Các yếu tố giúp bạn lựa chọn hãng camera tốt nhất

Các yếu tố giúp bạn lựa chọn hãng camera tốt nhất


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp camera quan sát từ giá rẻ đến giá cao với đủ các mẫu mã. Trong đó có một số tên tuổi lớn như Dahua, Hkvision, … cùng nhiều thương hiệu khác. Việc này khiến cho sự lựa chọn các dòng camera trở nên khó khăn hơn bởi có quá nhiều loại. Vậy để lựa chọn hãng cung cấp camera chất lượng thì dựa vào những yếu tố nào? Cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết hôm nay nhé!

 

>> Top 8 thủ thuật hay giúp bạn sử dụng máy tính dễ dàng

 

1. Các yếu tố đánh giá hãng camera tốt

 

Chất lượng của camera

 

Chất lượng camera là yếu tố đầu tiên quyết định đến sự mua hàng của chúng ta. Camera sở hữu chất lượng tuyệt đối về hình ảnh, tần số cũng như đảm bảo đầy đủ các tính năng ổn định có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng.

 

Nguồn gốc xuất xứ

 

Thương hiệu camera chính hãng có nguồn gốc xuất xứ bao giờ cũng là dòng sản phẩm khiến chúng ta yên tâm nhất, bên cạnh đó còn giúp bạn hạn chế những rủi ro, sửa chữa trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tham khảo các dòng camera chính hãng hoặc có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, các sản phẩm có khi rõ CO, CQ.

 

Mức giá

 

Bên cạnh mức giá đắt đỏ của camera, bạn có thể lựa chọn những dòng camera có giá cả vừa phải phù hợp với chất lượng cũng như tính năng của camera từ đó vừa mua được sản phẩm phù hợp nhất lại còn tiết kiệm được chi phí.

 

 

Nam Thái lắp đặt camera cho bệnh viện

 

Dịch vụ bảo hành, sửa chữa

 

Lựa chọn thương hiệu chính hãng của camera giúp bạn nhận được những dịch vụ bảo hành, sữa chữa chế độ 1 đổi 1, tốt hơn hẳn so với những nhà cung cấp không chính hãng và không hỗ trợ chế độ bảo hành.

 

Phân phối chính hãng tại Việt Nam

 

Lựa chọn nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam là lựa chọn tối ưu vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian lại vừa dễ dàng liên hệ nhà cung cấp và bảo hành sản phẩm mỗi khi có lỗi gì trong quá trình sử dụng.

 

Ngoài ra cũng cần đảm bảo các yếu tố:

 

- Phù hợp với thị trường Việt Nam về giá thành, chất lượng và nhu cầu của người dùng.

- Công ty phân phối thương hiệu camera có quy mô, sản xuất hoặc nhập khẩu về Việt Nam, có hóa đơn chứng từ đầy đủ.

- Hệ thống bảo hành, hỗ trợ khách hàng tốt, luôn sẵn sàng khi khách hàng cần và trải dài trên toàn quốc.

- Mức độ thông dụng, thời gian bảo hành cao và dễ bảo hành.

- Có chất lượng hình ảnh, độ bền, và độ ổn định cao.

- Tích hợp và cập nhật nhiều công nghệ mới.

- Tương thích với các nhà mạng trong nước, để việc xem từ xa qua Internet được trơn tru, tải dữ liệu nhanh chóng.

- Hỗ trợ tốt về phần mềm: xem từ xa qua các thiết bị có kết nối mạng tốt, không bị ngắt quãng đường truyền, không có độ trễ hoặc độ trễ thấp so với thời gian thực.

- Dễ dàng nâng cấp và có khả năng sử dụng trong tương lai.

- Tương thích với các thiết bị cũ và mới.

 

 

2. Dịch vụ lắp đặt camera Nam Thái có gì nổi bật?

 

Nam Thái cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát, có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Trong những năm qua chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án thi công camera cho gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện, cơ quan, nhà xưởng, xí nghiệp,…

 

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng 100% thiết bị chính hãng trực tiếp từ nhà cung cấp và đã được qua rất nhiều khâu kiểm định trước khi tới tay khách hàng. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận chất lượng, có hoá đơn VAT.

 

Kỹ thuật viên Nam Thái đều là những người có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt camera nhiều năm. Đội ngũ kỹ thuật viên liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức mới sẽ hỗ trợ tận tình cho khách hàng.

 

Thủ tục thanh toán của chúng tôi được thực hiện nhanh chóng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong quá trình mua sắm, lắp đặt camera. Luôn có hoá đơn đầy đủ với tất cả các linh kiện, dịch vụ cung cấp.

 

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com