Camera IP wifi 3G Siepem không dây mua ở đâu? giá rẻ nhất

Camera IP wifi 3G Siepem không dây mua ở đâu?


Sản phẩm camera ip wifi 3g siepem là gì ? để trả lời cho câu hỏi này Nam Thái xin được tóm tắt định nghĩa cụ thể của dòng camera không dây này như sau :

·         Đây là sản phẩm giúp người dùng dễ dàng quan sát được các hoạt động ban ngày lẫn ban đêm ở nơi muốn quan sát ví dụ như nhà ở, trường học, văn phòng, cửa hàng….

·         Đây là sản phẩm camera không dây chỉ cần kết nối wifi internet là bạn có thể xem được trực tiếp những hình ảnh và video dù bạn đang ở bất kỳ đâu.

·         Đây là sản phẩm bản chỉ cần cài đặt kết nối máy tính với camera hay điện thoại với camera mà không phải mất chi phí đi dây hay lắp đặt nào khác.

 

camera IP wifi 3G Siepem không dây

Hình ảnh : camera IP wifi 3G Siepem không dây

 

Tại sao bạn nên đặt mua camera ip wifi siepem ?

 

·         Bạn đang có nhu cầu quan sát nhà ở, văn phòng hay cửa hàng khi không có mặt tại đó… và nó thật sự thuật tiện khi chỉ cần máy điện thoại của bạn hoặc máy tính có kết nối được internet là bạn có khả năng đàm thoại trực tiếp được với mọi người nơi cài đặt camera ip.

·         Sản phẩm camera ip wifi siepem không dây được cho là sản phẩm phù hợp nhất đối với những khách hàng thuộc các diện sau :

·         Bạn thường xuyên phải đi công tác xa nhà bạn muốn theo dõi mọi hoạt động trong căn nhà của mình trong thời gian vắng mặt như con cái, các vật dụng gia đình…. quản lý osin…

·         Bạn muốn giám sát mọi hoạt động được diễn ra trong cửa hàng của bạn khi bạn không trực tiếp có mặt hoặc bạn muốn theo dõi lượng khách hàng đến cửa hàng…

·         Bạn là quản lý của một xưởng sản xuất nào đó muốn theo dõi công nhân, nhân viên trong quá trình làm việc… hoặc bạn muốn giới thiệu với những đối tác của mình về quy trình và quy mô của xưởng sản xuất của bạn.

·         Và điều đặc biệt nằm ở chỗ với những người không thành thạo nhiều về công nghệ họ chỉ cần những hệ thống camera đơn giản dễ dàng sử dụng kiểm tra thì dòng sản phẩm camera ip wifi siepem s6315y là sản phẩm thích hợp nhất với đầy đủ những tính năng vượt trội hơn so với các dòng camera ip thông thường.

 

HOTLINE : 09.111.444.26 để được tư vấn miễn phí.

 

Những tính năng của dòng camera ip wifi 3g Siepem như sau :

 

·         Đây là thương hiệu camera rất dễ dàng sử dụng dù người già hay trẻ nhỏ nếu hướng dẫn cụ thể đều biết sử dụng bởi tính đơn giản. Bạn sẽ không phải đi dây không phải khoan hay đục gì trên tưởng chỉ với những dụng cụ có sẵn đi kèm với chiếc camera là bạn đã có ngay một hệ thống quan sát thông minh và hoàn toàn có thể xem được hình ảnh tương tác video từ điện thoại, máy tính, thiết bị thông mình….

·        Nó không có gì khác so với một hệ thống camera đi dây bình thường với đầy đủ những tính năng này cùng với đó là một mức giá chỉ giao động 850.000VNĐ - 890.000VNĐ là bạn đã sở hữu ngay cho mình chiếc camera siepem đa tiện dụng..

·         Tất cả những thao tác hay những hoạt động đều được hệ thống camera ip siepem ghi lại không bỏ sót từng chi tiết nào trên thể nhớ và khi thẻ nhớ đầy nó có chức năng ghi đè lên dữ liệu cũ và luôn luôn đảm bảo cho khách hàng những dữ liệu trên camera luôn là mới nhất thời gian gần nhất.

·         Một tính năng thuận tiện đối với dòng camera siepem không dây đó là người dùng có thể di chuyển đi bất kỳ đâu mà có thể quan sát được tốt và sắc nét nhất mà không phải làm gì bởi kích thước nhỏ gọn nhưng tính năng vô cùng lớn.

·         Không vì giá thành rẻ mà những chức năng và sự ổn định của dòng camera ip wifi siepem mất đi, nó luôn luôn ổn định bởi sở hữu độ phân giải cao đem lại độ nét cả về ban đêm lẫn ban ngày, luôn đảm bảo được tính ổn định và độ hiệu quả cao nhất.

 

Một số mẫu đang bán chạy nhất tại Nam Thái :

 

1. Camera IP wifi 3G Siepem S6203Y-WRA 

Camera IP wifi 3G Siepem S6203Y-WRA

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1.300.000VNĐ

 

GIÁ TẠI NAM THÁI : 850.000VNĐ

 

 

2. Camera IP wifi 3G Siepem S6211Y-WRA

Camera IP wifi 3G Siepem S6211Y-WRA

GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1.300.000VNĐ

 

GIÁ TẠI NAM THÁI : 850.000VNĐ

 

Mua camera ip wifi 3g thương hiệu siepem không dây ở đâu ?

 

·         Hiện nay có rất nhiều cơ sở hay đơn vị cửa hàng... cung cấp dòng sản phẩm này, nhưng để lựa chọn được đơn vị có những yếu tố : giá tốt , chế độ bảo hành tốt, dịch vụ tốt ... thì không phải đơn giản và dễ dàng. 

·         Nam Thái là một trong những đơn vị tiên phòng trong lĩnh vực thi công và lắp đặt camera siepem chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất đảm bảo nhất.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số : 09.111.444.26 để được hỗ trợ 24/24 hoàn toàn miễn phí

 

 

 

NAM THÁI - KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG DÀI LÂU

 

 

Có thể bạn quan tâm : thi công mạng lan cho bệnh viện , Camera IP wifi 3G Siepem s6211y-wra