000đ đối với máy tính để bàn (bao gồm các phần mềm và ứng dụng cơ bản). Gói cơ bản với Laptop là 120-150.000đ, với macbook là 180.000đ.

 

Nếu khách hàng muốn cài thêm các phần mềm khác ngoài các ứng dụng cơ bản như: Photoshop, Corel, Autocad, illustrator, Indesign, 3Ds Max, Pro-E, Từ điển, Ms project,… thì phí phát sinh là 30.000đ/máy.

 

Mức phí dịch vụ ở trên mình tổng hợp từ những đơn vị cài win có uy tín tại Hà Nội. Tuy nhiên cũng tùy vào từng yêu cầu của khách hàng mà mức phí có thể thấp hơn mức trên.

 

cài win tại nhà hà nội

 

Các phần mềm đi kèm với gói cài win cơ bản

 

- Cài đặt phần mềm Office 2007, Office 2007, Office 2010, Office 2013... mới nhất (theo yêu cầu của quý khách).

- Cài đặt các trình duyệt theo yêu cầu của khách hàng như FireFox, Chrome, Cốc cốc, Yahoo, Skype

- Cài đặt các phần mềm cơ bản phục vụ cho công việc và học tập theo yêu cầu của khách hàng.

- Cài đặt các phần mềm nghe nhạc, video, xem phim, giải trí...: Đọc được tất cả các định dạng file nhạc.

- Bộ đầy đủ các font tiếng việt cho bạn lựa chọn, cam kết không bị lỗi bất kỳ font chữ nào.

- Cài đặt phần mềm virus miễn phí, mất phí (theo nhu cầu của quý khách).

- Cài đặt phần mềm Defraggler: Chống phân mảnh ổ cứng hiệu quả theo yêu cầu.

- Cài đặt các phần mềm đọc file PDF: Foxit Reader, Foxit Phantom, Adobe Reader…

- Phần mềm chống virus từ USB, thẻ nhớ cắm vào, cài đặt phần mềm dọn rác hệ thống CCleaner.

 

Ngoài ra khi cài đặt máy tính bạn có thể được miễn phí dịch vụ vệ sinh máy tính tại nhà theo từng chính sách của đơn vị cung cấp dịch vụ. Hoặc khi bạn ở gần và muốn mang qua công ty để cài đặt thì sẽ được giảm giá dịch vụ.

 

Bằng những thông tin trên bạn có thể nắm được mức chi phí cài win tại Hà Nội ứng với các yêu cầu cài đặt khá chi tiết. Vậy có đơn vị nào cài win uy tín mà mình có thể giới thiệu cho bạn?

 

Với những dịch vụ khá lâu và có uy tín trên thị trường Hà Nội, bạn có thể lựa chọn dịch vụ của bên Máy Tính Nam Thái. Đây là đơn vị hoạt động từ năm 2008 đến nay, kỹ thuật làm tốt, cài đặt nhanh và xử lý sự cố an toàn. Hiện tại, đơn vị này cũng được đánh giá là một trong 5 dịch vụ sửa chữa máy tính tốt nhất tại Hà Nội.

 

Bạn có thể tham khảo các ưu điểm của Máy Tính Nam Thái dưới đây:

 

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tình. Hotline 24/7: 09.111.444.26.

- Miễn phí 100% chi phí dịch vụ nếu máy móc của quý khách không cần cài lại win.

- Kiểm tra – Tư vấn hệ điều hành phù hợp nhất với máy của quý khách trước khi cài đặt.

- Phục vụ nhiệt tình, tận tâm đưa ra những lời khuyên có lợi nhất cho khách hàng.

- Chế độ bảo hành chu đáo, trách nhiệm nếu có lỗi phát sinh sau khi cài đặt.

- Được tư vấn và hướng dẫn đầy đủ những lưu ý cần thiết để sử dụng laptop, máy tính đúng cách.

- Nhân viên có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề có thể xử lý bất kỳ tình huống không mong muốn nào xảy ra trong quá trình cài đặt.

 

Mức giá khá cạnh tranh chỉ từ 120-150K cho cài win máy bàn và máy Laptop. Đội ngũ nhân viên với tay nghề cao ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc phục sự cố máy tính. Luôn nhiệt tình và vui vẻ trong công việc, đảm bảo chiếc máy của bạn được chăm sóc một cách kĩ càng tỉ mỉ nhất để nó lại có thể tiếp tục hoạt động êm ái mượt mà như xưa.

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

Thông tin liên quan: sửa máy in tại nhà; sửa máy in tại hà nội; Lắp đặt mạng lan; thi công mạng lan; lắp đặt mạng lan tại nhà; dịch vụ lắp đặt mạng lan; Lắp đặt mạng lan tại hà nội; Lắp đặt tổng đài; Lắp đặt tổng đài điện thoại; Thi công mạng điện thoại; lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ; lắp đặt tổng đài nội bộ tại hà nội; tổng đài điện thoại nội bộ giá rẻ; báo giá tổng đài điện thoại; sửa chữa tổng đài điện thoại; sửa tổng đài điện thoại; lắp đặt điện thoại cố định; bảo trì tổng đài điện thoại; lắp đặt tổng đài panasonic; lắp đặt tổng đài ip; lắp đặt tổng đài điện thoại cho văn phòng; lắp đặt tổng đài điện thoại cho khách sạn; lắp đặt mạng wifi cho khách sạn; thi công mạng wifi cho khách sạn; lắp đặt tổng đài cho văn phòng; thi công mạng lan cho doanh nghiệp; lắp đặt tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp; lắp đặt tổng đài cho doanh nghiệp; lắp đặt mạng wifi cho doanh nghiệp; lắp đặt tổng đài điện thoại cho siêu thị; lắp đặt mạng wifi cho chung cư; Cài win tại nhà; sửa máy tính tại nhà; sửa máy tính tại nhà hà nội; Vệ sinh máy tính tại nhà.