Cách sử dụng điện thoại bàn nội bộ Panasonic KX-TS500MX

Cách sử dụng điện thoại bàn nội bộ Panasonic KX-TS500MX


 

Bạn vừa lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại Panasonic và gặp vấn đề sử dụng máy điện thoại bàn? Sau khi lắp đặt tổng đài điện thoại dù đã được hướng dẫn nhưng bạn vẫn gặp mắc khi sử dụng điện thoại bàn để liên lạc. Vậy hãy tham khảo các sử dụng cơ bản của điện thoại Panasonic KX-TS500MX dưới đây nhé!

 

Chức năng gọi điện: Cầm ống nghe => Bấm số cần liên lạc => Khi kết thúc cuộc gọi, đặt ống nghe về vị trí ban đầu.

 

Nghe cuộc gọi đến: Khi điện thoại đổ chuông, bạn chỉ cần cầm ống nghe lên và trả lời. Khi kết thúc cuộc gọi, đặt ống nghe về vị trí ban đầu.

 

Gọi lại số mới gọi: Cầm ống nghe nhấn phím “REDIAL”

 

Điều chỉnh âm lượng cuộc gọi nhấn phím volume.

Dịch vụ cho cuộc gọi chờ: Dùng khi người nghe đang bận cho cuộc gọi khác. Dịch vụ này cần đăng ký với nhà cung cấp.

 

Khi nghe cuộc gọi chờ bạn bấm phím “FLASH” để kết nối với cuộc gọi thứ 2.

 

Cách chuyển tiếp cuộc gọi đang diễn ra tới một máy khác: Bạn cần nhấn phím “FLASH” lúc này bạn sẽ nghe thấy âm báo thì bấm số lẻ của máy đó.

 

Ví dụ: Bạn là nhân viên lễ tân, bạn nói chuyện với khách hàng và khách yêu cầu gặp giám đốc (số máy lẻ của giám đốc là 105) thì bạn cần nhấn phím “FLASH”, khi nghe thấy âm báo thì bấm số 105 và chờ giám đốc nhấc máy là có thể để khách hàng kết nối được với giám đốc.

 

Chú ý: Riêng lễ tân muốn kết nối tới máy lẻ khác thì chỉ cần nhấn nút có sẵn hoặc nhấn phím TRANSFER rồi nhấn số máy lẻ cần kết nối.

 

Thông thường khi sử dụng tổng đài cần chức năng gì thì bên kỹ thuật sẽ cài đặt sẵn cho bạn. Trong trường hợp bạn không tự mình điều chỉnh được có thể liên hệ đơn vị lắp đặt để được hướng dẫn chi tiết.